ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Voice of Silence เสียงนี้..มีใครได้ยินไหม (2020) [บรรยายไทย]

Voice of Silence เสียงนี้..มีใครได้ยินไหม (2020) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Voice of Silence เสียงนี้..มีใครได้ยินไหม (2020) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Voice of Silence เสียงนี้..มีใครได้ยินไหม (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์: EuiJeong Hong
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: EuiJeong Hong
นักแสดง: Yoo Ah-in, Yoo Jae-Myung, Seung-ah Moon
แนว/ประเภท: อาชญากรรม, ดราม่า
ความยาว:
วันที่ฉาย: 10 ตุลาคม 2020



 

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ยูอาอิน โชว์ฝีมือการแสดงของเขา ผ่านผลงานภาพยนตร์ซอมบี้ #ALIVE ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จนติดอันดับ 1 ใน TOP10 ภาพยนตร์ Netflix ทั่วโลก ในปี 2020 นี้เอง แฟน ๆ จะได้รับชมอีกหนึ่งผลงานชิ้นใหม่ของยูอาอิน ภาพยนตร์ ‘Voice of Silence’ ที่จะได้เห็นความท้าทายใหม่ในฐานะนักแสดงของเขาอีกครั้ง

Voice of Silence เป็นภาพยนตร์แนวอาชญากรรม-ดราม่า เขียนและกำกับโดย ผู้กำกับหญิงฮงอึยจอง ที่บทภาพยนตร์ของเธอได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน TOP12 ผลงาน ในงาน Venice Biennale College-Cinema 2016/2017 ซึ่งได้นักแสดงฝีมือคุณภาพต่างวัย อย่าง ยูอาอิน และ ยูแจมยอง (ประธานชางแดฮี จาก Itaewon Class) มารับบทนำร่วมกัน โดยจะเล่าเรื่องราวของชาย 2 คน แทอิน (รับบทโดย ยูอาอิน) และ ชางบก (รับบทโดย ยูแจมยอง) ที่ทำงานคอยเก็บกวาดงานให้กับองค์กรอาชญากรรมอย่างลับ ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาได้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด เมื่อต้องดูแลเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่ถูกลักพาตัวมา




IMDB : tt10431572

คะแนน : 6.5

รับชม : 680 ครั้ง

เล่น : 151 ครั้ง




 

Voice of Silence เป็นภาพยนตร์เด่นอีกเรื่องของปีนี้ เพราะการมาร่วมงานกันของสอง’ยู’ฝีมือเยี่ยม ยูอาอิน และ ยูแจมยอง ย่อมเรียกความสนใจได้ตั้งแต่ข่าวแคสนักแสดงละ สร้างความตั้งตาคอยกันมาก แต่ต้องขอบอกกันไว้ก่อนว่า เรื่องนี้เป็นหนังอินดี้ที่เล่นพลอตอาชญากรรมผสมดราม่า ต้องอาศัยการเปิดใจชมระดับหนึ่ง เพื่อให้เข้าถึงแก่นเนื้อหาที่ผู้กำกับอยากสื่อ อยากสะท้อน แม้จะเสพย์ได้ไม่ค่อยคล่องคอนัก ความตลกร้ายที่พ่วงความหดหู่ ปวดตับ หน่วงจิตมาด้วย แต่ก็รู้ๆอยู่ สไตล์ยูอาอินมักรับงานที่ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ต้องมีความท้าทายที่น่าสนใจแน่นอน

Voice of Silence เล่าถึง ชีวิตการทำงานของชายรากหญ้าสองคนในเมืองชนบทแห่งหนึ่ง พัคชางบก (รับบทโดย ยูแจมยอง) เป็นพ่อค้าเร่ขายไข่ด้วยรถบรรทุกปุโรทั่ง โดยมี คิมแทอิน (รับบทโดย ยูอาอิน) เป็นลูกน้องช่วยงาน ชางบกเป็นคนดี สุภาพนอบน้อม มีศาสนาเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ตั้งใจขยันทำมาหากิน ขนาดว่าขาข้างหนึ่งพิการเดินลากกะเผลกๆ ส่วนแทอินเป็นคนใบ้ทึ่มๆ เชื่อฟังที่ชางบกสั่งและสอนเสมอ แม้บางทีจะไม่ตรงกับที่ใจตัวเองคิดนัก

ทั้งคู่มีไซด์ไลน์รับจ๊อบหารายได้เสริม ด้วยการรับจ้างพวกแก๊งค์นักเลงใส่สูทที่นำเหยื่อมาซ้อมคาดคั้นหรือลงโทษถึงขั้นเอาตาย ชางบกกับแทอินมีหน้าที่ตระเตรียมพื้นที่ในโกดังเปลี่ยวร้างกลางทุ่ง ชักรอกผูกเหยื่อห้อยไว้ในองศาความสูงที่ลงตัวให้ซ้อมให้เชือดโหด ปูพลาสติกรองพื้นไว้เพื่อการเก็บกวาดเศษเนื้อกองเลือดได้ง่าย จัดวางอุปกรณ์สารพัดที่เข้ากับกิจหยิบใช้คล่องมือ และรอจนหลังเสร็จงานของพวกนักเลง ทั้งคู่ก็จะเก็บกวาดพื้นที่และอุปกรณ์ให้กลับสู่สภาพเดิมเหมือนไม่เคยเกิดอะไรขึ้น ส่วนศพก็จะจัดการหามไปฝังให้เสร็จสรรพ ครบทั้ง pre & post ของงาน