ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Toy Story of Terror (2013) ทอยสตอรี่ ตอนพิเศษ หนังสยองขวัญ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Toy Story of Terror (2013) ทอยสตอรี่ ตอนพิเศษ หนังสยองขวัญ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Toy Story of Terror (2013) ทอยสตอรี่ ตอนพิเศษ หนังสยองขวัญ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Toy Story of Terror (2013) ทอยสตอรี่ ตอนพิเศษ หนังสยองขวัญ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Toy Story of Terror (2013) ทอยสตอรี่ ตอนพิเศษ หนังสยองขวัญ

Toy Story of Terror ทอยสตอรี่ ตอนพิเศษ หนังสยองขวัญ เรื่องย่อ นี่คือเรื่องราวของซีซั่น 3 เราจะเห็นตัวละครเหล่านี้ที่เรารักถือเป็นวู้ดดี้, บัซ, เจสซีและตัวละครที่เล่นในบ้านใหม่ของการผจญภัยของการเดินทาง การเดินทางที่นำโดยวู้ดดี้ ตอนแรกก็ดูเหมือนว่าการผจญภัยที่สนุกสนาน แต่แล้วคุณจะกลายเป็นที่ดีที่สุดของการเดินทางที่น่ากลัว เมื่อพวกเขาได้ทำในทางหนึ่ง หลังจากที่มันถูกพบว่าหนึ่งในเกมที่เพื่อนของพวกเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ จากนั้นผมก็เริ่มหายไปเพื่อนของฉันเล่นเหตุการณ์ที่ต่อเนื่องกัน ให้ของเล่นเหล่านี้ถูกทิ้งให้แก้ปริศนาและอยู่รอด หากพวกเขาไม่ต้องการที่จะประสบชะตากรรมเดียวกันเพื่อนที่หายไป

IMDB : tt2446040

คะแนน : 7.5

รับชม : 2291 ครั้ง

เล่น : 978 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เปิดตัวมาได้อย่างฮามากๆ สำหรับภาคนี้ ซึ่งก็ไม่ต่างจากภาคที่แล้วๆ มา ตรงที่บอกเล่าความรักของแอนดี้ที่มีต่อของเล่นของเขา แต่ครั้งนี้ มันพิลึกพิลั่นกว่าที่เคยเล่ามาหลายเท่า แต่มันฮาและน่ารัก น่ารักมากจริงๆ!

เรื่องราวที่ผ่านมาหลายปี แอนดี้โตขึ้นมากมาย เขาต้องไปย้ายไปเรียนในมหาวิทยาลัย แต่เขาจะเอาของเล่นเก่าๆ ไปกับเขาด้วยหรือ? ของเล่นเก่าๆ ที่อยู่ในหีบ มันไม่ได้ถูกแอนดี้หยิบมาเล่นนานแสนนาน จนของเล่นต้องใช้อุบายหลอกแอนดี้ให้มาเปิดหีบ ได้เพียงแค่หยิบๆ จับๆ มันสักนิดมันก็เอา แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน ของเล่นทั้งหมดกำลังจะถูกขนไปบริจาคให้กับสถานรับเลี้ยงเด็ก 

การเปลี่ยนสถานะจากของเล่นของเด็กคนเดียวที่กำลังโตขึ้นและไม่สนใจใยดีมันอีกต่อไป กลายเป็นของเล่นของเด็กมากหน้าหลายตา ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนรุ่นแล้วรุ่นเล่า ดูเหมือนเป็นภาพที่น่าพิศมัยไม่น้อย แต่นั่นอาจเป็นแค่ฉากหน้าเท่านั้น…

แน่นอนว่า ประเด็นของ “ความเป็นของเล่นที่มีเจ้าของ” ยังคงเล่นได้อยู่และเล่นกันมาทุกตอน ไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่แต่อย่างใด สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ กาลเวลา แอนดี้โตขึ้น ความสำคัญของของเล่นถูกลดระดับลงจนเกือบไม่เหลือ ของเล่นจะเลือกเจ้าของกันเองอย่างไร เลือกคนเดิมที่เขาอาจยังรักอยู่ เลือกที่ใหม่ที่ดูน่าจะดีกว่า (ซึ่งอาจลงเอยอย่างภาคที่แล้ว) หรือเลือกไปอยู่กับใครสักคนที่รักพวกเขาจริงๆ ภาคนี้ก็ไม่ได้มีอะไรที่พิเศษแปลกใหม่มากนัก มีแต่ความยาวของหนังที่ยาวนานขึ้น เทคนิคการสร้างภาพที่ละเอียดมากขึ้น บทและแง่คิดที่แทรกซึมเข้ามาอย่างแนบเนียน ตัวละครใหม่ๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามา กับการเล่าเรื่องที่เข้าถึงอารมณ์ของผู้ชม