ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Antebellum หลอน ย้อน โลก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Antebellum หลอน ย้อน โลก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Antebellum หลอน ย้อน โลก (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Antebellum หลอน ย้อน โลก
แนว/ประเภท : Drama,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gerard Bush,  Christopher Renz
บทภาพยนตร์ : Gerard Bush,  Christopher Renz
นักแสดง : Janelle Monáe,  Eric Lange,  Jena Malone
วันที่ออกฉาย : 17 September 2020

 


จะบอกเล่าเรื่องราวของชีวิตที่คาดไม่ถึงของ เวโรนิก้า เฮนลีย์ (ที่รับบทโดย จาแนลล์ โมเน่) นักเขียนและนักเคลื่อนไหวสิทธิคนสีผิวที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว แต่ชีวิตของเธอกลับตาลปัตร เมื่อต้องรับหน้าที่เป็น “ความหวัง” มีเพียงเธอเท่านั้นที่จะสามารถสะสางปัญหาก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์สุดเลวร้ายขึ้น

 

Antebellum movie review & film summary (2020) | Roger Ebert

มค้นหาความจริงไปจนนาทีสุดท้ายtt10065694 R

 

IMDB : tt10065694

คะแนน : 5.7

รับชม : 1751 ครั้ง

เล่น : 493 ครั้ง



 

กลายเป็นภาพยนตร์เขย่าขวัญแห่งปีสำหรับคอหนังทั่วโลกไปแล้ว สำหรับภาพยนตร์เขย่าขวัญ แหวกแนว คอนเซปต์เทพอย่าง Antebellum ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้สร้างภาพยนตร์ที่ปั่นหัวคนมาแล้วทั่วโลกอย่าง Get Out และ Us เพราะทันทีที่ปล่อยภาพใบปิดแรกกับตัวอย่าง ก็เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อชั้นนำจากทั่วโลกอย่างเว็บไซต์วิจารณ์หนังอย่าง Rotten Tomatoes และ Collider ต่างก็ยกให้ Antebellum ขึ้นหิ้งหนังเขย่าขวัญห้ามพลาดแห่งปีไปแล้ว



สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคอหนังชาวไทยจะได้พิสูจน์ผลงานระทึก ไอเดียแปลกกับตัวอย่างซับไทย ที่เผยให้เห็นเรื่องราวและบทบาทการแสดงของ นักแสดงสาวผิวสี “จาแนลล์ โมเน่” ที่สร้างผลงานการแสดงอันโดดเด่นมาแล้วจาก Moonlight และ Hidden Figure และยังเป็นผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่อวอร์ดในฐานะศิลปิน มาร่วมถ่ายทอดการแสดงสุดหลอนสั่นประสาท ในหนังที่คาดเดาคำตอบไม่ได้ กับบทบาทของ เวโรนิก้า เฮนลีย์ นักเขียนระดับเบสต์เซลเลอร์ ที่ถูกโชคชะตาะนำพาให้เธอเข้าไปติดอยู่ในโลกความเป็นจริงสุดน่ากลัว และต้องไขปริศนาหาคำตอบของเรื่องราวสุดหลอนครั้งนี้ไปให้ได้ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายจนไม่สามารถแก้ไขได้ตลอดกาล