ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Revenge Girl (2017) [บรรยายไทย]

Revenge Girl (2017) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Revenge Girl (2017) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์:  Revenge Girl (2017)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Kôichirô Miki
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Erika Yoshida
นักแสดง: Mirei Kiritani, Fumika Baba, Shô Kiyohara
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น , ตลก , โรแมนติก
ความยาว:
วันที่ฉาย: 23 ธันวาคม 2560




ทากาไรชิ มิกิ มิสแคมปัส 3 ปีซ้อน เธอเป็นคนสวย แต่พูดตรงและไม่คิดถึงคนอื่น ได้ตกหลุมรักไซโต ฮิโรมาสะ ซึ่งมาจากตระกูลนักการเมืองในงานประกวดมิสแคมปัส

หลังจากคบกันได้ 1 ปี มิกิจึงรู้ว่าฮิโรมาสะนั้นคบผู้หญิงหลายคน เมื่อไปถามเขา เขาจึงทิ้งเธอ ขณะที่เธอคิดจะแก้แค้นเขา คาโดวากิ โทชิยะได้บอกกับเธอว่า "ถ้าคุณไม่เป็นนายกฯ คุณก็เอาชนะเขาไม่ได้หรอก" เธอจึงลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งเดียวกับเขา โดยมีคาโดวากิ โทชิยะเป็นผู้ช่วย

IMDB : tt7222296

คะแนน : 5.3

รับชม : 1698 ครั้ง

เล่น : 355 ครั้ง



 

สำหรับเนื้อเรื่องสไตล์ล้างแค้นให้ความรัก เชื่อว่า ทุกคนก็คงจะรู้อยู่แล้วว่า เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ดังนั้น ก็ไม่ต้องพูดในส่วนนี้มาก แต่เราชอบในการเล่าเรื่อง ที่แม้ว่าจะเรียบง่าย แต่ก็ยังมีเหลี่ยมคมบ้าง, คาแรคเตอร์ต่างๆ ในเรื่อง ที่ซับพอร์ตกันไป เรียกได้ว่า ขาดไปไม่ได้เลยแม้แต่ตัวละครเดียว รวมไปถึงประเด็นแฝงในเรื่อง นั่นก็คือ การใส่ใจคนรอบข้าง โดยการเอาใจเขามาใส่ใจเรา จะทำอะไรอย่านึกถึงแค่ตัวเองเท่านั้น ให้นึกถึงผู้อื่นด้วย ซึ่งแนบมากับการหาเสียงในการเล่นการเมืองในเรื่องด้วย แต่เราจะขอไม่พูด เพราะแอดยังไม่อยากโดนเรียกไปปรับทัศนคตินะครับ ฮา~




 

แก่นหลักของเรื่อง "การใส่ใจคนรอบข้าง โดยการเอาใจเขามาใส่ใจเรา จะทำอะไรอย่านึกถึงแค่ตัวเองเท่านั้น ให้นึกถึงผู้อื่นด้วย" เมื่อเอามาผนวกกับตัวละครหลักของเรื่อง "ทาคาราอิชิ มิกิ" แล้ว จะทำให้เราได้เห็นถึงสิ่งที่เกิดขึ้น จากนิสัยและการกระทำว่า ส่งผลอย่างไร เมื่อเราต้องไปขอความช่วยเหลือจากคนอื่น โดยที่นึกถึงแต่ตัวเองฝ่ายเดียวนั้นจะเป็นอย่างไร และควรที่จะต้องปรับตัวอย่างไร โดยตัวละคร "คาโดวากิ โทชิยะ กับ นากาเทงาวะ มาริโกะ" เป็นเหมือนคนที่มาสอนให้นางเอกได้เห็นชัดๆ เลยว่า การกระทำของเธอเป็นอย่างไร ส่งผลอะไรตามมา และควรปรับอย่างไรบ้าง ซึ่งในส่วนนี้ สามารถเอาไปปรับใช้กับชีวิตจริงได้ในหลายๆ ด้านเลยทีเดียว แต่การที่หนังชูเรื่องราวการเมืองมาเป็นพล็อตเสริมด้วย เพราะว่า เป็นสิ่งที่สามารถสะท้อนให้เห็นภาพได้ชัดขึ้นนั่นเอง




 

นักแสดงนำของเรื่องอย่าง "คิริทานิ มิเรอิ กับ สุซุกิ โนบุยูกิ" ถือว่า เป็นหยินหยางที่ทำให้หนังเรื่องนี้เดินเรื่องไปได้ดีจริงๆ คนนึงบุคลิกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ซึ่งเมื่อมาเจอกับคนที่ไม่อ่อนตามด้วย ทำให้ต้องทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ในการทะเลาะกัน ก็เป็นการเปิดใจละลายพฤติกรรม รวมถึงปรับให้ "ทาคาราอิชิ มิกิ" ได้ใส่ใจคนรอบข้างมากขึ้นด้วย ส่วนของ "คาโดวากิ โทชิยะ" ก็เป็นการปรับให้กลับมาเชื่อใจคนรอบข้างมากขึ้น เพราะไม่ใช่ว่า ทุกคนจะเห็นแก่ตัวซะทั้งหมดเลยทีเดียว

ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ อย่าง "ไซโต้ ยูกิ" นักแสดงมากฝีมือที่เป็นคนสนับสนุนนางเอกอยู่เบื้องหลัง แม้จะเงียบๆ บทไม่ได้เยอะมาก แต่ออกมาทีไร ก็เต็มไปด้วยการเตือนสติ มิกิ ในทุกครั้งที่หลงทาง เหมือนกับ โทชิยะ เพียงแค่มาเป็นในมาดคุณแม่เท่านั้นเอง และก็ขวัญใจสายกาเวียร์ "บาบะ ฟุมิกะ" แม้จะออกมาไม่เยอะ แต่ก็เป็นอีก 1 ตัวละครสำหรับที่ช่วยส่ง มิกิ ให้ไปถึงเป้าหมายที่หวังไว้ได้ ด้วยความน่ารัก และการใส่ใจคนอื่นครับ