ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (2021) [บรรยายไทยแปล]

The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (2021) [บรรยายไทยแปล] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (2021) [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์: The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Everardo Gout
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: James DeMonaco
นักแสดง: Ana de la Reguera, Tenoch Huerta, Josh Lucas
แนว/ประเภท: สยองขวัญ, แอคชั่น, ลึกลับ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 1 กรกฎาคม 2021


 

 

กฎทั้งหมดจะถูกทำลายเมื่อพวกนอกกฎหมายตัดสินใจที่จะไม่หยุดคืนล้างบาปประจำปีเมื่อถึงรุ่งสาง และมันควรดำเนินต่อไปใน The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า จากความสำเร็จของ The First Purge ที่ออกฉายในปี 2018 แฟรนไชส์นี้ ได้กลายเป็นภาพยนตร์สุดสะพรึงคอนเซ็ปต์ล้ำ โดยในภาคนี้ มีกลุ่มสมาชิกใต้ดินที่ไม่ได้พึงพอใจกับอนาธิปไตยและการเข่นฆ่าในเวลาเพียงคืนเดียว ตัดสินใจที่จะโจมตีอเมริกาผ่านการทำร้ายรุนแรงที่ไม่จบสิ้น ไม่มีใครปลอดภัยอีกต่อไป อเดล่า (อนา เดอ ลา เรเกร่า จาก Cowboys & Aliens) และ ฮวน (เทโนช ฮูเอตา จาก Days of Grace) สามีของเธออาศัยอยู่ในเท็กซัส ฮวนทำงานที่ไร่กับครอบครัวเศรษฐีทัคเกอร์ เขาเป็นที่ถูกใจของหัวหน้าครอบครัวอย่าง เคเล็บ (วิลล์ แพ็ทตัน จาก Halloween) แต่เขากลับก็ถูกลูกชายของเคเล็บอย่าง ดีแลน (จอช ลูคัส จาก Ford v Ferrari) อิจฉาริษยา


IMDB : tt10327252

คะแนน : 5.6

รับชม : 4555 ครั้ง

เล่น : 990 ครั้ง





Despite what other's say, personally I enjoyed this movie. I think this is the perfect end of the purge movie series in which the founders of the purge have to abandon it by themselves.






Forget about the message and other stuff. It is just an entertainment and just enjoy it for one an half hour and forget it. That's it !