ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Gnomeo Juliet (2011) โนมิโอ กับ จูเลียต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gnomeo Juliet (2011) โนมิโอ กับ จูเลียต เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Gnomeo Juliet (2011) โนมิโอ กับ จูเลียต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Gnomeo Juliet (2011) โนมิโอ กับ จูเลียต เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Gnomeo Juliet (2011) โนมิโอ กับ จูเลียต

Gnomeo & Juliet แอนิมเชั่นเรื่องของค่าย Touchstone Picture ดัดแปลงมาจากนิยายรักอมตะสุดคลาสสิคของ Shakespeare อย่าง Romeo & Juliet ซึ่งจะมาในรูปแบบสงครามแห่งความรักที่สุดแสนจะวุ่นวายและตลกโปกฮา... เรื่องราวของตัวการ์ตูนที่มีชีวิต โนมิโอ (พากย์เสียงโดย เจมส์ แม็คอะวอย) และ จูเลียต (พากย์เสียงโดย เอมิลี่ บลันท์) เพื่อนบ้านที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มีการแข่งขันขับรถตัดหญ้า แล้วการแข่งขันในครั้งนี้จะทำให้ทั้งคู่เข้าใจกันได้หรือไม่ !!

IMDB : tt0377981

คะแนน : 5.9

รับชม : 2636 ครั้ง

เล่น : 1094 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Gnomeo Juliet (2011) โนมิโอ กับ จูเลียต

Gnomeo & Juliet

ภาพยนตร์ อนิเมชั่นคอเมดี้ ผจญภัย “Gnomeo & Juliet? โนมิโอ กับ จูเลียต สร้างจากบทละครรักชื่อก้องโลกของเชคสเปียร์ ที่ถูกนำมาดัดแปลงใหม่ ใส่มุกขำ มุกอำ มุกล้อเลียน แบบกวนๆ โดยผู้กำกับ เคลลี่ แอสบูรี่?? จาก ?Shrek 2?? ที่เรียงร้อยผ่านบทเพลงอมตะนิรันดร์กาลของ เอลตัน จอห์น ให้เสียงพากย์โดย เจมส์ แม็คอะวอย และ เอมิลี บลันท์ ในบท โนมิโอ และ จูเลียต

?Romeo and Juliet??? ฉบับดั้งเดิมประพันธ์โดย? วิลเลียม เชคสเปียร์ ในปลายศตวรรษที่ 16 โศกนาฏกรรมของคู่รักวัยเยาว์ยังคงได้รับการเล่าขานมาจนถึงทุกวันนี้ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโอเปราโดยจอร์จ เบนดาในศตวรรษที่ 18 ไปจนถึงมิวสิคัลยอดนิยมยุค 50s เรื่อง ?West Side Story? และภาพยนตร์เอ็มทีวีปี 1996 เรื่อง ?Romeo + Juliet? ในปี 2010 ทวิตเตอร์ได้เปิดตัว? ?Such Tweet Sorrow? ซึ่งเป็นเวอร์ชันทวีตแบบอิมโพรไวส์ของละครเรื่องนี้ ที่นำเสนอโดยรอยัล เชคสเปียร์ คัมปะนีและมัดลาร์ค โปรดักชัน คัมปะนี และบัดนี้ เราก็มีเวอร์ชั่นตัวโนมประดับสวนเพิ่มเข้าไปอีก

Gnomeo & Juliet

เคลลี่ แอสบูรี่ ผู้กำกับ ผู้ที่ประสบการณ์คอเมดี้และรากเหง้าแบบศิลป์ของเขาทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับโปรเจ็กต์นี้ ผลงานการกำกับของแอสบูรีได้แก่ภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์เรื่อง ?Shrek 2? (2004) และ ?Spirit?Stallion of the Cimarron? (2002) นอกจากนี้ เขายังได้ทำงานเป็นนักวาดภาพในภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง ?Shrek? (2001), ?Toy Story? (1995), ภาพยนตร์โดยทิม เบอร์ตันเรื่อง ?Nightmare Before Christmas? (1993) และ ?Beauty and the Beast? อีกด้วย ทีมผู้อำนวยการสร้างรู้สึกว่าแอสบูรี่มีความสามารถในการนำเสนอแง่มุมที่อ่อนไหวของตัวละครที่น่าขบขันเหล่านี้ออกมาได้

เคลลี่ แอสบูรี่ ผู้กำกับ
เคลลี่ แอสบูรี่ ผู้กำกับ

แอสบูรี่ ผกก. เล่าว่า “ถ้าคุณจะสร้างหนังแอนิเมชั่นให้ผู้ชมกลุ่มใหญ่สนุกกับมัน คุณก็ต้องใส่ทั้งเสียงหัวเราะ และ หยดน้ำตาเข้าไป แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือความจริงใจครับ แต่การจะเปลี่ยนหนึ่งในโศก นาฏกรรมที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดของเชคสเปียร์ ให้กลายเป็นคอเมดี้แอนิเมชั่น ที่เหมาะสำหรับคนทั้งครอบครัวจะเป็นเรื่องดีแน่รึเปล่า? แต่ผมเชื่อมั่นว่า โนมิโอกับจูเลียต พร้อมจะให้ทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมแน่นอน

Gnomeo & Juliet

เรื่องราวของ ?โนมิโอ กับ จูเลียต?? เกิดขึ้นใน ?สแตรทฟอร์ด อัพพอน เอวอน? บ้านเกิดของเชคสเปียร์ บอกเล่าความบาดหมางที่ดุเด็ดเผ็ดร้อนระหว่าง มิสเตอร์คาปูเล็ต และ มิสมอนตากิว เพื่อนบ้านผู้คลั่งไคล้การทำสวนของพวกเขามากจนเกินขอบเขต สวนของทั้งคู่เต็มไปด้วยตัวโนมปูนปลาสเตอร์ ซึ่งจะจะลุกขึ้นมามีชีวิตเวลาที่พวกมนุษย์ไม่อยู่ และทำตัวแบบเดียวกับเจ้าของเป๊ะๆ การทะเลาะเบาะแว้งระหว่างโนมสีแดงและโนมสีน้ำเงิน การชิงดีชิงเด่นของทั้งสองฝั่ง นำมาซึ่งเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม และความฮา?