ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Epic อาณาจักรคนต้นไม้ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Epic อาณาจักรคนต้นไม้ (2013) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Epic อาณาจักรคนต้นไม้ (2013) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Epic อาณาจักรคนต้นไม้ (2013) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Epic อาณาจักรคนต้นไม้ (2013)

ภาพยนตร์เรื่อง EPIC เป็นการผจญภัยแนวคอมเมดี้ในรูปแบบซีจีสามมิติ ซึ่งเป็นเรื่องราวของโลกสุดอัศจรรย์ที่ไม่เหมือนกับที่ใดในโลก ผลงานจากผู้สร้างฯ Ice Age และ Rio โดยภาพยนตร์เรื่อง EPIC จะเล่าเรื่องการต่อสู้ที่เกิดขึ้นอย่างไม่หยุดยั้งระหว่างฝ่ายธรรมะที่ต้องการอนุรักษ์ธรรมชาติเอาไว้ และฝ่ายอธรรมที่หวังจะทำลายธรรมชาติ จนกระทั่งมีเด็กสาวคนหนึ่งพบว่าตัวเธอตกไปอยู่ในโลกเร้นลับอย่างน่าอัศจรรย์ จึงเข้าไปรวมพลังกับกลุ่มแม่ทัพเอกและกองกำลังทหารสุดฮา ซึ่งล้วนเป็นตัวละครเก่งๆ ที่คอยกอบกู้โลกของพวกเขา และเราเอาไว้
ผลงานจากผู้เคยสร้างสีสันให้ภาพยนตร์แฟรนไชส์แอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จมาก เรื่อง Ice Age โดยผู้กำกับฯ คริส เวดจ์ และทีมงานแห่ง Blue Sky Studios (เวดจ์เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง) ได้สร้างภาพ ฉากแอ็คชั่นการผจญภัย และรายละเอียดที่สมจริงระดับใหม่ไว้ในเรื่อง EPIC

IMDB : tt0848537

คะแนน : 6.7

รับชม : 9590 ครั้ง

เล่น : 4411 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Epic หนังแอนิเมชั่นสุดยิ่งใหญ่ของทาง Blue Sky โดยได้ทีมผู้สร้าง Chris Wedge จากหนังเรื่อง Ice Age มากำกับให้ และที่พิเศษสุดได้นักแสดงชั้นนำมากมายมาร่วมพากษ์เสียงตัวละครในภาพยนตร์ เรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น Beyonc Knowles, Colin Farrell, Josh Hutcherson, Amanda Seyfried, Johnny Knoxville, Aziz Ansari, Jason Sudeikis, Steven Tyler โดยหนังเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับมนุษย์หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องเข้าไปพัวพันกับสถานการณ์การรบครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าคนจิ๋ว ที่ฝ่ายดี และ ฝ่ายร้าย กำลังจะตีกันในไม่ช้า? เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรอีกไม่นานเกินรอเร็วนี้ๆ