ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fear Street Part 1: 1994 ถนนอาถรรพ์ ภาค 1: 1994 (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Fear Street Part 1: 1994 ถนนอาถรรพ์ ภาค 1: 1994 (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนัง Netflix , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Fear Street Part 1: 1994 ถนนอาถรรพ์ ภาค 1: 1994 (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Fear Street Part 1: 1994 ถนนอาถรรพ์ ภาค 1: 1994 (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Leigh Janiak
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: R.L. Stine , Kyle Killen , Phil Graziadei
นักแสดง: Kiana Madeira, Olivia Scott Welch, Benjamin Flores Jr.
แนว/ประเภท: ลึกลับ , ระทึกขวัญ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 2 กรกฏาคม 2021
 




หลังเกิดเหตุฆ่าสยองไม่เว้นแต่ละวัน เด็กสาววัยรุ่นและก๊วนเพื่อนขอลุกขึ้นมาต่อกรกับพลังอาถรรพ์ที่แผ่ปกคลุมเมืองชื่อกระฉ่อนของพวกเธอมาหลายร้อยปี ยินดีต้อนรับสู่เชดี้ไซด์



IMDB : tt6566576

คะแนน : 6.3

รับชม : 4532 ครั้ง

เล่น : 1825 ครั้ง




 

Fear Street Part One: 1994 เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไตรภาคระทึกขวัญที่น่าติดตามภาคต่อไปเป็นอย่างมาก ผูกปมและทิ้งท้ายปมใหญ่ไว้ภาคต่อไปได้น่าติดตามต่อ เนื้อเรื่องในตอนช่วงแรกๆ ของเรื่องดูอาจจะงงๆ ดูไม่น่าใช่ปมใหญ่อะไรมากหนัก แต่พอมาตอนท้ายๆ เรื่องก็ทิ้งปมใหญ่ไว้ให้คนที่รับชมอยากจะดูภาคต่อไป การดำเนินเนื้อเรื่องในช่วงแรกรู้สึกว่าจะเอื่อยๆ ไปนิดนึง มีบางฉากที่ก็เอ๊ะ ตะหงิดใจอยู่บ้าง จะใส่มาทำไมบ้าง ฉากไล่ฆ่าภายในเรื่องก็ชวนให้ตื่นเต้นไปกับตัวละคร ลุ้นไปเหมือนกันว่าตัวละครจะตายไหม จะฆ่าตัวละครไหนทิ้งหรือไม่ แต่พอเริ่มมาตอนท้ายเรื่อง ก็รู้สึกว่าการดำเนินเนื้อเรื่องดำเนินไปเร็วมาก รวบรัด จนทิ้งความตื่นเต้น ลุ้นระทึกไป แต่กลับมาแทนที่ด้วยความงง งงเพราะในความรู้สึกของผู้เขียนเอง ลุ้นให้ตัวละครหนึ่งรอดจากการตามฆ่าได้ พอรอดมาได้แล้ว ก็เกิดเหตุอีกจนเป็นเรื่องวุ่นวายต่อไป แต่ก็ดูเป็นไปตามฉบับหนังระทึกขวัญ ความรู้สึกที่ตามมาคือ ความลุ้น ความสงสัย และความน่าติดตามต่อไปว่า เรื่องราวในปี 1978 นั้นเป็นอย่างไร เพราะก็มีการเกริ่นไปในเรื่องแล้วว่า มีคนรอดชีวิตมาก็จริง แต่แม่มดจะไม่หยุดตามฆ่าแน่นอน ก็น่าติดตามต่อไปว่า แซม และดีน่า จะรอดได้กลับมาเป็นปกติไหม

 

fear street


ในส่วนของเรื่องงานภาพ โดยส่วนตัวของผู้เขียนนั้นก็ไม่ได้ว้าวอะไรมากนัก CG ในเรื่องก็สมจริงมีลอยๆ บ้างในบางฉาก พาเราย้อนกลับไปในยุค 90 ได้ดี หนังระทึกขวัญอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญคือ ซาวน์ประกอบภายในเรื่อง หากใส่ประกอบไปได้ถูกจังหวะก็จะเพิ่มความลุ้นระทึกไปได้มาก ซึ่งภายในเรื่องนี้เองก็ใส่ซาวด์เอฟเฟคได้ดี ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เรื่องลุ้นระทึก ตกใจ และลุ้นไปตามเนื้อเรื่อง จุดพีคในเรื่องสำหรับผู้เขียนเองรู้สึกว่า พีคมาก รู้สึกว่าจะมีจุดที่พีคอยู่ด้วยกัน 2 จุดด้วยกัน ขอแอบกระซิบเลยว่า อึ้งไปกับการเฉลยไปค่อนข้างเยอะอยู่เช่นกัน ส่วนปมของแม่มดที่ทิ้งไว้ในภาคต่อไปอันนี้ก็ดูเป็นปมใหญ่ของเรื่องที่น่าติดตามต่อไปมาก ฆาตกรที่เรื่องดีไซน์มากภายในเรื่องก็ได้เห็นความโหดยังไม่มากนักเท่าไหร่นัก วิธีการฆ่าจะเริ่มโหดๆ ก็เป็นตอนท้ายเรื่องเลย ที่วิธีที่ฆ่ารู้สึกว่าโหดมากๆ ดูแล้วภาพยังคงติดตาอยู่ เรื่องราวความสนุกในภาคต่อไปจะสนุกเท่าภาคแรกไหมก็คงติดตามกันต่อไป ในส่วนของผู้เขียนเองคาดว่าเนื้อเรื่องในภาคสองที่เล่าย้อนไปในปี 1978 น่าจะสนุกกว่าภาคแรกแน่นอน