ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Super Me ยอดมนุษย์สุดโต่ง (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Super Me ยอดมนุษย์สุดโต่ง (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Super Me ยอดมนุษย์สุดโต่ง (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Super Me ยอดมนุษย์สุดโต่ง (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Zhang Chong
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Zhang Chong
นักแสดง: Kevin Lee, Bingkun Cao, Shih-Chieh King
แนว/ประเภท: ดราม่า
ความยาว:
วันที่ฉาย: 8 พฤษภาคม 2564





Super Me ชื่อไทย ยอดมนุษย์สุดโต่ง หนังไต้หวันแนวแฟนตาซีของ Netflix เรื่องราวของนักเขียนไส้แห้งจากฝันร้ายที่ตามหลอกหลอนฆ่าเขาทุกคืนจนนอนไม่หลับใกล้บ้า กลับพบว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษนำวัตถุในฝันออกมาสู่โลกจริงได้ จากฝันร้ายกลายเป็นแหล่งขุมทรัพย์มหาศาลแก่เขา


 

IMDB : tt10097544

คะแนน : 5.8

รับชม : 1815 ครั้ง

เล่น : 492 ครั้ง



 

ยอดมนุษย์สุดโต่ง Super Me หวังต้าลู่



ความรู้สึกหลังจากที่ได้รับชม : เนื้อเรื่องถือว่ามีความแปลกใหม่ การดำเนินเรื่องช่วงแรกเป็นการทำความรู้จักตัวละครซางหยู เริ่มจากเห็นตัวละครซางหยูในรถไฟใต้ดิน ห้องพัก ซึ่งส่วนตัวคิดว่าตรงนี้ดำเนินเรื่องเร็วไปสักหน่อย ถ้าเพิ่มซีนช่วงนี้ให้ยาวนานขึ้นสัก 5 นาทีน่าจะทำให้ซึมซับตัวตนจริง ๆ ของซางหยูว่าเป็นคนอย่างไร น่าจะทำให้อินมากขึ้น ช่วงกลาง ๆ เรื่องรู้สึกว่าดำเนินเรื่องค่อนข้างเนิบมาก รอลุ้นดูว่าจะมีบททวิสต์ รอลุ้นอยู่นาน กว่าจะเพิ่มดีกรีความมันก็ปาเข้าไปสี่สิบนาทีสุดท้ายแล้ว 

 

Wang Talu


ฉากแอ็กชั่นทำออกมาได้ไม่เลว ดูแล้วแอบลุ้นแต่ลุ้นได้ไม่นานเพราะมันค่อนข้างสั้น (เนื่องจากพระเอกจะตื่นจากความฝันพอดี) ส่วนเคมีกับฮวาเอ๋อร์ (นำแสดงโดย เจียซ่ง) ถือว่าพอใช้ได้ พอเป็นสีสัน ไม่ได้หวานหยดย้อยอะไร แต่ก็ไม่เลว 

 

Super Me Netflix


ซีจี ดูสมจริงได้อยู่ ฉากสวยมีความแฟนตาซีเหมือนอยู่ในความฝัน แต่มีบ้างบางฉากเช่นฉากจุดพลุอันนี้ส่วนตัวคิดว่าน่าจะทำได้สมจริงมากกว่านี้ เอฟเฟกต์ถือว่าปังอยู่นะ ตัวปีศาจดูน่ากลัวอยู่ สมบัติดูล้ำค้าเหมือนจริง ผสมซีจีกับเอฟเฟกต์ ทำคุณภาพภาพยนตร์จีนเรื้องนี้เข้าขั้น ไม่แปลกใจที่ได้เปิดตัวฉายปี 2019 ในงาน Paris International Fantastic Film Festival ครั้งที่ 9