ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Force of Nature ฝ่าพายุคลั่ง (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Force of Nature ฝ่าพายุคลั่ง (2020)
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Force of Nature ฝ่าพายุคลั่ง (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Force of Nature ฝ่าพายุคลั่ง
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Polish
บทภาพยนตร์ : Cory M. Miller
นักแสดง : Emile Hirsch,  Mel Gibson,  David Zayas
วันที่ออกฉาย : 30 June 2020

 

 

เมื่อพายุเฮอริเคนที่มีความรุนแรงระดับ 5 กำลังจะขึ้นฝั่ง ถ้าคุณไม่รีบอพยพ คุณอาจต้องรับมือกับจระเข้แบบในหนัง “Crawl” หรืออย่างในกรณีหนัง “Force of Nature” คุณอาจต้องเผชิญหน้ากับแก๊งโจรติดอาวุธที่มาเพื่อโจรกรรมทรัพย์ก็ได้ครับ

หนังมีเมล กิบสัน รับบทเป็นอดีตตำรวจนักสืบที่เกษียณไปแล้ว แต่ไม่ยอมหนีพายุตามคำรบเร้าของลูกสาวที่เป็นพยาบาล (รับบทโดยเคต บอสเวิร์ธ) เมื่อนายตำรวจหนุ่มสายตรวจ (เอมิล เฮิร์ช) มาไล่พวกเขาให้รีบอพยพ ก็พบความจริงว่าที่อดีตนายตำรวจคนนี้ไม่ยอมหนีก็เพราะรอแก๊งโจรที่หนีการจับกุมไปได้กลับมาที่ตึกนั้นในตอนที่ไม่มีคนอยู่ เพื่อชิงเงินมหาศาลที่ซุกซ่อนเอาไว้ แล้วเหตุการณ์บู๊ดุเดือดและไล่ล่ากลางพายุก็เกิดขึ้น

 

Force Of Nature' Trailer: Mel Gibson & Emile Hirsch Kill Bad Guys During A  Hurricane

IMDB : tt10308928

คะแนน : 4.5

รับชม : 1645 ครั้ง

เล่น : 690 ครั้ง



 

 

“Force of Nature” หนังเรื่องใหม่ กับการกลับมาของ Mel Gibson

 

Mel Gibson นักแสดงหนังแอคชั่นสุดโด่งดัง ที่เคยแจ้งเกิดมาแล้วจากเรื่อง Mad Max ,Lethal Weapon แต่หลังจากที่เขาเคยมีข่าวอื้อฉาวเรื่องการใช้ความรุนแรงกับผู้หญิงนั้นทำให้เขาห่างหายจากวงการภาพยนตร์จนแทบไม่มีผลงานอะไรออกมาอีกเลย แต่ในวันนี้เขาจะกลับมาอีกครั้งในหนังเรื่อง “Force of Nature” หนังแนวอาชญากรรมท่ามกลางภัยพิบัติธรรมชาติ ซึ่งนั่นทำให้พวกเราต้องหวนกลับมานึกถึงผลงานการแสดงของเขากันอีกครั้ง  อย่างไรก็ตาม เดิมทีหนังเรื่องนี้มีกำหนดฉายที่สหรัฐอเมริกาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ แต่เนื่องจากติกสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้ค่ายหนังผู้จัดจำหน่ายอย่าง Liongate ตัดสินใจออกขายในรูปแบบของวีดีโอออนดีมานต์แทน

 

Force of Nature Trailer: Gibson vs. Weather – /Film