ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Batman Assault on Arkham แบทแมน ยุทธการถล่มอาร์คแคม 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Batman Assault on Arkham แบทแมน ยุทธการถล่มอาร์คแคม 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Batman Assault on Arkham แบทแมน ยุทธการถล่มอาร์คแคม 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Batman Assault on Arkham แบทแมน ยุทธการถล่มอาร์คแคม 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Batman Assault on Arkham แบทแมน ยุทธการถล่มอาร์คแคม 2014

เรื่องย่อคือ 'ริดเลอร์' มีข้อมูลสำคัญที่ขู่จะเผยแพร่แต่ถูก 'แบทแมน' จับขังคุกอาร์คแฮมเสียก่อน ทำให้คนของรัฐบาลได้จับสุดยอดวายร้ายมารวมทีมในนาม Suicide Squad เพื่อแอบเข้าไปขโมยของในคุกอาร์คแฮม
ความสนุกของภาคนี้คือเหล่าตัวร้ายที่ไม่ค่อยจะสามัคคีกันเสียเลย มารวมตัวกันทำภารกิจด้วยความจำเป็น แต่ถ้ามีช่องเมื่อไรก็พร้อมจะหักหลังเล่นงานกันเองเพื่อเอาตัวรอดได้เสมอ ซึ่งทำให้เป็นการรวมทีมที่ค่อนข้างมีเสน่ห์ในแบบของการดูตัวละครชั่ว ๆ ก็มีหัวใจ โดยตัวละครเด่น ๆ ของภาคนี้ก็คือ 'เด๊ดช็อต' ที่เป็นผู้นำกลุ่มตัวร้ายในแบบที่ยืนอยู่ตรงกลางระหว่างคำสั่งบังคับโดยรัฐบาลและความเคลือบแคลงภารกิจ
ฉากแบทแมนฉายเดี่ยวสู้กับ Suicide Squad ยกทีมเป็นอะไรที่มันมาก รัวฉากแอ็คชั่นแบบ non-stop กันเลยทีเดียว แล้วเนื้อเรื่องภาคนี้ก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรด้วย เผลอ ๆ Suicide Squad เวอร์ชั่นหนังคนแสดงจะถูกจับมาเปรียบเทียบกับการ์ตูนเรื่องนี้ที่ทำมาตรฐานไว้ได้ดีในระดับหนึ่ง

IMDB : tt3139086

คะแนน : 7.5

รับชม : 1154 ครั้ง

เล่น : 384 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Batman Assault on Arkham แบทแมน ยุทธการถล่มอาร์คแคม 2014

mv5bzdu1zgriy2ytymzjmi00zdqwlwjjmwmtnzuwndmwyjq4ztvhxkeyxkfqcgdeqxvyntayodkwoq@@._v1_sy1000_cr0,0,710,1000_al_

Batman: Assault on Arkham คือแบทแมนฉบับการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องที่ Warner Bros ผลิตออกมาครับ โดยเจตนาแรกเริ่มเลยก็จะสร้างการ์ตูนเรื่องนี้โดยอิงเนื้อหาจากเกม Batman: Arkham Asylum ที่โคตรจะดัง (และแสนจะมันส์) ว่าง่ายๆ คือเป็นการรีเมคเกมมาเป็นหนังนั่นแหละครับ

แต่ในเวลาต่อมาก็ทีมงานก็เปลี่ยนใจ ให้ภาคนี้เป็นภาคต่อจากเกม Batman: Arkham Origins (ที่เป็นภาคต่อของ Arkham Asylum อีกที) แทน

เรื่องราวในตอนนี้ก็ว่าด้วย อแมนด้า วอลเลอร์ (ที่หากใครเคยดู Arrow ก็น่าจะจำได้นะครับ) วางแผนตั้ง Suicide Squad ขึ้นมา ซึ่งก็คือการเกณฑ์ดาวร้ายตัวเอ้ให้มาทำงานเพื่อลบล้างความผิด หากทำสำเร็จก็จะได้รับการลบประวัติ แต่ภารกิจที่ว่านี่ก็จะเสี่ยงตายจัดๆ จนไม่น่าจะรอดกลับมาได้ (เลยได้ชื่อเป็นว่า “หน่วยรบฆ่าตัวตาย” นั่นเองครับ) และภารกิจที่ว่าคือการบุกอาร์คแคมที่ซึ่งการป้องกันแน่นหนาและมีพวกเสียสติระดับเทพ (อย่าง “โจ๊กเกอร์”) อยู่ในนั้น

ขณะเดียวกันแบทแมนเองก็กำลังพลิกแผ่นดินหาระเบิดแรงสูงที่โจ๊กเกอร์ซ่อนเอาไว้ด้วย

ถือเป็นการตูนที่มันส์ทีเดียวครับ และมันก็เต็มไปด้วยความรุนแรง ดังนั้นจึงไม่ใช่การ์ตูนที่เหมาะกับเด็กซะทีเดียว แต่สำหรับผู้ใหญ่และคนเป็นแฟนแบทแมนแล้ว การ์ตูนเรื่องนี้ตอบโจทย์ความสนุกได้ไม่เลวเลยครับ

ในเรื่องเราจะได้เห็นดาวร้ายรวมมิตรไม่ว่าจะโจ๊กเกอร์, เพนกวิน, ริดเลอร์, ฮาร์ลี่ย์ ควินน์, เดธช็อต, คิงชาร์ค, กัปตันบูมเมอแรง, แบล็ก สไปเดอร์, คิลเลอร์ ฟรอสท์, เค.จี. บีสท์, เบน และ พอยซั่น ไอวี่ เรียกว่าแฟนแบทแมนสนุกกันล่ะครับ

จุดน่าสนใจของเรื่องนอกจากแอ็กชันที่แทรกมาเป็นพักๆ ก็ต้องยกให้ความสัมพันธ์ของตัวละคร โดยเฉพาะในกลุ่ม Suicide Squad ที่มีทั้งรักและเกลียด เป็นทั้งมิตรและศัตรูต่อกัน คือบางคนก็จะซื่อตรงจริงใจ แต่กับบางคนแม้จะทำงานร่วมกัน แต่ก็พร้อมจะหักหลังกันได้เสมอ อะไรพวกนี้ถือเป็นสีสันเลยครับ เพราะเราก็ต้องลุ้นว่าจะมีใครโดนใครหักหลังไหม หรือจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวละครนี้ต่อไป ใครจะตายใครจะรอด อะไรเหล่านี้ก็ถือว่าเติมดีกรีความลุ้นได้ไม่เลวครับ

ถือเป็นงานการ์ตูนที่ไม่เลวครับ คอแบทแมนควรลองสักครา ของมันเพลินดีครับ ^_^