ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Let it Snow นรกเยือกแข็ง (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Let it Snow นรกเยือกแข็ง (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Let it Snow นรกเยือกแข็ง (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Let it Snow นรกเยือกแข็ง
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stanislav Kapralov
บทภาพยนตร์ : Stanislav Kapralov,  Omri Rose
นักแสดง : Ivanna Sakhno,  Mariam Sulakadze,  Olga Sulzhenko
วันที่ออกฉาย : 22 September 2020




มีอา พลัดหลงกับ แม็กซ์-คู่หมั้น หลังจากทั้งคู่ลักลอบขึ้นไปเล่นสโนว์บอร์ด บนสันเขาหิมะที่เรียกว่า แบล็คริดจ์ ซึ่งเป็นเขตหวงห้ามเด็ดขาด เพราะมีการพบศพนักท่องเที่ยวเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุบ้าง หายสาบสูญไปบ้าง การต่อสู้เอาชีวิตรอดจึงเริ่มขึ้น ไม่ใช่แค่กับสภาพธรรมชาติอันหนาวเหน็บอย่างโหดร้ายเพียงอย่างเดียว



Snowmobile Slasher 'Let It Snow' Comes in From the Cold This September -  Bloody Disgusting

IMDB : tt11272898

คะแนน : 4.4

รับชม : 3262 ครั้ง

เล่น : 1074 ครั้ง



 

เมื่อคู่รักออกไปเล่นสโนว์บอร์ดในพื้นที่หวงห้าม ทั้งคู่ต้องกลายเป็นเหยื่อการไล่ฆ่ากลางหิมะของฆาตกรโรคจิตในตัวอย่างหนังซับไทยของ “Let It Snow” หรือนรกเยือกแข็ง

คู่รักในหนังรับบทโดยนักแสดงชาวยูเครน อิวานนา ซัคห์โน (Pacific Rim: Uprising) กับ อเล็กซ์ แฮฟเนอร์ (ซีรี่ส์ Cable Girls) ผู้ที่เดินทางไปพักร้อนตากอากาศด้วยกันที่รีสอร์ตบนเทือกเขาหิมะสูง ทั้งคู่ถูกเตือนว่าไม่ควรไปเล่นสโนว์บอร์ดในพื้นที่ที่มักมีคนเข้าไป แต่ไม่ได้กลับออกมา การแอบเข้าไปของทั้งคู่ทำให้ต้องเจอกับฆาตกรโรคจิตที่ไล่ล่าตามจับพวกเขามาเป็นตัวประกัน

 


 

ตัวอย่างหนังให้อารมณ์เป็น “Halloween” ผสม “Midsommar” ดีครับ ตรงที่ฆาตกรในเรื่องมีความโหดและน่ากลัวเหมือนไมเคิล ไมเยอร์ส และเหมือนตามไล่ล่าคนมาเพื่อพิธีกรรมบางอย่างท่ามกลางความขาวโพลนของหิมะ

หนังเป็นผลงานกำกับของผู้กำกับชาวยูเครน สตานิสลาฟ คาปราเลิฟ หนังเข้าฉาย 10 ธันวาคมนี้ โดยการจัดจำหน่ายของ Tham Studio19 ครับ