ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Son of Batman (2014) ทายาทแบทแมน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Son of Batman (2014) ทายาทแบทแมน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Son of Batman (2014) ทายาทแบทแมน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Son of Batman (2014) ทายาทแบทแมน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Son of Batman (2014) ทายาทแบทแมน

แบทแมนได้เรียนรู้ว่าเขามีความรุนแรงเกเรลูกชายก่อนวัยรุ่นที่มีตาเลียอัล Ghul ชื่อเดเมียนเวย์ที่ได้รับการเลี้ยงดูมาโดยแอบราอัล Ghul และสันนิบาตแห่ง Assassins เมื่อราอัล Ghul เห็นได้ชัดว่าเสียชีวิตหลังจากการต่อสู้กับอดีตคนขวามือของเขาโตรก, แบทแมนต้องทำงานเพื่อหยุดลูกยาวหายไปของเขาจากการแก้แค้นและนำเขาไปยังเส้นทางที่ชอบธรรมเพื่อให้คู่ที่จะยอมรับอย่างแท้จริงกันเป็น ครอบครัว

IMDB : tt3139072

คะแนน : 6.7

รับชม : 2142 ครั้ง

เล่น : 790 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Son of Batman (2014) ทายาทแบทแมน

Son of Batman คือแบทแมนในฉบับการ์ตูนครับ โดยเรื่องว่าด้วยแบทแมนพบว่าตนเองมีลูกชายหนึ่งคน นามของเขาก็คือ เดเมียน โดยแม่ของเด็กก็คือ ทาเลีย อัล กูลที่พี่แบทเคยไปมีสัมพันธ์ด้วยน่ะครับ

จริงๆ เดเมียนกับทาเลียก็คงไม่มีเหตุให้ต้องมาพบกับแบทแมนหรอก หากไม่เพราะสเลด วิลสัน หรือ “เดธสโตรค” บุกรังพันธมิตรแห่งเงาและต่อสู้กับราส์ อัล กูล จนเป็นเหตุให้ 2 แม่ลูกต้องหนีมายังเมืองก็อทแธม ซึ่งเดธสโตรคก็ยังตามมาหวังจะจัดการครับ อันทำให้พี่แบทต้องออกโรงกางปีกพิทักษ์ 2 แม่ลูก

จุดเด่นของการ์ตูนนี่ก็คือลีลาด้านภาพครับ มันสวยดี ลายเส้นและแสงเงาต่างๆ พัฒนาขึ้นจากสมัยก่อนมากทีเดียว โดยในฉบับนี้มันจะมีการเล่นกับภาพซอฟท์ เล่นโทนสี ตามด้วยมุมกล้องที่หลากหลาย สิ่งเหล่านี้ช่วยเสริมส่งให้หนังออกมาดีทีเดียว

ดูแล้วก็ระลึกถึงการ์ตูนพี่แบทสมัยก่อนน่ะนะครับ คือทุกวันนี้ด้วยเทคโนโลยีทำให้ภาพที่ได้ออกมามันสวยและคลาสสิกไปอีกแบบ แต่ขณะเดียวกันหากจะให้เทียบว่าแบบสมัยก่อนมันสวยน้อยหว่าสมัยนี้ไหม ผมก็คงตอบไม่ได้ เพราะจริงๆ คือมันสวยงามกันคนละแบบครับ

อย่างสมัยก่อนมันมีข้อจำกัดด้านการสร้างการ์ตูนมากกว่า ลักษณะหลายๆ อย่างก็อาจไม่พริ้ว (เพราะไม่มีความช่วยเหลือจาก CG) แต่กระนั้นมันก็มีความโดดเด่นในแบบของมัน ของเก่าไม่พริ้ว มันอาจดูแข็งๆ บ้าง แต่มันก็ดูสวยไปอีกแบบ ในขณะที่แบบใหม่นี่ก็สวยพริ้ว มีเอกลักษณ์ไปอีกแบบเช่นกัน ของแบบนี้คงต้องแล้วแต่ความชอบครับว่าชอบสไตล์เก่าหรือสไตล์ใหม่ (ส่วนผมชอบทั้งหมดครับ เพราะมันมีดีต่างกันไป)

ในด้านความสนุกก็ถือว่าน่าพอใจเลยนะครับ การ์ตูนยาวเบ็ดเสร็จประมาณ 74 นาที ไม่ยาวเกินไป หลายๆ อย่างเลยพอดีคำ ไม่มีช่วงอืดช้ายืดเยื้อเยิ่นเย้อมาทำให้เสียจังหวะความมันส์ ฉากการต่อสู้ แล้วก็การเดินเรื่องมันน่าติดตามดีครับ

นอกจากเราจะได้เจอกับพี่แบท, ทาเลีย และเดเมียนแล้ว เรายังได้เจอกับแมน-แบท วายร้ายกลายพันธุ์ แล้วก็มี ไนท์วิง หรือ ดิ๊ก เกรย์สัน โรบินคนแรกมาร่วมแจมด้วย ซึ่งก็ถือเป็นสีสันที่ดีไม่น้อยครับ (ส่วนบทอัลเฟรดกับผู้กำกับกอร์ดอนนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ พวกเขาต้องโผล่อยู่แล้ว)

เอาเป็นว่าสนุกกว่าที่คิดครับ ถ้าหากว่าใครชอบการ์ตูนแบทแมนก็ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ครับ ทำออกมาได้สนุกน่าติดตามดี หรือถ้าไม่เคยลิ้มแบทแมนฉบับการ์ตูน แต่ชอบพี่แบทเป็นทุนอยู่แล้วล่ะก็ ขอแนะนำให้ลองเลยครับ ท่านอาจติดใจก็ได้ ^_^