ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด (2021) [บรรยายไทย]

Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด (2021) [บรรยายไทย]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Blood Red Sky ฟ้าสีเลือด (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Peter Thorwarth
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Stefan Holtz, Peter Thorwarth
นักแสดง: Peri Baumeister, Carl Anton Koch, Alexander Scheer
แนว/ประเภท: แอคชั่น, สยองขวัญ, ระทึกขวัญ
ความยาว: 2 ชม. 1 นาที
วันที่ฉาย: 23 กรกฎาคม 2021




เมื่อกลุ่มก่อการร้ายยึดเที่ยวบินข้ามมหาสมุทรแอตแลนติก ผู้โดยสารหญิงที่ป่วยด้วยโรคปริศนาจึงต้องเปิดเผยตัวตนอันน่าสะพรึงที่ซ่อนอยู่ภายในเพื่อปกป้องลูกชาย

 

IMDB : tt6402468

คะแนน : 6.2

รับชม : 3749 ครั้ง

เล่น : 1193 ครั้ง



 

โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ นาเดีย (แพรี บอไมสเตอ-Peri Baumeister) กำลังเดินทางจากเยอรมันไปนิวยอร์กเพื่อรักษาอาการกระหายเลือดหลังเธอถูกกัดและแพร่เชื้อแวมไพร์ กระนั้นเที่ยวบินของเธอก็กลายเป็นความโกลาหลเมื่อกลุ่มสลัดอากาศนำโดย เบิร์ก (โดมินิก เพอร์เซลล์-Dominic Purcell) ยึดเครื่องบินและจับผู้โดยสารเป็นตัวประกันหวังเรียกค่าไถ่จากทางการ นาเดียจำต้องปลุกอสูรที่หลับไหลในตัวเองเพื่อช่วยเหลือ เอเลียส (คาร์ล แอนทัน คอช – Carl Anton Koch) ลูกชายของเธอและผู้โดยสารคนอื่นให้ได้


Beartai Buzz รีวิว Blood Red Sky

Beartai Buzz รีวิว Blood Red Sky



สิ่งที่พอจะสังเกตได้ทันทีคือปีเตอร์ ธอร์วอร์ธ (Peter Thorwarth) ผู้กำกับและร่วมเขียนบทน่าจะได้แรงบันดาลใจจากหนังผู้ก่อการร้ายยึดเครื่องบินปี 2005 ทั้ง ‘Flightplan’ และ ‘Red Eye’ ตรงที่หนังใช้ตัวเอกเป็นผู้หญิงและยังกำหนดโทนภาพตามสไตล์หนังสยองขวัญของผู้กำกับยุโรปคือมีความอมเขียวอมฟ้า (Teal Look) ดูลึกลับแอบซ่อนความเป็นอสุรกายเอาไว้แต่นอกนั้นคือการปรุงรสให้จัดจ้านและเอนเทอร์เทนคนดูชนิดเทกระจาดพริกแล้วราดน้ำปลาเลยทีเดียว

ตั้งแต่การเสิร์ฟฉากสยองขวัญโหด ๆ เลือดกระเซ็น ฉากปล้นเครื่องบินสุดระทึก ดรามาแม่ลูกชวนบีบหัวใจไปจนถึงความโหดแบบหนังฆาตกรโรคจิต รวมถึงแอ็กติงที่มีความหลากหลายมากตั้งแต่เล่นน้อยจนเกือบเป็นสากกะเบือของ โดมินิก เพอร์เซล ดรามาเข้มข้นลึกล้ำของแพรี บอไมสเตอ ไปจนถึงเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียร์เตอร์ของ อเลกซานเดอร์ ซเคียร์ (Alexander Scheer) ที่รับบทตัวร้ายโคตรโรคจิตที่ทำให้ผลลัพธ์ของหนังออกมาบันเทิงเกินคาดเลยทีเดียว

 

เอเลียส (คาร์ล แอนทัน คอช - Carl Anton Koch)

Beartai Buzz รีวิว Blood Red Sky



กระนั้นหนังก็ยังอุตส่าห์มีจุดให้ขัดใจรายทางอยู่บ้างทั้งความเป็นเจ้าหนูจำไมของ เอเลียส ที่แม้หน้าตาของ คาร์ล แอนทัน คอช จะทำให้บรรดาแม่ยกเอ็นดูแค่ไหนก็ตามแต่บทที่เจ้าหนูมันจะหาเรื่องให้แม่มันเดือดร้อนนี่ก็น่าโบกอยู่หลายทีไม่น้อยเลย รวมถึงการตัดสินใจของนางเองในบางช่วงก็ชวนอิหยังวะอยู่บ้างแต่ในภาพรวมหาคุณต้องการหาหนังบันเทิงสักเรื่องที่มีครบทั้งแวมไพร์ที่ใช้ตรรกะแบบซอมบี้ มีฉากปล้นเครื่องบินสุดระทึก มีัฆาตกรโรคจิต ครบเครื่องทั้งความโหดและความระทึกเชื่อว่า ‘Blood Red Sky’ ยังไงก็ตอบโจทย์ครับ