ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Khumba (2013) คุมบ้า ม้าลายแสบซ่าส์ตะลุยป่าซาฟารี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Khumba (2013) คุมบ้า ม้าลายแสบซ่าส์ตะลุยป่าซาฟารี เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Khumba (2013) คุมบ้า ม้าลายแสบซ่าส์ตะลุยป่าซาฟารี เต็มเรื่อง

ดูหนัง Khumba (2013) คุมบ้า ม้าลายแสบซ่าส์ตะลุยป่าซาฟารี เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Khumba (2013) คุมบ้า ม้าลายแสบซ่าส์ตะลุยป่าซาฟารี

คุมบ้า ม้าลายตัวน้อยที่เกิดขึ้นมามีลายเพียงแค่ค­รึ่งตัวทำให้เขาแปลกไปจากคนอื่น เมื่อเกิดภัยแล้งขึ้นมากลุ่มม้าลายตัวอื่น­ ๆ โทษคุมบ้าว่าเป็นต้นเหตุให้เกิดภัยแล้งนี­้ขึ้น คุมบ้าจึงได้เดินทางออกไปจากที่บ้านเพื่อค­้นหาบ่อน้ำวิเศษที่จะสามารถทำให้เขามีลายเ­ต็มตัว การเดินทางครั้งนี้ทำให้เขาได้พบเจอกับเพื­่อนใหม่ ๆ และประสบการณ์ที่เขาและผองเพื่อนจ­ะไม่มีวันลืม

IMDB : tt1487931

คะแนน : 5.7

รับชม : 1964 ครั้ง

เล่น : 784 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเป็นเรื่องราวของม้าลายน้อยชื่อ คุมบ้า (ให้เสียงโดยเจค ที. ออสติน ) ที่เกิดขึ้นมามีลายเพียงแค่ครึ่งตัวทำให้แปลกไปจากตัวอื่นในฝูง แล้วโดนโทษว่าเป็นต้นเหตุของภัยแล้ง คุมบ้าจึงได้เดินทางออกไปจากที่บ้านเพื่อค้นหาบ่อน้ำวิเศษที่จะสามารถทำให้เขามีลายเต็มตัว ซึ่งการเดินทางครั้งนี้ทำให้เขาได้พบเจอกับเพื่อนใหม่ๆและประสบการณ์ที่เขาและผองเพื่อนจะไม่มีวันลืม หนังยังมีสตีฟ บุซเซมิ, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และเลียม นีสัน ร่วมให้เสียงตัวละครด้วยครับ



         แม้ว่าเนื้อเรื่องจะดูเหมือนเป็นการผจญภัยของม้าลายน้อยที่ได้ค้นพบมิตรภาพ แต่แอนโทนี่ ซิลเวอร์สตัน ผู้กำกับของหนังบอกว่าประเด็นของหนังเรื่องนี้ก็คือการยอมรับความแตกต่างครับ
         “มีคนถามผมว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร ทุกครั้งผมก็จะเล่าว่า มันเกี่ยวกับม้าลายที่ไม่มีลายทุกครั้งไป พอค่อยๆเล่าเรื่องไปก็ทุกคนก็จะมาสรุปกันง่ายๆว่า มันคือเรื่องราวของความต่างที่ทำให้คุมบ้าไม่สามารถเข้ากับใครได้” ซิลเวอร์สตันบอกมาในแถลงของเบื้องหลังการถ่ายทำครับ

        ผู้กำกับเสริมอีกว่า “ม้าลายจะต้องมีลายกี่เส้นถึงจะเรียกได้ว่าเป็นม้าลายเต็มตัว คำถามนี้เป็นคำถามเชิงนัยยะ กล่าวคือในขณะที่เขาเริ่มต้นเดินทางโดยมุ่งหวังว่าจะได้มาซึ่งลายที่เขาต้องการ เขามองเพียงแค่ว่าเขามีความแตกต่างจากผู้อื่นอย่างไร แต่เมื่อประสบการณ์และโลกสอนเขาว่า เมื่อมันมาถึงจุดๆหนึ่ง ที่เขาจะเริ่มยอมรับความแตกต่างนั้นและได้เรียนรู้ที่จะเคารพตัวเองในสิ่งที่ตัวเองเป็น เขาจึงจะเข้าใจว่าม้าลายที่มีลายเต็มตัวนั้นแตกต่างหรือไม่แตกต่างกับเขาอย่างไร“