ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Baaghi 2 บากิ ยอดคนสุดระห่ำ 2 (2018) [พากย์ไทย]

Baaghi 2 บากิ ยอดคนสุดระห่ำ 2 (2018) [พากย์ไทย] เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Baaghi 2 บากิ ยอดคนสุดระห่ำ 2 (2018) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Baaghi 2 บากิ ยอดคนสุดระห่ำ 2 (2018)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Ahmed Khan
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Sajid Nadiadwala, Jojo Khan, Abbaas Hierapurwala
นักแสดง: Tiger Shroff, Disha Patani, Manoj Bajpayee
แนว/ประเภท: แอคชั่น, ระทึกขวัญ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 28 มีนาคม 2018

 



รอนนี่ เจ้าหน้าที่แห่งกองทัพถูกอดีตคนรัก(Neha)ขอความช่วยเหลือให้คันหาลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไปอย่างลึกลับ รอนนี่ต้องสืบหาจาก กัว สามีของNehaเผชิญหน้ากับเจ้าพ่อยาเสพติดและเหล่าลิ่วล้อที่กระหายเลือด การต่อสู้ที่โลดโผน, การไล่ล่าในป่า, การโจมตีทางอากาศด้วยเฮลิคอปเตอร์, การวางระเบิดขนาดใหญ่ Baaghi 2 กระทำได้อย่างประทับใจ


 

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

IMDB : tt6843812

คะแนน : 4.8

รับชม : 3812 ครั้ง

เล่น : 1534 ครั้ง





ประทับใจไม่รู้ลืม กับผลงานยอดเยี่ยมของพระเอกหนุ่มนักบู๊ของคนรุ่นใหม่ Tiger Shroff กับภาพยนตร์บู๊แอคชั่น รักโรแมนติค เรื่อง Baaghi2 ซึ้งไม่ได้เป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรก เหมือนทำเป็นตอนมากกว่า ภาคแรกพระเอก ตามช่วยนางเอก แต่มาภาคนี้พระเอกตามช่วยเด็กสาวอายุ4ขวบซึ้งเป็นลูกสาวของคนรักเก่า Dlsha Patani







เนื้อเรื่องค่อนข้างแปลกใหม่ นิดหน่อยสำหรับหนังอินเดีย แต่ก็สนุก เดาทางได้ยากมาก คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ แต่กลับเป็นอีกแบบ หักมุมตลอดเรื่องดูสนุกไม่เบื่อ กับฉากรักโรแมนติค ที่จับเอา พระ-นาง นอกจอ มาประกบกันในจอ ก็ถือได้ว่าเหมาะสมไปกันได้(แต่แอดแอบฟินคู่Shradha Kapoor มากกว่านิดๆ) เรื่องนี้มีดาราดังๆมาร่วมแจมกันหลายคนแต่ล่ะคนล้วนมากฝีมือแสดงได้ประทับใจสุดๆทั้ง แจ็กเกอร์รีน(รับเชิญร้องเพลง) และรันดีฟ ที่แอบขโมยซีนพระเอกบ่อยๆก็กับบทนายตำรวจมาดเซอร์ที่พระเอกมากความสามารถ Randeep Hooda แสดงได้ดีไม่แพ้บทอื่นๆ ที่เขาแสดงไว้ ถือว่ารับบทได้แหวกแนวอีกเรื่อง และเขาแสดงได้ดีในทุกบทบาทจริงๆ สรุปหนังเรื่องนี้ถือว่าสนุกใช้ได้ สมกับเป็นหนังทำเงินทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ อีกเรื่องของพระเอก ไทเกอร์ กับรายได้ ใน5วันที่เข้าโรงฉาย ก็เก็บเงินได้เงินเกลือบพันล้านรูปี(840.75รูปี)ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆเลยล่ะค่ะ กับผลงานภาพยนตร์ เรื่อง Baaghi 2 ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างประวัติศาสตร์ในวันเปิดตัวด้วยการทำเงินจำนวน 250.9 ล้านรูปี ในวันเปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 30มีนาคมที่ผ่านมา และยังได้รับคำชื่นชมจากพระเอก Hrithik Roshanและ Anil Kapoor หรือแม้แต่ผู้กำกับ - ผู้อำนวยการสร้างอย่าง Karan Joharก็ได้แสดงความยินดีกับ Tiger ในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกันค่ะ และเราคนไทยก็อดที่จะภูมิใจกับฝีมือกำกับคิวบู๊ของคนไทย คุณเกชา คำภักดี และทีมงาน ไจก้า สตั๊น ที่ไม่เคยทำให้พวกเราผิดหวัง