ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Death of Me เกาะนรก หลอนลวงตาย (2020) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Death of Me เกาะนรก หลอนลวงตาย (2020) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Death of Me เกาะนรก หลอนลวงตาย (2020) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Death of Me เกาะนรก หลอนลวงตาย
ผู้กำกับภาพยนตร์: Darren Lynn Bousman
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Ari Margolis, James Morley III, David Tish
นักแสดง: Maggie Q, Luke Hemsworth, Alex Essoe
แนว/ประเภท: สยองขวัญ, ระทึกขวัญ, ลึกลับ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 1 ตุลาคม 2020


 

บางแห่งดินแดนไกลปืนเที่ยงของไทยยังคงมีเรื่องราวของไสยศาสตร์น่าสะพรึงกลัว แม็กกี้ คิว กับ ลุค เฮมส์เวิร์ธ รับบทเป็นคู่รักที่ต้องเผชิยความน่ากลัวนั้นในหนัง “Death of Me” ของผู้กำกับแดร์เรน ลินน์ บอสแมน ที่กำกับหนัง “Saw” มาสี่ภาค และหนังเพลงสยองขวัญ “Repo! The Genetic Opera” ซึ่งหนังได้เผยตัวอย่างแรกออกมาแล้วครับ

นักแสดงหญิงจากหนังชุด “Divergent” และ นักแสดงหนุ่มจากซีรี่ส์ “Westworld” รับบทเป็นคู่สามีภรรยาที่ไปพักร้อนในเกาะห่างไกลแห่งหนึ่งของไทย ทั้งคู่ฟื้นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่งหลังจากที่เมาหลับไม่ได้สติ และจำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นในคืนที่ผ่านมา เมื่อตรวจดูภาพในกล้องก็ได้พบว่าฝ่ายผู้ชายได้ฆ่าผู้หญิงและฝังดินไปแล้ว แต่เธอฟื้นคืนชีพกลับมาได้ยังไง และยังมีเรื่องราวหลอนๆ ตามมาอีก ทั้งคู่จึงต้องออกสืบความจริงและพบว่ามันเกี่ยวข้องกับไสยศาสตร์บางอย่างครับ


Darren Lynn Bousman's 'Death of Me' Gets a Mysterious Tension Filled  Trailer Debut – Downright Creepy

IMDB : tt1830643

คะแนน : 4.4

รับชม : 2942 ครั้ง

เล่น : 1243 ครั้ง



 

เรื่องราวของนักท่องเที่ยวคู่รักชาวอเมริกัน คริสตีน และ นีล โอลิเวอร์ (นักข่าวสายท่องเที่ยว) ที่ขึ้นเรือ เพื่อไปเขียนข่าวบนเกาะแห่งหนึ่งในประเทศไทย แต่ก่อนที่จะขึ้นเรือต้องตรวจเอกสารบัตรประชาชน ซึ่งพวกเขาดันทำพาสปอร์ตกับกระเป๋าตังค์หาย พนักงานท่าเรือจึงแนะนำให้ขึ้นเรืออีกทีตอนหนึ่งทุ่มถ้าหาพาสปอร์ตเจอ ในระหว่างที่พวกเขากำลังรอเวลาจึงได้ลองเปิดคลิปวีดีโอในกล้องที่บันทึกไว้ดู เผื่อจะเจออะไร ซึ่งเมื่อพวกเขาดูก็ต้องตกใจมากกับสิ่งที่เห็น สิ่งที่พวกเขาเห็นคืออะไร รวมทั้งคริสตีนที่มีอาการแปลก ๆ ทำให้เธออยากกลับบ้าน พวกเขาจึงรอเวลาหนึ่งทุ่มเพื่อขึ้นเรือแล้วไปจากที่นี่ แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังขึ้นเรือ คริสตีนกำลังหาสัญญาณมือถือ เพื่อโทรศัพท์ไปที่บ้าน ดันเกิดเหตุกับนีลเข้า เขาทำบางอย่างกับตัวเองและตกน้ำหายตัวไป แต่คนแถวนั้นกลับไม่มีใครเห็น เกิดอะไรขึ้นกับพวกเขากันแน่ เธอจะหาสามีพบและออกไปจากเกาะนี้ได้หรือไม่






 

เป็นหนังที่ถ่ายทำในไทย ซึ่งการใช้เพลงประกอบยังร้องเป็นเพลงไทย แต่ไม่ค่อยจะเข้ากันเท่าไหร่ เปิดเรื่องฉายถึงเกาะและวิวทิวทัศน์ พร้อมกับข่าวเกี่ยวกับพายุไต้ฝุ่น ก่อนที่จะฉายตัวละครหลักก่อนที่จะไปท่าเรือ ซึ่งในช่วงระหว่างรอขึ้นเรือก็ได้เอาคลิปที่อัดไว้มาเปิดดู ช่วงนี้จะฉายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเปิดเรื่อง จากนั้นก็ตัดเข้าเรื่อง ดำเนินเรื่องต่อเนื่องกันเลย โดยหนังเน้นฉายถึงสร้อยคอที่ตัวละครสวมต้องมีความลับอะไรบางอย่างที่ใครเห็นก็มีอาการแปลก ๆ รวมทั้งอาการแปลกประหลาดของตัวละครที่เหมือนโดนเล่นของ สถานที่ ตัวละครที่ดูน่าสงสัยไม่น่าไว้วางใจ ดูลึกลับ ชวนติดตามชวนลุ้นเอาใจช่วยตัวละคร ดูแล้วสงสารตัวละคร แต่รู้สึกว่าช่วงเวลาหนึ่งทุ่มนานเหลือเกินและดูเหมือนหนังจะลืมจุดนี้ไป ซึ่งหนังจะเปิดเผยเรื่องราวในช่วงท้าย ๆ เรื่อง