ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Emperors New Groove (2000) จักรพรรดิกลายพันธุ์ อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Emperors New Groove (2000) จักรพรรดิกลายพันธุ์ อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Emperors New Groove (2000) จักรพรรดิกลายพันธุ์ อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Emperors New Groove (2000) จักรพรรดิกลายพันธุ์ อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Emperors New Groove (2000) จักรพรรดิกลายพันธุ์ อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง

Emperor Kuzco กลายเป็นลามะโดยอดีตผู้ดูแล Yzma ของเขาและตอนนี้จะต้องครองบัลลังก์ของเขาอีกครั้งด้วยความช่วยเหลือของ Pacha ผู้เลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานที่อ่อนโยนเรื่องราวเกิดขึ้นในอาณาจักรหุบเขาในตำนาน พบกับความโชคร้าย ขององค์จักรพรรดิ์หนุ่มสุดโอหัง และเอาตัวเองเป็นใหญ่ นาม คุซโก (พากย์เสียงโดย เดวิด สเปด) ซึ่งถูกแปลงร่างไปเป็นตัวลามะ โดยที่ปรึกษาผู้กระหายอำนาจของเขาเอง หญิงร้ายจอมเจ้าเล่ห์นาม อิซมา (พากย์เสียงโดย เออร์ธา คิตต์) เมื่อถูกทิ้งไว้ในป่า โอกาสเดียวของคุซโกที่จะกลับบ้าน และทวงเอาวิถีชีวิตของเขาคืนมาก็คือ ชาวบ้านจิตใจงาม นาม พาชา (พากย์เสียงโดย จอห์น กู้ดแมน) The Emperor’s New Groove จักรพรรดิกลายพันธุ์อัศจรรย์พันธุ์ต๊อง “โลกอันสมบูรณ์แบบ” ของคุซโก กลายเป็นความโกลาหลอย่างที่สุด เมื่อคู่หูสุดเพี้ยนคู่นี้ ต้องเผชิญกับภยันตรายอันชวนขนหัวลุก, สถานการณ์อันยากลำบาก ที่ฮาแบบสุดๆ และที่น่ากลัวเหนืออื่นใดก็คือ คู่หูของตนเอง ขณะที่พวกเขารีบเร่งนำคุซโกกลับสู่บัลลังก์ ก่อนที่อิซมา ที่ได้รับความช่วยเหลือจากทาสชายตัวล่ำปั้ก ครองค์

IMDB : tt0120917

คะแนน : 7.3

รับชม : 4584 ครั้ง

เล่น : 2172 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เป็นการ์ตูนแนวคอมมาดี้ เบาสมองค่ะ แต่เนื้อเรื่องของหนังก็สอนอะไรเราเยอะอยู่นะ ไม่ได้เเค่เอาฮาไปเปล่าๆเปลี้ยๆ
เนื้อเรื่องเกี่ยวกับจักรพรรดิชื่อคูสโก้ เป็นจักรพรรดิ์ที่เติบโตมาบนกองเงินกองทอง มีเเต่คนตามใจ พอโตมาเลยเป็นจักรพรรดิ์ที่เห็นแก่ตัว เอาเเต่ใจ อยากได้อะไรต้องได้ เเละไม่เคยสนหัวใครหรือความรู้สึกของใครทั้งนั้น 


 อย่างวันนึงเค้านึกอยากสร้างบ้านพักต่างอากาศบนลูกเขาลูกหนึ่งที่มีหมู่บ้านเล็กๆของชาวบ้านตั้งอยู่  เค้าก็สั่งเรียกหัวหน้าหมู่บ้านนั้น(ชื่อปาช่า)ให้มาหาเค้าในวังเพียงเพื่อเเค่จะถามว่าพระอาทิตย์ที่ภูเขาลูกนั้นขึ้นทางทิศไหน(จะได้สร้างบ้านพักต่างอากาศได้ถูก) เสร็จเเเล้วก็ไล่ป่าช่ากลับไป พร้อมสั่งให้ไล่ชาวบ้านที่ตั้งรกรากอาศัยอยู่บนเขาลูกนั้นย้ายไปให้หมด
เเต่เรื่องสร้างบ้านพักต่างอากาศยังไม่ทันได้เดินเรื่อง ก็มีเรื่องใหญ่เรื่องใหม่เกิดขึ้นมาซะก่อน