ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Huo Yuanjia จอมคนผงาดโลก (2019) [บรรยายไทย]

Huo Yuanjia จอมคนผงาดโลก (2019) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Huo Yuanjia จอมคนผงาดโลก (2019) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์:  Huo Yuanjia จอมคนผงาดโลก (2019)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Jianye Huang
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: -
นักแสดง: Yongxuan Cui , Xu Tan , Qin Zhuang
แนว/ประเภท: แอคชั่น
ความยาว:
วันที่ฉาย: 20 ตุลาคม 2562


 

 

ฮั่วหยวนเจียโดนทหารราชวงศ์ชิงตามจับเพราะไปช่วยผู้อื่น โชคดีที่มีหนงจิ้นซุนช่วยเหลือเอาไว้ได้ ฮั่วหยวนเจียทำหน้าที่เป็นผู้คุ้มกันประจำตัวของเขาเพื่อเป็นการตอบแทน แต่กลับโดนสาวสวยผู้มีนามว่าอาน่าเอ่อร์ปล้น หลังจากที่ทั้งสองหลบหนีมาได้กลับพบว่ากลุ่มโจรตะวันตกและนินจาญี่ปุ่นกำลังหมายปองจะปล้นสมบัติล้ำค่าหลายพันปี ฮั่วหยวนเจีย หนงจิ้นซุน อาน่าเอ่อร์จึงได้ตัดสินใจร่วมมือกันขัดขวางแผนการร้ายครั้งนี้


 

IMDB : tt12132452

คะแนน : 6.5

รับชม : 1647 ครั้ง

เล่น : 509 ครั้ง



 

สนุกมากฮะ ไม่ได้ดูหนังและซีรีส์จีนที่ให้อารมณ์แบบนี้มานานมากแล้ว เรียกได้ว่าถูกใจแฟนหนังจีนแอ็กชั่นยุค 80-90 แน่นอนฮะ เป็นซีรีส์จีนแอ็กชั่นที่ปลูกฝังจิตสำนึกในคำว่าคุณธรรมและความรักชาติอย่างเต็มเปี่ยม




 

การออกแบบฉากต่อสู้แอ็กชั่นทำออกมาได้มันส์มาก ดูสนุกและน่าตื่นเต้นมาก นักแสดงทุกคนเล่นฉากต่อสู้ได้ดี ไม่ได้ดูเก้งก้างหรือเคอะเขินอะไรเลย

การดำเนินเรื่องทำออกมาได้ดีพอสมควร จะมีบ้างก็บางช่วงที่ดูจะรวบรัดไปหน่อยและมีบางช่วงที่ดูยืดๆ ไปบ้าง แต่โดยรวมถึงว่าดี ไม่น่าเบื่อ




 

จะมีที่ไม่ชอบอยู่บ้างก็ 2 เรื่องคือ
1. ความน่ารำคาญของอาจารย์ฮั่ว ที่ดูจะค่อนข้างซื่อและไว้ใจคนง่ายไปหน่อย จนทำให้หลายๆ ครั้งก็พลาดท่าให้กับศัตรูอย่างที่ไม่ควรจะเป็น
2. การที่เนื้อเรื่องเริ่มเล่าตั้งแต่ช่วงที่อาจารย์ฮั่วมีอายุประมาณยังไม่ถึง 30 ปี แต่กลับเลือกใช้ จ้าวเหวินจั๋ว ที่อายุจริงก็ปาเข้าไป 48 ปีแล้วมาแสดง และไม่มีการ Make Up ช่วยอีก จึงทำให้ดูขัดตาอยู่พอสมควร แถมบางช่วงก็ทำให้รู้สึกมึนงงเข้าไปอีกว่า ตกลงในตอนนั้นๆ อาจารย์ฮั่วอายุแกเท่าไหร่กันแน่ เพราะในบางฉากบางตอนบางสถานการณ์ก็ดูแกไม่ค่อยจะมีวุฒิภาวะเลย

สรุป > ให้ไปเลย 8 เต็ม 10 สำหรับซีรีส์จีนน้ำดีอีกเรื่องหนึ่งที่มีเนื้อหาเข้มข้น และการออกแบบฉากต่อสู้ที่น่าจะถูกใจคอซีรีส์จีนยุค 90 แน่นอนฮะ