ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Brave (2012) นักรบสาวหัวใจมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Brave (2012) นักรบสาวหัวใจมหากาฬ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Brave (2012) นักรบสาวหัวใจมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Brave (2012) นักรบสาวหัวใจมหากาฬ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Brave (2012) นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

ในดินแดนที่ราบสูงที่ลึกลับและรกร้างของสก็อตแลนด์ เต็มไปด้วยตำนานการผจญภัยที่เล่าขานสืบต่อกันมารุ่นสู่รุ่น หนึ่งในนั้นคือเรื่องราวการผจญภัยของ เมริดา (เคลลี แม็กโดนัลด์) นักธนูมือฉมัง ธิดาหัวรั้นของกษัตริย์เฟอร์กัส (บิลลี คอนนอลลี) และราชินีเอลินอร์ (เอ็มมา ธอมป์สัน)
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของตัวเอง เมริดาได้ท้าทายธรรมเนียมเก่าแก่ ซึ่งเป็นธรรมเนียมศักดิ์สิทธิ์เพื่อป้องกันความกระด้างกระเดื่องระหว่างบรรดาผู้ครองแคว้นที่ควบคุมได้ยาก ซึ่งประกอบไปด้วยลอร์ดแม็กกัฟฟินร่างใหญ่ (เควิน แม็กคิดด์) ลอร์ดแม็กอินทอชผู้หน้าตาบูดบึ้ง (เคร็ก เฟอร์กูสัน) และลอร์ดดิงวอลล์ขี้หงุดหงิด (ร็อบบี โคลเทรน)
การกระทำนี้นำมาซึ่งความโกลาหลในราชอาณาจักร เมื่อเธอหันไปขอความช่วยเหลือจากแม่มดชราท่าทางประหลาด (จูลี วอลเตอร์ส) เธอกลับได้รับพรที่เลวร้าย และอันตรายที่ลุกคืบเข้ามาก็บีบให้เมริดาต้องเรียกใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอมี ซึ่งรวมถึงน้องชายแฝดสามจอมซนของเธอ เพื่อทำลายคำสาปร้ายและค้นหาความหมายของความกล้าหาญที่แท้จริง

IMDB : tt1217209

คะแนน : 7.1

รับชม : 9672 ครั้ง

เล่น : 4961 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Brave (2012) นักรบสาวหัวใจมหากา

รอคอยมานานหลายเดือนกว่าจะได้พบกับแอนิเมชั่นจากสตูดิโอดังอีกครั้ง แม้บางเรื่องในระยะหลังจะไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ก็ตามเถอะ แต่ทุกครั้งที่มีเรื่องใหม่มาก็พยายามจะตามไปดูทุกทีเช่นกัน เดินเข้าโรงภาพยนตร์ RealD3D เพื่อรับชมประสบการณ์ของเรื่องนี้โดยเฉพาะ “Brave / นักรบสาวหัวใจมหากาฬ”ก่อนหน้าเราจะได้ชมเรื่องราวของเจ้าหญิงนักรบ เราได้พบกับแอนิเมชั่นเรื่องสั้น “La Luna” เรื่องราวที่สีสันสดใส มองโลกในแง่ดี ไม่จำเป็นต้องมีถ้อยใดๆ ที่เราฟังออก เราก็เข้าใจเรื่องได้ ดูแล้วมีความสุขก่อนจะเริ่มเรื่องจริงจังกันละ หลังจากลองทำแอนิเมชั่นมาในหลายๆ พล็อต คราวนี้ Pixar Animation Studios ภายใต้ชายคาของ Walt Disney Pictures หันมาทำพล็อต Epic ดูบ้าง แถมตัวละครนำยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย ซึ่งนับว่าแปลกไปจากที่คุ้นเคยอยู่สักหน่อย

เรื่องราวของเจ้าหญิงในเมืองที่พระราชาขาด้วนเพราะเคยประมือกับหมียักษ์ พระราชินีที่สวยสง่าและพยายามจะชักนำให้เจ้าหญิงเป็นเฉกเช่นตน หรือจริงๆ ก็อาจจะเป็นเฉกเช่นที่เจ้าหญิงโดยทั่วไปควรจะเป็น หากแต่ตัวเจ้าหญิงเธอไม่ได้คิดเช่นนั้น เมื่อถึงวันที่เจ้าชายต่างเมืองมาเยือนเพื่อประลองให้ตัวเองได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าหญิง เธอกลับยิ่งรู้สึกว่า นั่นไม่ใช่โชคชะตาที่เธอต้องการเข้าไปใหญ่

สุดท้าย ความต้องการจะแหกกฏของเธอก็พาเธอสู่หุบเหวเสียเอง

ได้ดูหนังไปสักพักก็อาจจะเริ่มรู้สึกว่า พล็อตก็ดูไม่มีอะไรแตกต่างและโดดเด่นอะไร ก็เคยๆ คุ้นๆ กันมาบ้างแล้ว แต่ก็พบว่าในครึ่งหลังของแอนิเมชั่นเรื่องนี้ ก็เริ่มมีสิ่งที่แตกต่างออกไปบ้าง

ส่วนผสมระหว่างความน่ารักของบท ความตลกขบขำของมุข และภาพอันมีมิติสีสัน ทำให้มันเป็นแอนิเมชั่น 3 มิติที่ดูดีดูได้ไม่น่าเบื่อ จะมีข้อด้อยอยู่บ้างก็ตรงความแข็งแรงของพล็อตที่มีไม่มากมายอะไรนัก แถมพอถึงช่วงจะเรียกอารมณ์ก็ไปไม่ถึงเสียอีก อย่างไรก็ยังนับได้ว่า เป็นหนังที่ดูแล้วรู้สึกดีที่สุด ณ เวลานี้ วลีที่เป็นหัวใจหลักของ Brave ก็คงไม่พ้นวลีนี้…

ถ้าคุณมีโอกาสที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตของตัวเอง คุณจะเปลี่ยนมั้ย?