ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Captive Nanny จองจำโหด พี่เลี้ยงหวิดตาย (2020) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย]

The Captive Nanny จองจำโหด พี่เลี้ยงหวิดตาย (2020) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Captive Nanny จองจำโหด พี่เลี้ยงหวิดตาย (2020) HDTV [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: The Captive Nanny จองจำโหด พี่เลี้ยงหวิดตาย (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Amy S. Weber
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Julian Broudy
นักแสดง: Austin Highsmith Garces , Karynn Moore , Michael Aaron Milligan
แนว/ประเภท: ระทึกขวัญ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 3 กุมภาพันธ์ 2564


 

 

โคลอี้ (คารินน์ มัวร์) เป็นหัวหน้างานที่ต้องทำในทุกกรณี โดยพื้นฐานแล้วจำเป็นต้องรวบรวมทุกอย่างให้พร้อมก่อน “The Captive Nanny” เธอตามหาตำแหน่งพี่เลี้ยงเด็กในอุดมคติของครอบครัวบราวน์ – เอมิลี่ (ออสติน ไฮสมิธ) (ไมเคิล แอรอน มิลลิแกน)
และลูกของพวกเขา ที่จะช่วยเตรียมชีวิตของเธออีกครั้ง เธอรู้อย่างรวดเร็วว่าพวกเขากำลังขอเรื่องความปลอดภัยด้วยความสงสัย โดยมีการล็อกรหัสในทุกทางเดิน

เอมิลี่เปิดเผยว่านี่เป็นผลที่ตามมาของอดีตนักแสดงชื่อดังของเธอที่ชื่อบาซ (เจสัน สคีน) ซึ่งติดตามเธอ ด้วยความรังเกียจ โคลอี้ยินยอมช่วยเอมิลี่และไมเคิลในการหาคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าเมื่อ Chloe เห็นสิ่งต่าง ๆ ปรากฏขึ้นเพื่อกัดกับพวก Browns
เอมิลี่และไมเคิลก็หันมาหา Chloe และตำหนิเธอเพราะเป็นลูกจ้างที่ลึกลับสำหรับ Baz พวกเขาขังเธอไว้เพื่อขับไล่คำยืนยันที่หลอกลวงออกไป แต่ไม่นาน Chloe ก็พบว่าไม่ใช่ Baz ที่กำลังทำสิ่งที่น่าสยดสยอง แต่คือ Emily ที่ลงมือเพื่อเอาชนะ Baz
โดยใช้เทคนิคใด ๆ ที่จำเป็น ได้รับการว่าจ้างภายใต้เงื่อนไขที่สับสน ในไม่ช้าหน่วยงานกำกับดูแลที่อาศัยอยู่ก็เปิดเผยความลับที่น่าสะอิดสะเอียนเกี่ยวกับธุรกิจที่เน้นการรักษาความปลอดภัยของเธอ




IMDB : tt12316704

คะแนน : 4.5

รับชม : 608 ครั้ง

เล่น : 154 ครั้ง



 

Lifetime’s thriller movie lineup seems to have up their ante. With every new project, the suspense and thrill factors go up a notch. The network’s latest release, ‘The Captive Nanny’ fits the bill just right on point! The movie checks off all the attributes that make for a good thriller. But before we get further into the filmmaking and how apt it was for its definition, here’s a little background on what the story is all about. Chloe (Karynn Moore) is a professional nanny, who spent 15 years serving families raise their kids. And now she wants to adopt a child of her own. But raising a child calls for a lot of commitment, and demands time and financial resources, among many others. So Chloe decides to work for a wealthy family, where she gets to be a live-in nanny.