ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Spell ทาสมนตร์ดำ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Spell ทาสมนตร์ดำ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] ชนโรง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Spell ทาสมนตร์ดำ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Spell ทาสมนตร์ดำ (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์:  Mark Tonderai
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: เคิร์ท วิมเมอร์
นักแสดง: Omari Hardwick , Loretta Devine , Lorraine Burroughs
แนว/ประเภท: สยองขวัญ , ระทึกขวัญ
ความยาว: 1 ชม. 31 นาที
วันเข้าฉายในประเทศไทย: 30 ตุลาคม 2020 (สหรัฐอเมริกา)

 

 

ขณะบินไปร่วมงานศพของพ่อในแอปปาลาเชีย พายุที่รุนแรงทำให้มาร์ควิส (โอมารีฮาร์ดวิก) สูญเสียการควบคุมเครื่องบินที่บรรทุกเขาและครอบครัว เขาตื่นขึ้นมาได้รับบาดเจ็บเพียงลำพังและติดอยู่ในห้องใต้หลังคาของ เอลอยส์ (ลอเรตต้า ดีไวน์) หญิงที่อ้างว่าเธอสามารถดูแลเขาให้กลับมามีสุขภาพดีได้ด้วยบูจิตี้ซึ่งเป็นร่างฮูดูที่เธอทำจากเลือดและผิวหนังของเขา มาร์ควิสไม่สามารถโทรขอความช่วยเหลือได้และติดอยู่ในมนต์ดำของเธอ เขาต้องพยายามหลุดพ้นจากมันและไปช่วยครอบครัวของเขาจากพิธีกรรมอันเลวร้ายก่อนที่พระจันทร์สีเลือดจะขึ้น
 

 

IMDB : tt10736580

คะแนน : 5.5

รับชม : 2326 ครั้ง

เล่น : 966 ครั้ง



 

เรื่องราวของมาร์ก หรือ มาร์กี  ที. วูดส์ ที่ได้รับแจ้งข่าวร้ายเรื่องพ่อเสียชีวิต ซึ่งเขาไม่ได้เห็นหน้าพ่อตั้งแต่ยังเด็ก หลังจากหนีออกมาจากเทือกเขาแอปพาเลเชียน เพื่อพยายามสร้างชีวิตใหม่ที่แตกต่างให้กับตัวเอง โดยเขาและครอบครัว วีโอรา (ภรรยา), ไทดอน (ลูกชาย) และ แซม (ลูกสาว) จึงต้องขึ้นเหนือไปไซเพรส ริดจ์ เพื่อไปเคารพศพเป็นครั้งสุดท้ายและคุยเรื่องที่ดินมรดกที่ต้องตกลงกัน โดยพวกเขาต้องไปให้ทันก่อนที่พายุจะมา แต่ในระหว่างที่พวกเขากำลังบินได้เกิดเหตุทำให้เครื่องบินตกและเมื่อเขาฟื้นขึ้นมาก็ได้พบว่าอยู่ในบ้านของชายหญิงชราคู่หนึ่งเอลูอิสกับเอิร์ลและลูอิสลูกชายตัวตัวสูงใหญ่ของพวกเขาที่ดูเหมือนมีความลับบางอย่างแอบแฝง แต่ไม่เห็นคนในครอบครัวของเขา พวกเขาพบเพียงแค่มาร์กคนเดียว แล้วคนอื่น ๆ หายไปไหน พวกเขามีความลับอะไรแอบแฝงไว้กันแน่ เขาจะหาครอบครัวเจอไหม



Spell-4-600x400

 

ช่วงแรกจะเป็นการปูเรื่องราวของตัวละครหลักก่อนที่จะขับเครื่องบินไปเคารพศพพ่อ ซึ่งเมื่อมาแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง รวมทั้งสถานที่ที่ช่วยตัวละครจากอุบัติเหตุ สถานที่ ตัวละครดูน่าสงสัย ตัวละครอื่นที่หายตัวไป ตุ๊กตาคุณไสยหน้าตาน่าเกลียดที่เกี่ยวข้องกับมนตร์ดำที่ทำให้คนหายดีเป็นปกติ ดูลึกลับชวนติดตามดี ซึ่งบางฉากก็พอเดาเรื่องได้บ้าง บางช่วงฉายถึงเรื่องราวในอดีตของตัวละครหลัก โดยจะเน้นฉายในสถานที่เดียวเป็นหลัก ซึ่งบางช่วงอาจจะน่าเบื่อไปบ้าง จนหนังค่อย ๆ เปิดเผยเรื่องราวออกมาทีละน้อยที่มีหักมุมบ้าง แต่ก็พอเดาเรื่องได้ ซึ่งชวนลุ้นเอาใจช่วยตัวละครดี ตัวละครพอมีไหวพริบอยู่บ้าง ถึงแม้บางจุดจะดูแล้วขัดใจไปหน่อย ซึ่งช่วงท้ายก็เอาคืนได้สะใจดี