ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Furious {Legenda o Kolovrate} (2017) บรรยายไทย

Furious  {Legenda o Kolovrate} (2017) บรรยายไทย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Furious {Legenda o Kolovrate} (2017) บรรยายไทย

ชื่อภาพยนตร์: Furious {Legenda o Kolovrate} (2017)
ผู้กำกับภาพยนตร์:  Dzhanik Fayziev , Ivan Shurkhovetskiy
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Dmitriy Paltsev , Dmitriy Raevskiy
นักแสดง: Ilya Malakov , Aleksey Serebryakov , Aleksandr Ilin
แนว/ประเภท: แอคชั่น , ดราม่า , ประวัติศาสตร์
ความยาว:
วันเข้าฉาย: 30 พฤศจิกายน 2017






ในศตวรรษที่ 13 ทหารความจำเสื่อมสาบานว่าจะแก้แค้นกองทัพมองโกลที่ปล้นหมู่บ้านของเขา


 

IMDB : tt6054874

คะแนน : 6.2

รับชม : 2416 ครั้ง

เล่น : 785 ครั้ง



 

Ratmir พร้อมพิธีกรรมทางทหารและลูกสาว Nastya ขี่ม้าผ่านป่า บริษัท ของพวกเขาเข้าร่วมโดยวัยรุ่นชื่อ Evpaty แม้เขาจะอายุน้อย แต่เขาก็รู้วิธีฝึกฝนเทคนิคการต่อสู้ สำหรับสิ่งนี้หญิงสาวเรียกเขาว่า Kolovrat ทันใดนั้นพวกเขาจะถูกโจมตีโดยศัตรูและ Ratmir จับตัวนักโทษฆ่าทั้งทีมของเขา Nastya มีเวลาที่จะหลบหนีและเยฟปาตียังคงหมดสติอยู่ในสนามรบ




13 ปีที่ผ่านมา Kolovrat แต่งงานกับ Nastya และเธอให้กำเนิดบุตรชายสองคนของเขาคือ Ivan และ Zhdana หลังจากเหตุการณ์ในป่านักรบเริ่มหลงลืม - ทุกเช้าคู่สมรสจะบอกเขาว่าเขาเป็นใครและทำอะไร เขาทำหน้าที่เจ้าชายในฐานะหัวหน้าคนงาน ในไม่ช้าก็มาถึงข่าวร้าย - Horde สังเกตเห็นที่ชานเมือง Ryazan ผู้ว่าราชการจังหวัดเข้าใจดีว่าเวลาต้องล่าช้าและส่งทูตไปยังสำนักงานใหญ่ของ Batu - Fyodor ลูกชายของเขา Kolovrat กับทหารและพ่อค้าของเขา ในขณะที่พวกเขาสำรวจสถานการณ์กองทัพจากเมืองอื่น ๆ จะเข้าหาริซาน


แต่ข่านไม่กระตือรือร้นที่จะสื่อสารและสั่งให้ทุกคนคุกเข่าต่อหน้าเขา Fedor ปฏิเสธที่จะโค้งคำนับและการต่อสู้ก็เริ่มขึ้น Knyazhich ถูกฆ่าตาย แต่เยฟปาตีจัดการเพื่อหลบหนีกับรัทเมียร์ผู้ซึ่งถูกจับกุมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขารีบกลับบ้าน แต่แทนที่จะเห็นเรียวซานเห็นขี้เถ้า Horde สังหารเจ้าชายและทำลายล้างประชากรเกือบทั้งหมด ภรรยาและลูกของ Kolovrat เสียชีวิตในกองไฟ นักรบขอความช่วยเหลือจากเจ้าชายคนอื่น แต่พวกเขากลัวที่จะได้รับความโกรธเกรี้ยวของข่าน Tenyman รวบรวมผู้รอดชีวิตและรีบตามกองทัพข่าน

 





ด้วยความฉลาดแกมโกงพวกเขาทำให้ศัตรูทั้งหมดสั่นคลอนด้วยความกลัว ทหารรัสเซียเข้ามาช่วยเหลือแม้กระทั่งสัตว์ป่า หมีช่วย Kolovrat รับมือกับศัตรูที่ล่อเขาเข้ากับดัก ข่านหยุดตื่นตระหนกในหมู่นักรบของเขาและเตรียมพร้อมที่จะโจมตี Evpaty เข้าใจว่าพวกเขาไม่สามารถอยู่รอดได้ในการต่อสู้ครั้งนี้และจัดการส่งเด็ก Ryazan ทั้งหมดไปตามแม่น้ำ หลังจากการโจมตีเพียง Kolovrat ยังมีชีวิตอยู่ ในมือของเขาใบรับรองความปลอดภัยจาก Baty เอง ไม่มีใครสามารถทำอันตรายเขาได้ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเขาเดินไปที่ข่านและขว้างกระดาษที่เท้าของเขา เมื่อเขาคุกเข่าบนเข่าข้างหนึ่งเพื่อยกระดับนักรบรัสเซียกล่าวว่าเขาบรรลุความต้องการ - บาตูกำลังคุกเข่าต่อหน้าเขา เขาไม่เสียชีวิตและข่านก็สั่งให้ฝังเขาด้วยเกียรติยศทั้งหมดที่สมควรได้รับจากนักรบที่ยิ่งใหญ่






บทบาทและนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง“ The Legend of Kolovrat” (2017)

ผู้ชมไม่ผิดหวังกับภาพ - คุณภาพของการถ่ายภาพเครื่องแต่งกายที่น่าทึ่งและเรื่องราวที่น่าสนใจได้รับความสนุกสนานจากผู้ชื่นชอบเทปประวัติศาสตร์ ผู้สร้างได้ลอง: ผ้าสำหรับชุดนำมาจากประเทศจีนตุรกีอินเดียและแม้แต่ในตะวันออกกลาง ความน่าเชื่อถือของข้อเท็จจริงทำให้เกิดพายุแห่งความขุ่นเคืองในหลาย ๆ แต่อย่าลืมว่านี่เป็นเพียงวิสัยทัศน์ของนักเขียนและผู้กำกับ! เพลงและฉากต่อสู้ที่น่าประทับใจเพิ่มสีสันและความบันเทิงให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้