ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย (2008) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย (2008) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย (2008) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย (2008)

สำหรับ โบลท์ ซูเปอร์ด็อกแล้ว ทุกวันของเขาเต็มไปด้วยการผจญภัย อันตรายและเรื่องลึกลับ อย่างน้อยที่สุดก็จนกว่ากล้องจะหยุดเดินนั่นแหละ เมื่อดาวเด่นของซีรีส์โทรทัศน์ยอดฮิตถูกพาตัวไปจากซาวน์สเตจในฮอลลีวูดของเขาไปยังนิวยอร์กซิตี้โดยไม่คาดฝัน
เขาก็เริ่มต้นออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ด้วยการเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคขวากหนามในโลกที่แท้จริงเพื่อกลับไปหาเจ้าของ ผู้เป็นเพื่อนร่วมแสดงของเขา เพนนี ด้วยความหลงเข้าใจผิดว่าพลังและความสามารถพิเศษของเขาเป็นเรื่องจริง และความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมเดินทางสุดป่วนสองตัว ซึ่งมีทั้งแมวปลงตกที่ถูกทอดทิ้งที่ชื่อมิทเทนส์ และหนูแฮมสเตอร์อ้วนปุ๊กที่บ้าโทรทัศน์ชื่อไรโน โบลท์ก็ค้นพบว่าเขาไม่จำเป็นต้องมีพลังพิเศษใด ๆ เลยในการจะผงาดขึ้นเป็นฮีโร

IMDB : tt0397892

คะแนน : 6.8

รับชม : 2144 ครั้ง

เล่น : 990 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Bolt โบลท์ ซูเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย (2008)

  ว้าว ว้าว ว้าว เจอกันอีกแล้วค่ะ วันนี้จะมารีวิวการ์ตูนใน netflix ดูแก้เครียดกันค่ะ ตามข่าวสารเยอะก็คิดมาก หาอะไรผ่อนคลายกันดีกว่าค่ะ วันนี้เหมือนเดิมก็จะมารีวิวการ์ตูน เรื่องโบลท์ ซุปเปอร์โฮ่ง ฮีโร่หัวใจเต็มร้อย ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสุนัขตัวนึงที่และเติบโตในกองถ่ายมีเจ้าของชื่อเพนนี่ โบลท์ ถูกเลี้ยงมาในกองถ่าย ซึ่งทำให้โบว์เข้าใจผิดตั้งแต่เด็ก เพราะโบลท์ได้ร่วมแสดงละครด้วย แล้วโบลท์ก็ได้เป็นดาราดังคู่กับเพนนี่ โดยในเรื่องรับบทเป็นสุนัขที่ถูกแปลงสายพันธุ์ใหม่ ให้เป็นสุนัขที่มีพลังวิเศษ มีเสียงเห่าซุปเปอร์ดาร์ค ที่เวลาเห่าเสียงอนุภาพทรงพลังเหมือนพายุใต้ฝุ่นกวาดล้างทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้า โตมากับการแสดงที่มีเอฟเฟคต่าง ๆ มากมายทำให้โบลท์ เข้าใจคิดว่าเขามีพลังพิเศษ

ๅวันหนึ่งในขณะที่แสดงละครอยู่นั้น มีฉากแสดงที่เพนนี่โดนจับตัวไป ทำให้โบลท์เข้าใจผิด โบลท์จึงออกจากบ้านเพื่อไปช่วยเพนนี่ โบลท์ได้ออกผจญภัยในโลกกว้าง ทำให้ได้พบเพื่อนใหม่นั่นก็คือเจ้าแมวสีดำแสนเกเรชื่อบิสเท่นส์ แล้วก็มีคู่หูอีกตัวนึงคือหนูแฮมเตอร์ นั่นก็คือไรโน่ เขาทั้งคู่ต่างผจญภัยในโลกกว้างไปด้วยกัน ในเรื่องสนุกมากค่ะ เอฟเฟคเสียงก็คอยให้ลุ้นตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา มีอะไรให้ลุ้นตลอด การผจญภัยในครั้งนี้ทำให้โบลท์ ค้นพบว่าตัวเองไม่ได้มีพลังวิเศษอะไรเลย มันเป็นสิ่งที่ตัวเองเข้าใจผิดมาตลอดว่าตัวเองมีพลังวิเศษ ทำให้โบลท์รู้ว่าทุกสิ่งทุกอย่างเข้าใจผิดมาตลอด ทุกอย่างมันคือของปลอมเป็นเพียงแค่การแสดงเท่านั้น

ๅวันหนึ่งโบลท์และเพื่อนของเขาก็ได้เดินทาง ผจญภัยมาเรื่อย ๆ จนมาถึงฮอลลีวูดที่เป็นที่ที่เขาเคยอยู่และเพนนี่อยู่ที่นั่น เป็นอีกฉากที่ดราม่า ตอนที่โบลท์บอกลากับมิสเท่นส์ เพื่อจะกลับไปหาเพนนี่ พอโบว์กลับบ้านมาเจอ เหตุการณ์ที่ทำให้โบลท์เข้าใจผิด ทำให้โบลท์เสียใจมาก แต่เพนนี่ก็ได้มาเล่าความจริงให้ฟัง ว่าสิ่งที่โบลท์เห็นมันคือการแสดงเท่านั้น แต่ที่จริงเพนนี่คิดถึงโบลท์สุดหัวใจ

ๅโบลท์รู้ความจริงจึงกลับไปหาเพนนี่ แต่ตอนนั้นแฟนนี่ถ่ายละครอยู่แล้วเกิดไฟไหม้ โบลท์จึงพยายามเข้าไปช่วยแพนนี่แต่สุดท้ายแพนนี่ก็สำลักควันแล้วสลบอยู่ในโรงถ่ายละคร แต่โบลท์ก็ไม่ยอมไปไหน โบลท์จำได้ว่าเคยแสดงละครแล้วเพนนี่พี่สั่งให้โบลท์เห่าซุปเปอร์ดาร์ค โบลท์จึงรวบรวมพลังเสียงทั้งหมด เห่าออกไปแล้วดับเพลิง และทุกคนที่อยู่ข้างนอกก็ได้ยิน แล้วทุกคนก็ต่างมาช่วยโบลท์และเพนนี่ โบลท์ก็ได้กลับมาอยู่กับครอบครัวของเพนนี่ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันเหมือนเดิม

ๅข้อคิดในจากเรื่องนี้ก็คือฉากที่ไรโน่พูดกับมิสเท่นส์ว่าเราจะไม่ทิ้งเพื่อนเมื่อเพื่อนมีภัย ไม่ว่าเพื่อนจะต้องการความช่วยเหลือจากเราหรือไม่ก็ตาม แต่เราต้องไปช่วยเขา เพราะเขาคือเพื่อนของเรา ซึ้งมาก ๆ เลยค่ะ