ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Kae-Byeok Lee
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: -
นักแสดง: Krystal Jung, Jang Ki-Yong, Chae Soo-bin
แนว/ประเภท: ตลก , โรแมนติก
ความยาว:
วันที่ฉาย: 4 มิถุนายน 2564





ท่ามกลางโอกาสและอุปสรรคต่างๆ นานา คู่รักพยายามก้าวผ่านประสบการณ์ทั้งร้ายดี และประคับประคองความสัมพันธ์ระยะไกลให้อยู่รอดในโลกแห่งความเป็นจริง


IMDB : tt14599938

คะแนน : 6.8

รับชม : 2269 ครั้ง

เล่น : 753 ครั้ง



 

 

นอกจากโหมดสังคมการงานของหนุ่มสาวแล้ว  Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยว ยังแสดงให้เห็นแง่มุมของความรักสามเส้า ทั้งโหมดความพยายามจะรักษามันไว้ / การปล่อยใจไปจนเกิดเรื่อง รวมถึงอารมณ์ “ฉันอยากได้” ที่มีให้เห็นมากมายในชีวิตจริง 






 

เอาจริงคนมาใหม่ก็อาจจะไม่ใช่ฝ่ายผิดเสมอไป เหมือนกับที่ “คริสตัล” ผู้รับบท “โบยอง” เพื่อนร่วมทีมที่อยากจะเปลี่ยนสถานะเกินเพื่อนกับพระเอก เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับรักสามเศร้าในเรื่องนี้ไว้ว่า “มันเหมือนข้าวปั้นสามเหลี่ยม ที่คุณยังไม่รู้ว่าเป็นไส้อะไรจนกว่าจะแกะทั้งหมดออกมา”… แล้วก็กัดเข้าปากกินอย่างอึ้งๆ งงๆ ว่า เออข้าวปั้นนี่ก็อร่อยดีนะ!!! (ประโยคหลังนี่สุดฯ พูดตอบโบยองเอง ^^)






 

เอาเป็นว่าถ้าพูดอะไรต่ออีกนิดเดียว ก็เสี่ยงพบจุดสปอยล์แระ สุดฯ จึงขอทิ้งเป็นปริศนาธรรมไว้แต่เพียงเท่านี้นะจ๊ะ ^^

เราทุกคน สามารถเป็นเสี้ยวใดเสี้ยวหนึ่งของตัวละครทั้งสามคนได้  






 

การเดินเรื่องเป็นไปอย่างสบายๆ สไตล์หนังรอมคอม ฉายภาพไลฟ์สไตล์หนุ่ม-สาวเกาหลี ที่เหมือนๆ กับบ้านเราแทบทั้งหมด คนโสดอาจไม่อินเท่าคนมีคู่ แต่สุดฯ เชียร์ให้ดูนะ เพราะในที่สุดคุณจะบอกกับตัวเองว่า เออโสดอ่ะดีแล้ว เพราะแค่พาร์ทฟาดฟันกันในงานก็หมดพลัง ไม่ต้องมีเรื่องความสัมพันธ์มาเขย่าความรู้สึกมันซะทุกช่วง 






 

ส่วนคนมีแฟนนั้น #พูดเสียงต่ำ สิ่งที่คุณลุงรปภ.ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการเตือนสติพวกเรา เอ่ยกับพระเอกว่า “ถ้าพลาดรถแท็กซี่หนึ่งคัน นายอาจจะรอคันอื่นได้  แต่ถ้าเราทำใครสักคนหลุดมือ …มันจะไม่มีอีกแล้ว” 

ฉะนั้นจงบาลานซ์ให้ดีก่อนที่จะเสียเขาไป (ถ้าหาเจอแล้วอะนะ -_-) 

 

เอาเป็นว่าการ รีวิว Sweet & Sour รักหวานอมเปรี้ยวครั้งนี้ สุดฯ ให้คะแนนความสนุกของพล็อตเรื่องอยู่ที่ 8 ดูพระเอกหล่อที่ 9 และให้ 10-10-10  ที่ตอนจบ!! ไปดูสิจ๊ะแล้วคุณจะรู้