ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hotel Transylvania (2012) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hotel Transylvania (2012) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังสยองขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hotel Transylvania (2012) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hotel Transylvania (2012) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Hotel Transylvania (2012) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน

ยินดีต้อนรับสู่โรงแรม Hotel Transylvania รีสอร์ทสุดหรูที่เหล่าผี ๆ และครอบครัวของพวกเขาสามารถมีชีวิตอยู่มันได้อิสระ ไม่มีมนุษย์ไปรบกวนพวกเขา ในวันพิเศษหนึ่ง แดรกคูล่า ได้เชิญมอนสเตอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ทั้ง แฟรงเกนสไตน์ มัมมี่ มนุษย์ล่องหน มนุษย์หมาป่าและอื่น ๆ เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดครบ 118 ปีของลูกสาว Mavis ของเขา งานเป็นไปได้ด้วยดี แต่ทุกอย่างกำลังจะพังลงเมื่อชายธรรมดา ๆ คนหนึ่งบังเอิญมาที่โรงแรมและหลังรัก Mavis
Hotel Transylvania เป็นเรื่องราวของโรงแรมสุดหรูที่มี "แดรกคูล่า" (ให้เสียงพากษ์โดย อดัม แซนด์เลอร์) เป็นผู้ดูแลอยู่ ซึ่งมีเหล่าสัตว์ประหลาดและครอบครัวของพวกเขาอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข โดยปราศจากการรบกวนจากมนุษย์ทั้งหลาย
จนกระทั่งถึงวันเกิดครบรอบ 118 ปีของ "มาวิส" (ให้เสียงพากษ์โดย เซเลน่า โกเมซ) ลูกสาวสุดที่รักของแดรกคูล่า เขาจึงได้เชิญเพื่อนพ้องผู้มีชื่อเสียงจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น แฟรงเกนสไตน์ มัมมี่ มนุษย์ล่องหน มนุษย์หมาป่าและคนอื่น ๆ มาที่โรงแรมของเขาเพื่อร่วมฉลองวันเกิดให้กับ มาวิส ซึ่งงานเลี้ยงก็ทำท่าจะผ่านไปได้ด้วยดี แต่แล้วก็มี ชายหนุ่ม ผู้มาเยือนโผล่มาที่งานอย่างไม่มีใครคาดคิดมาก่อน แล้วก็ดันมาปิ๊งลูกสาวของ แดรกคูล่า เข้าอย่างจังเสียด้วยสิ แล้วทีนี้จะเกิดเรื่องโกลาหลอะไรขึ้นละเนี้ย!!

IMDB : tt0837562

คะแนน : 7.1

รับชม : 4174 ครั้ง

เล่น : 2124 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Hotel Transylvania (2012) โรงแรมผี หนีไปพักร้อน

อนิเมชั่น Hotel Transylvania ให้ภาพของท่านเคาท์แดร็กคูล่า ในมุมมองที่ไม่คุ้นชินและแตกต่างไปจากเดิม เป็นการปะทะกับภาพลักษณ์ของการมองเห็นแบบทั่วไป ซึ่งนี่จึงเป็นจุดขายของการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้ โดยตัวมันเองยังได้ยั่วล้อเรื่องราวของแดร๊กคูล่าอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่ฉากเปิดเรื่อง โดยเริ่มต้นด้วยการใช้ภาพกว้าง ในห้องนอนและบรรยากาศที่ไม่ชอบมาพากล ก่อนที่จะเผยให้เห็นเงาโครงร่างและสีคลุมสีดำปลิวไสวบ่งบอกอย่างน่าขนหัวลุกว่านี่คือแดร็กคูล่าที่ทุกคนรู้จัก ซึ่งถ้าหากเป็นภาพคุ้นตา- ช็อตต่อมาผู้ชมคงได้เห็นการเสพย์สมเลือดหญิงสาวด้วยความสยดสยองเป็นแน่



แต่... ก่อนที่ความทรงจำของผู้ชมที่ถูกสร้างจากหนังเรื่องเก่าๆจะย้อนกลับมา หนังก็เร่งเร้าและตัดช็อตต่อมาด้วยความรวดเร็วอย่างไม่สมประกอบ เพื่อสร้างความสะดุดดั่งแผ่นเสียงตกร่อง เพื่อทำลายความหวังใดๆทั้งปวงก่อนจะพาผู้ชมไปพบกับท่านแดร็กคูล่า ที่มีเสียงพากย์ชวนหัวของ อดัม แซดเลอร์ เป็นแกน   - อีกทั้งยังกลายเป็นค้างคาวดูดเลือดพ่อลูกอ่อนที่ต้องเลี้ยงและกล่อมลูกน้อยด้วยเพลงแสนน่ารัก แก่ มาร์วิส (Selena Gomez) ลูกสาวของตนเอง เรียกเสียงหัวเราะของผู้ชมได้ไม่มากก็น้อย



แนวคิดกลับตาลปัตรต่อมาคือ การทำให้ความคิดของแดร็กคูล่า ที่มองว่า พวกมนุษย์เป็นสิ่งชั่วร้ายที่ต้องอยู่ไกลห่างเข้าไว้ โดยการสร้างโรงแรมให้ไกลห่างยากนักที่มนุษย์จะก้าวล้ำเขตแดนเข้าไปทำร้ายเขา และลูกสาวของตนเอง นี่จึงเป็นการสะท้อนมุมมองที่ออกมาจากสิ่งที่เราไม่เคยพบเห็นในภาพยนตร์ นั่นคือมุมมองจากแดร็กคูล่า เพื่อสร้างความตลกขบขันและหยอกเย้าภาพจำของผู้ชม ที่สร้างความน่ากลัวให้คนแทนในสายตาของแดร็กคูล่าทันที  



โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นห้วงเวลาปัจจุบัน ในวันเกิดครบรอบ 118 ปี ของลูกสาวมาร์วิส ทำให้ผีจากทั่วสารทิศมารวมตัวกันอย่างมิได้นัดหมาย เพื่ออาศัยเช่าพักในโรงแรมทรานซิลเวเนียของท่านเคาท์ เฉลิมฉลองแด่วันลืมตาดูโลกของมาร์วิส ซึ่งการมาบรรจบกันของผีนานาชนิดนั้นก็ทำให้เกิดความสับสนอลหม่านให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินกันไป ทั้ง แฟร้งเกนสไตน์(เควิน เจมส์) , มัมมี่(เซอโร กรีน),มนุษย์หมาป่า(สตีพ บัสเซมี่) และอีกต่างๆมากมาย ที่อาจทำให้คุณพ่อที่พาลูกๆมาชม เกิดการโหยหาอดีตตัวละครจากหนังสยองขวัญในยามเด็ก ได้อย่างง่ายๆเลย              



จุดเกิดเหตุมันอยู่ตรงที่ มาร์วิส ลูกสาวที่ถูกปิดกั้นจากโลกภายนอกต้องการไปท่องเที่ยวหมู่บ้านมนุษย์เป็นของขวัญวันเกิดซึ่งนี่เป็นเรื่องหนักอกหนักใจของท่านเคาท์เป็นอย่างมาก เพราะท่านเคาท์ไม่ต้องการให้ลูกของตนเองเผชิญความโหดร้ายของมนุษย์