ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ
ประเภทภาพยนตร์ : Action, Comedy, Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter Segal
บทภาพยนตร์ : Erich Hoeber, Jon Hoeber
นักแสดง : Dave Bautista, Chloe Coleman, Parisa Fitz-Henley, Kristen Schaal
วันที่เข้าฉาย : 12 มีนาคม 2563
 

 

 

เจเจ (เดฟ บาวติสตา) เป็นสายลับของหน่วยซีไอเอ เขากำลังถูกเพ่งเล็งจากหน่วยงานเพราะเคยทำงานผิดพลาด ครั้งนี้เขาถูกส่งไปให้สอดแนมครอบครัวๆ หนึ่ง แต่ปรากฏว่าเขาถูกจับไต๋ได้ด้วยเด็กสาวน้อยอายุ 9 ขวบ โซฟี (โคลอี้ โคลแมน) เพื่อไม่ให้การพรางตัวของเขาถูกเปิดเผย และ ไม่ให้ซีไอเอเล่นงานเขา เขาจึงตกลงที่จะสอนวิธีการเป็นสายลับให้กับเธอ แต่ขณะเดียวกันเขาก็จำเป็นต้องรับมือกับอาชญากรและปกป้องเธอไปพร้อมกัน

 

MY SPY is Amiable, but Unmemorable « CinemaStance Dot Com

 

IMDB : tt8242084

คะแนน : 6.5

รับชม : 1850 ครั้ง

เล่น : 771 ครั้ง




My Spy (2020) พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ

เป็นภาพยนตร์ตลกผสมแอ็คชั่นที่เล่าเรื่องของสายลับซีไอเอล่ำบึ๊กที่ทำภารกิจพลาด เขาเลยถูกลดบทบาทให้มาเป็นหน่วยสอดแนมแทน โดยหากภารกิจนี้พลาดอีกเขาจะถูกไล่ออก แต่กลายเป็นว่าการสอดแนมก็ผิดพลาดโดนเด็กสาว 9 ขวบจับได้ เมื่อไม่มีทางเลือกชายล่ำบึ๊กจึงต้องยอมทำตามเด็กน้อยสั่งทุกอย่าง ตั้งแต่พาไปเล่นไอซ์สเก็ต ให้เป็นผู้ปกครองพาไปโรงเรียน หรือแม้กระทั่งสอนเธอเป็นสายลับ!



การเล่าเรื่องอย่างแรกที่ต้องกล่าวถึงตั้งแต่เห็นหน้าหนังเลยก็คือพล็อตครับ อันนี้เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องบอกว่าเรื่องนี้คือเป็นหนังพล็อตซ้ำสุดเชยตกยุคก็คงจะไม่ผิดนัก ผมว่าคุณเห็นมามากมายแล้ว โดยเฉพาะช่วงสิบกว่าปีก่อนหน้านี้ คนกล้ามยักษ์ตัวโตที่ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรก็ตามที่จับพลัดจับผลูต้องมาเลี้ยงเด็ก ไม่ว่าจะเป็น วิน ดีเซล เดอะ ร็อค จอห์น ซีน่า นักแสดงกล้ามยักษ์ทั้งหลายต่างเคยเลี้ยงเด็กกันมาหมดแล้ว หากกล่าวถึงความสดใหม่และน่าสนใจเรื่องนี้ก็ออกจะต่ำๆ หน่อย



แต่สิ่งที่หนังยังมีและทำได้ดีเหมือนหนังแนวๆ นี้ทั่วไปก็คือความเฮฮาน่ารักโดยพื้นฐานที่ช่วยให้เรานึกถึงความเพลิดเพลินแบบดูได้ทั้งครอบครัวเหมือนเมื่อยุคสิบถึงยี่สิบปีก่อนหน้านี้ ความแตกต่างกันด้านความคิดระหว่างชายตัวใหญ่สุดโหดกับเด็กหญิงตัวน้อยและมีความแสบสันนิดหน่อยยังคงทำให้เรื่องพอมีมุขตลกให้ได้ขำอยู่เรื่อยๆ รวมไปถึงตัวละครสมทบในเรื่องนี้ต่างเป็นพวกโดดเด่นติงต๊องหลายตัวก็ช่วยเสริมให้เรื่องสนุกขึ้นมาก มีฉากแอ็คชั่นด้วย บอกเลยว่าหากมองถึงความบันเทิงโดยพื้นฐานแล้วเรื่องนี้ก็ยังสร้างความสุขให้คุณได้ แค่อย่าไปหวังมากเรื่องตรรกะอะไร เพราะเหมือนหนังตั้งเป้ามาสร้างความป่วนความฮาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว



สรุปโดยภาพรวมแล้ว My Spy พยัคฆ์ร้าย สปายแสบ จึงเป็นภาพยนตร์พล็อตซ้ำสุดเชยเกี่ยวกับพ่อกล้ามบึ๊กเลี้ยงเด็กที่ทำออกมาได้กลางๆ หากมองในด้านตรรกะและเหตุผลแล้วถือว่าพังทุกฉากทุกแนวทุกจุดเท่าที่จะจับผิดได้ แต่หากมองว่าเป็นหนังตลกเรื่องนึง หนังเรื่องนี้ก็ทำได้น่ารักมากๆ และบันเทิงไม่ใช่น้อย เพราะยังดีที่มีตัวละครบ้าๆ บอๆ เสริมความป่วนให้เรื่องอยู่พอสมควร และความน่ารักของน้องหนูนักแสดงนำนั้นยังพอใช้ได้ เป็นหนังที่ชวนให้นึกถึงหนังตลกแนวครอบครัวเก่าๆ ที่เราไม่ได้เห็นมานานมาก แถมยังพอมีฉากแอ็คชั่นบู๊อยู่นิดหน่อยที่ทำให้เลือดสูบฉีดได้บ้าง...ใครเป็นคอหนังครอบครัว ชอบหนังตลก ชอบหนังแนวพี่เลี้ยงเด็กกล้ามบึ๊ก เชิญชมได้เลยจ้า!