ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Lego Movie เดอะเลโก้ มูฟวี่ (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lego Movie เดอะเลโก้ มูฟวี่ (2014) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Lego Movie เดอะเลโก้ มูฟวี่ (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lego Movie เดอะเลโก้ มูฟวี่ (2014) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Lego Movie เดอะเลโก้ มูฟวี่ (2014)

ภาพยนตร์เรื่อง The LEGO Movie เป็นเรื่องราวของเอมเม็ต หุ่นเลโก้ตัวเล็กแสนธรรมดาที่ชอบทำตามกฎเกณฑ์อย่างเคร่งครัด เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนพิเศษสุดและเป็นกุญแจที่จะนำไปสู่การพิทักษ์โลก เอมเม็ต (คริส แพรตต์) ถูกเกณฑ์ให้รวมกลุ่มกับคนแปลกหน้าในมหากาพย์การผจญภัยเพื่อหยุดยั้งทรราชย์ผู้ชั่วร้าย ซึ่งเป็นการเดินทางที่แสนจะฉุกละหุกและน่าหรรษา 

IMDB : tt1490017

คะแนน : 7.8

รับชม : 8670 ครั้ง

เล่น : 4510 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Lego Movie เดอะเลโก้ มูฟวี่ (2014)

บางที ความคาดหวังก็นำมาซึ่ง “ความ(เกิน)คาดหวัง” เราอาจจะได้พบเพียงกระแสดีๆ ของหนังเรื่องจากเมืองนอกที่มันเข้าฉายมาก่อน กับตัวอย่างที่ตัดออกมาได้น่าเร้าความรู้สึกดี แล้วเราก็เข้าโรงหนังไปพบกับความรู้สึกที่ว่า มันไปไกลกว่าที่เราคิดว่าจะได้เจออีกนะเนี่ย ไอ้หนังเรื่องนี้

จากของเล่นตัวต่อที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก “LEGO” ชิ้นส่วนเล็กๆ ที่เสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ให้กับเด็กๆ มาแล้วทั่วโลก วันนี้ กลายเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นสไตล์สต็อปโมชั่นบันลือโลก The Lego Movie (3D) ที่สำคัญ พวกเขาทำได้ถึงเสียด้วยสิครับ

 

เรื่องราวที่แสนบรรเจิดมันเกิดขึ้น ในเมืองที่ใครก็ทำอะไรไปตามคู่มือ เช่นเดียวกับตัวเอกของเราที่ผู้ชายสาขาช่างก่อสร้างแสนจะธรรมดาที่ตัวเขาเองก็ยังคิดว่าตัวเองธรรมดา แต่ต้องกลับกลายเป็น “สเปเชี่ยลวัน” เป็นใครคนนั้นตามคำทำนาย

 

เมื่อลอร์ดบิสเนสค้นพบสสารร้ายแรงและคิดหมายทำลายล้างโลก ก่อนที่จะได้ยินคำทำนายจากวิทรูเวียส พ่อมดเคราขาวว่าจะมีชายหน้าเหลืองนวลมาปราบจนราบคาบ ตั้งแต่นั้น ลอร์ดบิสเนสก็ควานหาตัวชายผู้นั้นให้ควั่ก ก่อนจะได้พบว่า คนในคำทำนายเป็นเพียงชายธรรมดา

แต่คนที่ค้นพบเขาก็คือสาวผมสั้นนาม ไวลด์สไตล์ ที่กลายมาเป็นส่วนหนึ่งในทีม แล้วหนังก็พาเราไปพบกับตัวละครโน่นนี่นั่น มากมาย มากมาย ดาหน้าออกมาเรื่อยๆ จนบางทีก็แบบ เฮ่ย! มาด้วยเหรอนั่น

คงเรียกได้ว่า ‘เดอะเลโก้มูฟวี่’ เป็นแอนิเมชั่นที่ใช้นักพากย์เปลืองเรื่องหนึ่งทีเดียว เพราะบางคนได้พากย์เพียงไม่กี่คำเท่านั้น ตัวละครก็เยอะมากจนไม่อาจจะเฉลี่ยให้เท่ากันได้หมด จนไปนั่งไล่ดูรายชื่อก็พบว่า มีบางคนที่ได้เข้ามาพากย์ด้วย แต่จับน้ำเสียงได้ไม่ทัน ช่วงเวลาของตัวละครตัวนั้นก็หมดไปเสียแล้ว (กรุณาไปดูรายชื่อตัวละครหลังดูจบแล้วนะ)

ตัวละครแต่ละตัวที่มา นอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้อย่างสุดๆ แล้ว มุขตลกต่างๆ ก็ทำเอาหัวร่อชอบใจกันทั้งโรง ทั้งมุขจิกกัดแสบๆ คันๆ และมุขล้อเลียน ชนิดที่คนชอบดูหนัง (โดยเฉพาะหนังดังๆ ทั้งหลาย) ต้องเก็ทมุขและขำกันเป็นแน่ หนังหยิบยืมพล็อตและฉากจำจากเรื่องนั้นนิดเรื่องนี้หน่อยมาประสมกันจนลงตัว กลายเป็นเรื่องเล่าใหม่ชนิดที่ดูทีไรก็นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องนี้ และเรื่องโน้นได้ต่อ แถมด้วยเซอร์ไพรส์ที่แบบ เออ… เขาคิดมาดีจริงๆ

 

หนังอย่าง ‘เดอะเลโก้มูฟวี่’ พาเราไปไกลมาก มากกว่าที่หนังตัวอย่างบอกเราไว้ ไม่เท่านั้น หนังยังมีมุมมองแง่คิดที่ทำให้เราฉุกคิดได้อย่างเกินคาด แถมยังถ่ายทำในรูปแบบสต็อปโมชั่น นั่งต่อเลโก้กันทีละช็อต ผสมผสานด้วยภาพที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ในบางส่วน การไปชมในโรงที่ 8 ของพารากอนซีเนเพล็กซ์ทำให้ได้พบกับภาพที่สดสวยมาก ใส่แว่นแล้วเจอภาพ 3 มิติที่ยังคงความสวยสด แถมยังพุ่งเข้าตาได้อย่างไร้ที่ติ

 

กลายเป็นหนังที่สนุก ตลก และได้แง่คิดที่ดี ควรค่าแก่การแนะนำยิ่งครับ