ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dance with Me {Dansu Wizu Mi} (2019) [บรรยายไทยแปล]

Dance with Me {Dansu Wizu Mi} (2019) [บรรยายไทยแปล] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Dance with Me {Dansu Wizu Mi} (2019) [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์: Dance with Me {Dansu Wizu Mi} (2019)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Shinobu Yaguchi
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Shinobu Yaguchi, Junko Yaguchi
นักแสดง:  Ayaka Miyoshi, Yû Yashiro, Chay
แนว/ประเภท: ผจญภัย , ตลก , ดนตรี
ความยาว:
วันที่ฉาย: 16 สิงหาคม 2019





ชิสุกะ พนักงานออฟฟิศธรรมดาในบริษัทชั้นนำ ที่วันหนึ่งเกิดจับพลัดจับผลูไปถูกสะกดจิตเข้า ทำให้เมื่อเธอได้ยินเสียงดนตรีเมื่อไหร่ เธอจะควบคุมตัวเองไม่ได้ และออกมาร้องเล่นเต้นระบำประหนึ่งเป็นนักร้องมิวสิคัลชื่อดัง! แต่เรื่องนี้เป็นปัญหากับเธอมาก และต้องหาวิธีแก้โดยเร็ว...

 

IMDB : tt9529640

คะแนน : 6.3

รับชม : 478 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง



 

นางเอกบอกเกลียดพวกมิวสิคัลเพราะปมในอดีต แต่สุดท้ายก็ต้องมาอยู่กับมันอย่างไม่ได้ตั้งใจ พวกซีนมิวสิคัลทั้งหลายมันก็คือความเหนือจริงของหนังประเภทนี้อยู่แล้ว กับการอยู่ๆ ก็ร้องเพลง อยู่ก็เต้น แถมแดนเซอร์ก็โผล่มา อุปกรณ์เพิ่มสีสัน/ลีลาประกอบฉากที่สุดแสนวิจิตรและอลังการ แต่สำหรับเรื่องนี้ สิ่งที่ตามมาในฉากมิวสิคัลก็คือความเป็นจริง แม้ฟฟีลช่วงปล่อยของมิสสิคัลจะจัดเต็มเพียง เมื่อย้อนกลับมาสู่โลกความจริง สิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความฉิบหายและพินาศ ที่เกิดขึ้นจากการปล่อยของแบบมิสสิคัลนั่นแหละ







ถึงหน้าหน้งจะดูเป็นหนังมิวสิคัล แต่ความจริงมันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของหนัง มิสสิคัลคือปัญหาของนางเอก ที่เหลือจากนั้นคือหนังโร้ดมูฟวี่ที่นางเอกกับสาวอ้วนต้องเดินทางตามหา ต้นตอนักสะกดจิต18มงกุฎที่ดันทำให้นางเอกตกอยู่ในสภาพมิสสิคัลซินโดรม ที่จะร้องเพลงและเต้นออกสเต็ปแบบ100/100 ทันทีเมื่อได้ยินเสียงเพลง ต้องแก้ไขตรงนี้ มิฉะนั้นนางเอกคงไม่สามารถใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาได้อีกต่อไป

ซีนเจอแก๊งซิ่งกับปลายทางของเล่นดนตรีเปิดหมวก คือจุดสุดยอดของหนังแล้ว โคตรชอบเลย