ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mission:Possible มิชชั่น: พอสซิเบิ้ล (2021) [บรรยายไทย]

Mission:Possible มิชชั่น: พอสซิเบิ้ล (2021) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Mission:Possible มิชชั่น: พอสซิเบิ้ล (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Mission:Possible มิชชั่น: พอสซิเบิ้ล
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kim Hyeong-joo
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Kim Young-kwang,  Sun-Bin Lee,  Dae-hwan Oh
วันที่ออกฉาย : 17 February 2021

 

 

จากหน่วยข่าวกรองแจ้งว่ามีปืนจำนวนมากไหลเข้าสู่ประเทศเกาหลี หน่วยข่าวกรองหน้าใหม่ "ยูดาแฮ" จึงถูกส่งตัวไปยังเกาหลี ถึงแม้จะได้เจอเจ้าหน้าที่ระดับ "ท็อป" ของประเทศที่ตัดสินใจให้ความช่วยเหลือ แต่การทำงานและการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุของเขามีช่องโหว่มากมาย ทั้งสองจึงเกิดปากเสียงกัน แต่ผู้ที่พวกเขาไปพบเจอเพื่อการหาเบาะแสกลับถูกฆ่าทิ้งหมด ทั้งสองจึงกลายเป็นผู้ต้องสงสัย เมื่อเผชิญหน้ากับอันตรายที่ไม่อาจจัดการ ทั้งสองจึงร่วมกันจัดการปัญหา

 

Kim Young Kwang And Lee Sun Bin Tackle A Dangerous Mission In An  Unconventional Way In “MISSION: POSSIBLE” | Soompi

 

IMDB : tt14140954

คะแนน : 6.4

รับชม : 1845 ครั้ง

เล่น : 496 ครั้ง



 

 

โดยรวม หนังสอบผ่านฉลุยมากในความบันเทิงสมเป็นแอคชันคอมมาดี้ สาดมุกให้ฮารัวๆกันตลอดเรื่อง จัดมาหมดทั้งแนวตลกดื้อๆ ตลกเจ็บตัว ตลกล้อเลียนเสียดสี ตลกหักมุม หรือตลกเล่นคำ (เช่นที่ผู้เขียนเอ็นดูไอเดียในฉากจ้างสืบหาสุนัขหาย จากการปัดให้ลูกค้าไปหา pet detective ที่เป็น specialist แต่เงินค่าจ้างทำให้อูซูฮันพลิกคำยอมเป็น s-pet-cialist ได้ในทันใด 555) และแม้จะเป็นเนื้อหาบนพลอตของอาชญากรรมอาวุธปืน แต่กลับไม่ได้ดาร์คอะไรมาก ขนาดเหตุผลเบื้องหลังการซื้อขายอาวุธของตัวร้ายยังออกไปทางจิตติดเพี้ยนหน่อยๆ ปมชีวิตเรื่องราวในอดีตของพระเอกก็เล่าแตะผิวๆ (มีอ้างอิงไทยในบทด้วย) ใช้ไว้เป็นแค่เหตุผลของความหิวเงิน และเหตุผลของการทุ่มเทกลับไปช่วยนางเอก เรียกได้ว่าไม่ปล่อยเผลอหลุดจากคอมมาดี้เลย

ช่างเป็นหนังที่เหมาะกับเสิร์ฟในช่วงเวลาที่มีแต่เรื่องเครียดๆรอบตัว ขอการันตีในความผ่อนคลาย เบาสมอง ฮาได้ฮาดี เคมีพระนางเข้ากันดีมาก เถียงกัดกันไปมายังน่ารักเลย ปกติผู้เขียนก็เป็นคนเส้นลึก ขี้เบื่อความจำเจ ยังหลุดขำจริงขำจังได้รัวๆ หนังเสิร์ฟมุกฮาจนหยดสุดท้ายจริงๆ อย่าลืมชมบทส่งท้ายของหนังด้วยนะคะ