ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Stargirl สตาร์เกิร์ล (2020) [บรรยายไทย]

Stargirl สตาร์เกิร์ล (2020) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Stargirl สตาร์เกิร์ล (2020) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Stargirl สตาร์เกิร์ล (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Julia Hart
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Julia Hart,  Kristin Hahn,  Jordan Horowitz
นักแสดง: Grace VanderWaal,  Graham Verchere,  Giancarlo Esposito
แนว/ประเภท: Comedy,  Drama,  Romance
ความยาว: 1 ชม. 47 นาที
วันที่ฉาย: 13 March 2020


 

 

นักเรียนมัธยมปลายผู้ไม่อวดดีพบว่าตัวเองดึงดูดใจเด็กสาวใหม่ผู้รักอิสระอย่างอธิบายไม่ถูก ซึ่งวิธีที่แปลกใหม่เปลี่ยนวิธีที่พวกเขามองตัวเองและกันและกัน


IMDB : tt4858674

คะแนน : 6.2

รับชม : 452 ครั้ง

เล่น : 71 ครั้ง



 

อากาศช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้างครับเพื่อนๆเย็นสบายน่านอนมากเลยใช่ไหมครับแต่ว่าบางครั้งอาจจะนอนไม่หลับเพราะสะสมความเครียดจากการทำงานงั้นผมจะให้ หนังชนโรง สักหนึ่งเรื่องในปีที่แล้วมาเพื่อกล่อมให้ทุกคนนอนหลับฝันดีกันเลยดีกว่าครับแต่ว่าหนังในวันนี้ที่ผมนำมาจะถูกใจทุกคนมากน้อยแค่ไหนนั้นเพื่อนๆต้องไปพิสูจน์กัยเลยนะครับ

ส่วนหนังในวันนี้ได้แก่ Stargirl สตาร์เกิร์ลเป็นหนังในปี2020และเป็นแนว หนังโรแมนติก Romance โดยหนังเรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวผ่านนางเอกของเรื่องซึ่งเป็นคนปกติธรรมดาอาจจะถือว่ามีช่วงเวลาที่เลวร้ายในวัยเด็กด้วยซ้ำเพราะเธอถูกทุบตีตั้งแต่เด็กจนวันหนึ่งเมื่อเธอโตขึ้นเธอได้พบกับความรักที่ทำให้เธอรู้สึกมีความสุขและอบอุ่นขึ้นมาได้





 

เราจะมาเล่าเรื่องย่อของ หนังใหม่ออนไลน์ เรื่องนี้กันสักนิดสักหน่อยนะครับหลังจากที่พ่อของลีโอเสียชีวิตเขาก็เริ่มสวมผูกเม่นเพื่อรำลึกถึงเขา ที่โรงเรียนใหม่เขาถูกทุบตีและเน็คไทของเขาถูกตัดขาด ตั้งแต่นั้นมาในแต่ละวันเกิดเขาได้รับเนกไทเม่นตัวใหม่จากคนที่ไม่รู้จัก แต่เขาไม่สวมมันในที่สาธารณะ ในโรงเรียนมัธยมลีโอเล่นทรัมเป็ตในวงโยธวาทิตและช่วยเพื่อนของเขาเควินซิงห์ซึ่งเป็นสมาชิกของจัดรายการสัมภาษณ์วันหนึ่งสตาร์เกิร์ลคาราเวย์หญิงสาวผู้รักอิสระมาถึงและสร้างความประทับใจให้กับลีโอเมื่อเธอร้องเพลงสุขสันต์วันเกิดให้เขาฟังบนอูคูเลเล่ที่หน้าโรงเรียน ต่อมาในขณะที่ทีมฟุตบอลที่แพ้ทีมกำลังเล่นอยู่สตาร์เกิร์ลก็ร้องเพลง ซึ่งทำให้พวกเขามีพลังและเกือบจะได้รับชัยชนะครั้งแรก เควินและลีโอเชิญเธอเข้าร่วมการแสดง แต่เธอปฏิเสธอย่างสุภาพสตาร์เกิร์ลกลายเป็นเสน่ห์แห่งโชคดีของทีมฟุตบอลเมื่อเธอร้องเพลงเธอเริ่มออกไปเที่ยวกับลีโอและพยายามดึงเขาออกมาจากกะลา อาร์ชีเจ้าของค่ายนักบรรพชีวินวิทยาในท้องถิ่นบอกลีโอว่าสตาร์เกิร์ลอาศัยอยู่กับแม่คนเดียวของเธอและได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี เธอเรียนรู้เกี่ยวกับลีโอผ่านอาร์ชี ต่อมาสตาร์เกิร์ลพยายามหาบทพูดกับเควินและชนะด้วยคำพูดที่ผิดปกติของเธอกับหนู ในขณะที่คืนจักรยานให้เด็กชายที่อยู่ในโรงพยาบาลโดยไม่เปิดเผยตัวลีโอกล่าวถึงความสัมพันธ์ แต่สตาร์เกิร์ลปฏิเสธความรู้ใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ สตาร์เกิร์ลให้คำแนะนำเพลงแก่ลีโอและจูบเขาเป็นครั้งแรก พวกเขาเริ่มออกเดทในระหว่างเกมใหญ่ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามคนใดคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส สตาร์เกิร์ลขี่เขาไปโรงพยาบาลทำให้ทุกคนสับสน หลังจากนั้นลีโอบอกสตาร์เกิร์ลว่าทุกคนขวัญเสียและพวกเขาแพ้ วันรุ่งขึ้นทุกคนผิดหวังกับสตาร์เกิร์ลเพื่อนของลีโอไม่พอใจ แต่ให้อภัยเขาและขอโทษที่ห่างเหินกับเขา





 

เควินเชิญสตาร์เกิร์ลมาร่วมรายการเพื่ออธิบายตัวเองสตาร์เกิร์ลเปิดเผยว่าชื่อจริงของเธอคือซูซานเธอเลือกสตาร์เกิร์ล เพราะทุกคนทำจากละอองดาว ผู้ชมที่เป็นนักเรียนหันมาสนใจเธอเมื่อนักเรียนชื่อฮิลลารีดุว่าเธอไม่ยอมคืนจักรยานให้พี่ชายของเธอซึ่งได้รับบาดเจ็บอย่างถาวรขณะขี่มันสตาร์เกิร์ลน้ำตาไหล

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการ สปอยหนัง เรื่องนี้ถูกใจกันบ้างรึป่าวครับก็เป็นเรื่องราวความรักที่ปนเสียงไปกับเสียงหัวเราะและก็มีน้ำตาให้กับผู้ชมในเวลาเดียวกันเลยนะครับสำหรับหนังเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นหนังที่ทำออกมาได้ลงตัวและไม่ได้มีความซับซ้อนอะไรมากมายทำให้เราไหลตามความรู้สึกของหนังไปได้เรื่อยๆและมีความรู้สึกร่วมไปกับเรื่องราวด้วยครับ