ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Courier คนอัจฉริยะ ฝ่าสมรภูมิรบ (2020) [พากย์ไทยโรง บรรยายไทยโรง]

The Courier คนอัจฉริยะ ฝ่าสมรภูมิรบ (2020) [พากย์ไทยโรง บรรยายไทยโรง] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Courier คนอัจฉริยะ ฝ่าสมรภูมิรบ (2020) [พากย์ไทยโรง บรรยายไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : The Courier คนอัจฉริยะ ฝ่าสมรภูมิรบ
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dominic Cooke
บทภาพยนตร์ : Tom O'Connor
นักแสดง : Benedict Cumberbatch,  Merab Ninidze,  Rachel Brosnahan
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 เรื่องราวของ เกรวิลล์ วินน์ (เบเนดิคต์ คัมเบอร์แบ็ตช์) นักธุรกิจชาวอังกฤษที่ต้องกลายมาเป็นสายลับจำเป็นตามคำสั่งของหน่วย MI-6 และเจ้าหน้าที่ CIA โดยเขาต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ของโซเวียต ในการพยายามสืบหาข่าวกรองที่จะช่วยป้องกันสงครามนิวเคลียร์ที่อาจเกิดขึ้น เกมการชิงไหวชิงพริบที่ยากจะไว้ใจใครสุดอันตรายได้เริ่มขึ้นแล้ว!

 

The Courier (2020)

 

 

IMDB : tt8368512

คะแนน : 7.1

รับชม : 1202 ครั้ง

เล่น : 284 ครั้ง



 

 

นักแสดงมากความสามารถ Benedict Cumberbatch นั้น นอกจากจะโด่งดังในบท Doctor Strange ในจักรวาลมาร์เวลและบท Sherlock Holmes ในฉบับซีรีส์ที่มีการสร้างเป็นฉบับล่าสุดแล้ว เขาก็ยังเล่นหนังเป็นบุคคลที่มีชีวิตจริงและทำให้หนังเข้าไปมีบทบาทบนเวทีรางวัลมาแล้วหลายเรื่อง ทั้งการเข้าชิงออสการ์จาก The Imitation Game (2014) ที่เขารับบทเป็น Alan Turing นักคณิตศาสตร์ที่ช่วยจบสงครามโลกครั้งที่ 2 ลงได้ หรือการรับบทเป็นนักวิทยาศาสตร์ Thomas Alva Edison ใน The Current War (2017) หรือรับบทเป็นจอมแฉ Julian Assange ใน The Fifth Estate (2013)

 

The Courier, starring Benedict Cumberbatch – new images, release details –  Film Stories

 

ล่าสุด Cumberbatch กำลังจะได้โชว์ฝีมือทางการแสดงด้วยการสวมบทเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงอีกครั้ง และครั้งนี้เขาจะรับบทเป็นสายลับ Greville Wynne ที่เป็นผู้หยุดวิกฤตขีปนาวุธคิวบาในช่วงยุค 60s กับหนัง The Courier หนังจะเล่าเรื่องของนักธุรกิจชาวอังกฤษที่ถูกเลือกให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในความขัดแย้งระหว่างประเทศครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยหน่วยสืบราชการลับ MI-6 ของสหราชอาณาจักรมอบหมายให้ Wynne และเจ้าหน้าที่หน่วยของกรองสหรัฐฯ Emily Donovan ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ของสหภาพโซเวียต Oleg Penkovsky เพื่อจัดหาข่าวกรองสำคัญที่จำเป็นต่อการป้องกันการเผชิญหน้าในวิกฤตขีปนาวุธคิวบาระหว่างสหรัฐฯ และคิวบา

 

สมทบด้วย Rachel Brosnahan จาก Patriots Day (2016) ในบท CIA Emily Donovan และ Jessie Buckley จาก Dolittle (2020) และ Judy (2019) หนัง The Courier กำกับโดย Dominic Cooke จาก On Chesil Beach (2017) และเขียนบทโดย Tom O’Connor จาก The Hitman’s Bodyguard (2017) ได้รับคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes 82% เตรียมจะเข้าฉายแบบจำกัดโรงในสหรัฐฯ 15 มีนาคมนี้ และอาจลงขายแบบ VOD ต่อไป ส่วนในบ้านเรายังไม่มีผู้จัดจำหน่ายเจ้าไหนซื้อสิทธิ์มาฉายในตอนนี้