ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mars Needs Moms ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mars Needs Moms ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู (2011) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mars Needs Moms ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mars Needs Moms ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู (2011) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mars Needs Moms ภารกิจแอบจิ๊กตัวแม่บนดาวมฤตยู (2011)

Mars Needs Moms เด็กๆ ที่ถูกแม่คอยบอกให้ทำการบ้าน, อ่านหนังสือ, กินของที่ไม่ชอบ อาจจะมีอาการเบื่อ หรือไม่ต้องการที่จะมีแม่คอยจู้จี้กับตัวเองบ้างเป็นบางครั้ง เช่นเดียวกับ ไมโล (เซ็ธ กรีน) หนุ่มน้อยอายุ 9 ขวบ ที่กว่าจะรู้ตัวว่าเขาเองต้องการแม่มากแค่ไหน ก็เมื่อตอนที่แม่ของเขา (โจน คูแซ็ค) ถูกมนุษย์ดาวอังคารลักพาตัวไป เพื่อที่จะขโมย "ความเป็นแม่" ไปใช้เลี้ยงเจ้าพวกมนุษย์ดาวอังคารตัวน้อยที่เพิ่งเกิดขึ้นมา ภาพยนตร์เพอร์ฟอร์แมนซ์แคปเจอร์ ตลก ผจญภัย จากทีมผู้สร้าง The Polar Express, A Christmas Carol กับภาระกิจตะลุยดาวอังคารเพื่อช่วยแม่ของเขา ไมโลจะต้องผจญภัยในห้วงอวกาศอันเวิ้งว้าง บนยานอวกาศอันทันสมัย และการแฝงตัวเข้าไปอยู่กับพวกเอเลี่ยนมนุษย์ดาวอังคาร เพื่อที่จะบุกไปให้ถึงตัวผู้นำของดาวอังคาร (มินดี้ สเตอร์ลิ่ง) ด้วยการช่วยเหลือจาก กริปเบิ้ล (แดน ฟอคเลอร์) มนุษย์โลกผู้เชี่ยวชาญเรื่องเทคโนโลยี และระบบเครื่องยนต์กลไลต่างๆ ที่อาศัยอยู่บนดาวอังคาร และสาวดาวอังคารผู้ที่มีความคิดเป็นของตัวเอง กิ (อลิซาเบธ ฮานุส) ไมโลอาจจะค้นหาวิธีที่จะพาแม่ของเขากลับบ้านจากเพื่อนต่างดาวของเขาก็เป็นได้ พากย์เสียงโดย เซ็ธ กรีน โจน คูแซ็ค แดน ฟอคเลอร์ อลิซาเบธ ฮานุส ผู้กำกับ ไซม่อน เวลล์ส

IMDB : tt1305591

คะแนน : 5.4

รับชม : 1769 ครั้ง

เล่น : 628 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



"นี่เป็นหนังผจญภัยที่มีแง่มุมสดใสครับ" ผู้กำกับไซมอน เวลส์ (The Time Machine, The Prince of Egypt) บอก "แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นเรื่องของภารกิจลุ้นระทึกของการช่วยแม่ของเขาจากเงื้อมือของกลุ่มชาวดาวอังคาร มันก็เต็มไปด้วยตัวละครน่าขบขันครับ" เวลส์กล่าว "แดน ฟ็อกเลอร์ในบทกริบเบิ้ลสร้างเสียงหัวเราะได้เสมอและเขาก็มักจะแอดลิบบทของตัวเองด้วย ส่วนตัวละครที่ซีเรียสกว่านั้นอย่างผู้บังคับบัญชาก็ถูกทำให้ฮาสุด ๆ ด้วยฝีมือของนักแสดงชั้นเยี่ยมอย่างมินดี้ สเตอร์ลิง นักแสดงทีมนี้ทำให้หนังเรื่องนี้ตลกยิ่งขึ้นจริง ๆ ครับ"



          ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เควิน คาฮูนมาพากย์เสียงเป็นวิงนัท และทอม เอฟเวอร์เร็ตต์พากย์เสียง พ่อ บทภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนโดยเวลส์และเวนดี้ เวลส์ จากหนังสือโดยเบิร์คลีย์ บรีทเธด ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดยผู้กำกับเจ้าของรางวัลอคาเดมี อวอร์ด โรเบิร์ต เซเมคิส (Forrest Gump), แจ็ค แร็ปเก้, สตีฟ สตาร์กีย์และสตีเวน บอยด์


ทีมงานสร้างสรรค์ของเรื่องยังรวมถึงผู้ออกแบบงานสร้างดั๊ก เชียง (Disney’s A Christmas Carol, The Polar Express), มือลำดับภาพเวย์น วาห์แมน (I Am Legend, Charlie’s Angels), ผู้กำกับภาพโรเบิร์ต เพรสลีย์ (The Polar Express, Beowulf) และคอมโพสเซอร์ ผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ จอห์น พาวเวลล์ (How to Train Your Dragon, Shrek, The Bourne Identity)