ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

God of War: Zhao Zilong ลิโป้ ขุนศึกสะท้านโลกันต์ 2 (2020) [พากย์ไทย]

God of War: Zhao Zilong ลิโป้ ขุนศึกสะท้านโลกันต์ 2 (2020) [พากย์ไทย]  เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังประวัติศาสตร์ , หนังสงคราม

เรื่องย่อ : God of War: Zhao Zilong ลิโป้ ขุนศึกสะท้านโลกันต์ 2 (2020) [พากย์ไทย]

ชื่อภาพยนตร์: God of War: Zhao Zilong ลิโป้ ขุนศึกสะท้านโลกันต์ 2 (2020)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Ye Luo
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: -
นักแสดง: Mike He , Tianye Li , Sikai Nan
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น , ประวัติศาสตร์ , สงคราม
ความยาว:
วันที่ฉาย: 29 พฤศจิกายน 2020


 

 

ในช่วงสงครามผู้ทรยศ Dou Zhun มีอำนาจและใช้พิษที่เป็นพิษเพื่อทำให้คนกินยา เหยาเหริน 19 หลบหนีหลังจากการทดลองร่างกายและหลบหนีโดยบังเอิญ โดยบังเอิญเธอได้รับการช่วยเหลือจากสาวจั๊กจั่นและตั้งชื่อว่า “Yizhibu” ทั้งสองเสียใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ในอีกด้านหนึ่ง Dou Jun ส่งคนไปไล่ล่า 19 ชาวบ้านถูกฆ่าตายอย่างไร้เดียงสาจักจั่นตกจากหน้าผาผ้าถูกจับได้และความทรงจำถูกดัดแปลง … สามปีต่อมามันคือหายนะครั้งใหญ่ของจักจั่น แนะนำให้ลอบสังหาร Dou Jun รวมตัวด้วยผ้าที่สูญเสียความทรงจำและกลายเป็น Dou Junyi ที่เต็มไปด้วยความเกลียดชังกลับกลายเป็นความเศร้าโศกอีกด้านหนึ่งคือประเทศบ้านเกิดอีกด้านคือความรักพวกเขาควรจะไปที่ไหนในโลกที่วุ่นวาย


 

IMDB : tt13575948

คะแนน : 4.6

รับชม : 4982 ครั้ง

เล่น : 1902 ครั้ง





หลังจากสงครามครั้งใหญ่ ของกองกำลังทหารม้าอี้ฉง ที่บังคับบัญชาโดย "เตียว จูล่ง"... จูล่งก็ได้แยกตัวไปอยู่ที่บ้านนอก เพื่อขายของ และ ใช้ชีวิตไปวันๆ... วันหนึ่งก็มีหญิงสาวมาหาเขาถึงบ้าน เธอเป็นสหายเก่าที่ชื่อว่า "เสี่ยวฟาน" เธอพยายามชวนเขา ให้กลับไปยังกองทหารม้า เพราะบ้านเมืองกลับมาวุ่นวายอีกครั้ง เนื่องจากสงครามกำลังใกล้เข้ามา แต่พวกเขา [กองทหารม้า] ที่เคยมีผู้คนนับร้อยนับพัน กลับเหลือแค่เพียงหยิบมือ [เหลือ 6 คน] จูล่งจะกลับไปรบอีกครั้งไหม? ไปดูเอาเอง






ค่าควรดู : 5 คะแนน
ค่าควรสะสม : 4 คะแนน

สรุป : หนังเรื่องนี้ใส่รายละเอียด เล็กๆน้อยๆ ที่ภาคซี่รี่ส์ภาคเก่าไม่มี ลงไปเยอะพอสมควร และค่อนข้างจะเน้น บทพูดคุยมากเป็นพิเศษ คนที่ไม่เคยดูหนังแนวนี้ อาจจะเซ็งไปเลยก็เป็นได้ // คนจีนก็บินได้ คือ เน้นใช้สลิงมากเกินไป เยอะจนรู้สึกแบบว่า เห้อ!! // หนังเรื่องนี้แบบว่า มีฉากแปลกๆเยอะมากเลย เหมือนคนสร้างเมากัญชาอ่ะ

ปล.ใครอยากรู้เรื่องของจูล่งก่อนหน้านี้ ให้ไปหานิยายมาอ่าน ไม่ก็เล่นเกมสามก๊กตอน จูล่งตำนานขุนศึกกู้บัลลังก์ [เกมคอมสมัยก่อนโน้น] ตัวเกมจะย้อนไปถึงสมัย พี่ของจูล่งกับเมียยังมีชีวิตอยู่เลย และจูล่งเองก็ยัง ไม่มีวรยุทธเลย...