ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง ชนโรง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่ (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Ilya Naishuller
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Derek Kolstad
นักแสดง: Bob Odenkirk , Aleksey Serebryakov , Connie Nielsen
แนว/ประเภท: Action , Crime , Thriller
ความยาว:  
วันที่ฉาย: 22 เมษายน 2564


 

 

เมื่อขโมย 2 คน บุกเข้าในในบ้านของเขาในละแวกชานเมือง ฮัทช์ (บ๊อบ โอเดนเคิร์ค) ไม่ได้ทำอะไรเพื่อปกป้องตัวเองและครอบครัว โดยหวังว่าจะไม่เกิดความรุนแรงขึ้น ซึ่งทำให้ เบลค (เกจ มันโรว์) ลูกชายวัยรุ่นผิดหวังในตัวเขา ส่วนภรรยา เบ็กก้า (คอนนี่ นีลเซน) ดูเหมือนจะตีตัวออกห่าง
ผลจากเหตุการณ์นี้ ทำให้ ฮัทช์ ระเบิดความโกรธแค้นที่เดือดดาลมาเป็นเวลานานและกระตุ้นสัญชาตญาณที่เคยนิ่งเฉย ขับเคลื่อนเขาไปบนเส้นทางสายโหด ซึ่งจะเปิดเผยถึงความลับดำมืดและทักษะในการฆ่าของเขา ท่ามกลางการโจมตีด้วยหมัด กระสุนปืน และเสียงยางบดถนน ฮัทช์ จะต้องปกป้องครอบครัวของเขาให้พ้นจากอันตราย และมั่นใจว่าเขาจะไม่ถูกดูแคลนเป็นแค่คนธรรมดาอีกครั้ง

 

 

IMDB : tt7888964

คะแนน : 7.4

รับชม : 7449 ครั้ง

เล่น : 3514 ครั้ง



 

Nobody คนธรรมดานรกเรียกพี่  เป็นผลงานหนังแอ็คชั่นที่มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะทีมผู้สร้าง อาทิ ผู้กำกับอย่าง อิลยา ไนซูลเลอร์ (Ilya Naishuller)ที่เคยฝากผลงานกำกับหนังแอ็คชั่นสุดแนวมุมมองบุคคลที่1อย่าง Hardcore Henry และได้มือเขียนบทที่กำลังมาแรงในเวลานี้อย่าง ดีเร็ค โคลสตาด (Derek Kolstad) ที่ได้ฝากฝีมือจากการเขียนบทหนังแอ็คชั่นไตรภาค John Wick (แล้วกำลังมีผลงานเขียนบทอย่าง The Falcon and the Winter Soldier  กับ Just Case) มาเขียนบทเรื่องราวที่แน่นอนว่าแอบมีกลิ่นอายสไตล์ John Wick ให้เห็นแน่นอน

 

Nobody-2021  (6)



ทางด้านนักแสดงก็จะได้ นักแสดงมากฝีมืออย่าง บ็อบ โอเดนเคิร์ก (Bob Odenkirk), คอนนี นีลเซ็น (Connie Nielsen), อเล็คเซย์ เซเรบริยาคอฟ  (Aleksey Serebryakov) และ คริสโตเฟอร์ ลอยด์ (Christopher Lloyd)

 

Nobody-2021  (4)



บ็อบ โอเดนเคิร์ค นักแสดงจาก Better Call Saul, Nebraska และ The Post ผู้ชนะรางวัลเอ็มมี่สาขาเขียนบทจากรายการวาไรตี้อย่าง Saturday Night Life และ Ben Stiller และนักแสดงดังจากซีรีย์ Better Call Saul พลิกบทบาทมาเป็น ฮัทช์ แมนเซลล์ คุณพ่อและสามีคนธรรมดาที่คนมักจะไม่เห็นคุณค่า เขายอมรับในสถานการณ์และไม่เคยตอบโต้

อย่าประเมินคนธรรมดาต่ำเกินไป!!