ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tom Clancy's Without Remorse ลบรอยแค้น (2021) [บรรยายไทย]

Tom Clancy's Without Remorse ลบรอยแค้น (2021) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Tom Clancy's Without Remorse ลบรอยแค้น (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์:  Tom Clancy's Without Remorse ลบรอยแค้น
ผู้กำกับภาพยนตร์: Stefano Sollima
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Taylor Sheridan, Will Staples
นักแสดง: Michael B. Jordan, Jodie Turner-Smith, Jamie Bell
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น , ผจญภัย , ระทึกขวัญ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 30 เมษายน 2564



 

 

Michael B. Jordan มารับบทเป็น John Clark เจ้าหน้าที่หน่วย Navy SEAL ที่ถูกเหล่ามือสังหารตามมาเก็บถึงบ้าน แต่คนที่ตายกลับกลายเป็นภรรยาของเขาที่กำลังตั้งท้องแทน ทำให้ John ต้องออกต้ามล้างแค้นจนทำให้เขาได้เข้าไปพวกพันกับการแทรกแซงจากทางรัสเซียในประเทศอเมริกา

 

IMDB : tt0499097

คะแนน : 0

รับชม : 4691 ครั้ง

เล่น : 1427 ครั้ง



 

ก่อนที่ Michael B. Jordan นักแสดงที่ถูกโหวตว่าเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2020 จะกลับไปสานต่อหนังนักมวย Creed III หรืออาจจะได้กลับไปรับบทนำใน Black Panther 2 เขาจะได้มารับบทเป็นหนึ่งในตัวละครดังนิยายของ Tom Clancy เรื่อง Without Remorse ปกติแล้วจักรวาลนี้ จะมีตัวละครเอกเป็น Jack Ryan ซึ่งมีนักแสดงรับบทนี้มาแล้วหลายคน ทั้ง Harrison Ford, Ben Affleck, Chris Pine และล่าสุด John Krasinski ในซีรีส์ Jack Ryan ที่กลับมาดังอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ Jordan จะมารับบทเป็นตัวละครอีกตัวที่เป็นตัวรองมาตลอดนั่นคือ John Kelly (ในนิยายชื่อ John Clark)




 

John Clark นั้นเป็นตัวละครฝ่ายดีแต่เป็นขั้วตรงข้ามกับ Ryan ผู้เป็นนักวิเคราะห์ที่บู๊ไม่เป็นแต่กลับต้องไปตกอยู่ในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานเสมอ แต่ Clark นั้น เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ CIA ผู้ไม่ลังเลที่จะบู๊และสังหารฝ่ายตรงข้าม หนัง Without Remorse จะเล่าต้นกำเนิดว่า เขาได้กลายเป็นเจ้าหน้าที่หน่วยภารกิจลับของ CIA ได้ยังไง Willem Dafoe เคยรับบทนี้ไว้ใน Clear and Present Danger (1994) และ Liev Schreiber ก็เคยรับบทไว้ใน The Sum of All Fears (2002)




 

หนังยังสมทบ Guy Pearce จาก Iron Man (2013) และ Memento (2000), Jamie Bell จาก Billy Elliot (2000) และ Cam Gigandet จาก Twilight (2008) หนังเป็นผลงานของ Stefano Sollima ผู้กำกับจาก Sicario: Day of the Soldado (2018) และเป็นผลงานเขียนบทของมือเขียนบทแถวหน้า Taylor Sheridan จาก Sicario (2015) และ Wind River (2017) เดิมทีหนังมีผู้สร้างเป็น Paramount Pictures แต่หลังจากวงการฮอลลีวูดต้องเจอกับสถานกาณ์โควิดหนัก Paramount จึงขายสิทธิ์การฉายให้กับ Amazon Prime ตอนนี้วางคิวสตรีมไว้ 30 เมษายน และถ้าหนังประสบความสำเร็จ อาจจะได้เห็นภาคต่อ Rainbow Six เหมือนกับฉบับนิยาย