ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Despicable Me 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Despicable Me 2010 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Despicable Me 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Despicable Me 2010 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Despicable Me 2010

ในชุมชนย่านชานเมืองแสนสุข ที่รายล้อมด้วยรั้วบ้านสีขาวที่มีพุ่มดอกกุหลาบสีสดสวยที่กำลังเบ่งบาน คือที่ตั้งของบ้านหลังสีดำทะมึนที่มีสนามหญ้าสุดเหี่ยวเฉา แต่ที่บรรดาเพื่อนบ้านซึ่งอาศัยอยู่ในย่านเดียวกันไม่เคยล่วงรู้ ก็คือ ภายใต้บ้านหลังนี้ก็คือที่ซ่อนลับที่มีขนาดกว้างใหญ่ ซึ่งเราได้จะพบกับ กรู (พากย์เสียงโดย สตีฟ คาร์เรลล์) พร้อมด้วยลูกสมุนจำนวนหนึ่ง กำลังวางแผนการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โลก กรูกำลังจะขโมยพระจันทร์

 


กรู ที่ชื่นชอบในทุกสิ่งที่ชั่วร้าย มีอาวุธพร้อมพรั่งทั้งลำแสงที่ทำให้ตัวหด ลำแสงทำให้ตัวแข็ง แถมยังมียานพาหนะทุกรูปแบบทั้งลุยบนบกและบินไปในอากาศ เขาจัดการกำราบทุกคนที่กล้ามายืนขวางทาง จนถึงวันที่เขาได้เผชิญหน้ากับความมุ่งมั่นตั้งใจ ของเด็กหญิงลูกกำพร้าสามคนมาร์โก้ (พากย์เสียงโดย มิแรนด้า คอสโกรฟ), อีดิธ (พากย์เสียงโดย ดาน่า เกเออร์) และ แอคเนส (พากย์เสียงโดย เอลซี ฟิชเชอร์) ที่ได้พบเขา และมองเห็นบางสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นั่นก็คือ ความเป็นพ่อ

IMDB : tt1323594

คะแนน : 7.6

รับชม : 3628 ครั้ง

เล่น : 1902 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Despicable Me 2010

ภาคต้นกำเนิดของวายร้ายกรูและเหล่าสมุนมินเนี่ยนที่ตัวหลังโด่งดังจนต้องแยกมีหนังเป็นของตัวเอง สำหรับภาคแรกนี้ ต้องบอกว่าตัวมินเนี่ยนยังไม่ขโมยซีน แย่งซีนอะไรมากเหมือนกับภาคแรก ภาคแรกของมิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัดยังคงเน้นไปที่การเล่าเรื่องราว การล้อเลียนเอกลักษณ์ของหนังสายลับ ก็ออกมาในรูปแบบฮาสุดขีด มุกตลกหลายๆ ฉากอยู่ในประเภทที่ทำให้ผู้ชมวัยเด็กขำกลิ้งได้ง่ายๆ แม้แต่คนดูผู้ใหญ่เองก็ฮาได้เรื่อยๆ เพราะเนื้อเรื่องของหนังเองมีซับพล็อตเรื่องราวแบบผู้ใหญ่ที่เข้าใจง่าย ไม่เพียงเป็นการเล่าเรื่องที่เน้นให้วัยเด็กดูได้เท่านั้น เราเองก็สนุกไปกับหนังได้กับมุกตลกที่ชวนหัว เนื้อเรื่องโดดเด่นไม่น่าเบื่อและคาแรคเตอร์ของตัวละครที่น่ารักน่าชัง

[​IMG]

อย่างที่กล่าวไปข้างต้น ภาคแรกนี้สมุนตัวเหลืองมินเนี่ยน ยังไม่โดดเด่นมาก แต่ทุกครั้งที่ปรากฏก็ทำให้เราสนใจได้ตลอด มีความน่ารักและน่ากวน (แม้จะพูดฟังแทบไม่รู้เรื่อง ฮา!) ซึ่งหนังเรื่องนี้ผมว่าทีมงานสร้าง ทำได้ดีมากเรื่องการวางคาแรคเตอร์หรือออกแบบตัวละคร แต่ละตัวน่าสนใจดึงดูด ทั้งกรูที่หัวล้าน จมูกแหลม มินเนี่ยน ตัวเหลืองตาเดียว/สองตา

[​IMG]

เป็นแอนิเมชั่นอีกเรื่องที่ดูสนุกในแบบเด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูฮา ภาคแรกนี่ผมว่าเป็นหนังที่ดีมากเลย เนื้อเรื่องเล่าได้น่าติดตามไม่หละหลวมเกินไปแม้จะมาอยู่ในรูปแบบแอนิเมชั่น ความฮามีตลอด ภาพสีสันสวยงาม ซึ่งนั่นต้องยกความดีให้กับค่าย illumination entertainment ที่โดดเด่นไม่แพ้ค่ายรุ่นพี่อย่าง Pixas, Disney, BlueSky หรือ Dreamworks เลย