ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Call Boy หนุ่มตามสายคลายเหงา (2018) [20+] [บรรยายไทยแปล]

Call Boy หนุ่มตามสายคลายเหงา (2018) [20+] [บรรยายไทยแปล] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Call Boy หนุ่มตามสายคลายเหงา (2018) [20+] [บรรยายไทยแปล]

ชื่อภาพยนตร์: Call Boy หนุ่มตามสายคลายเหงา (2018)
ผู้กำกับภาพยนตร์: ไดสุเกะ มิอุระ
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: อิรา อิชิดะ, สึโตมุ คุโรอิวะ
นักแสดง: Sei Matobu, Ami Tomite, Kenta Izuka
แนว/ประเภท: ดราม่า , โรแมนติก
ความยาว:  
วันที่ฉาย: 2018 (ญี่ปุ่น)


 

 

Call Boy (2018) เป็นหนังดราม่าอีโรติก ที่สิ่งที่หนังอยากจะสื่อสารอาจจะโดนกลบด้วยฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรงไปสักหน่อย แต่หากจับใจความดีๆแล้วก็จะรู้ได้ว่ามันสำคัญมากแค่ไหนในสิ่งที่หนังต้องการสื่อ หากจะมองในแง่มุมบันเทิงก็ต้องบอกว่าใครหวังจะดูฉากเลิฟซีนแล้ว แม้อาจจะจัดแสงไฟสลัวไปหน่อยไม่ได้เป็นแบบหนังอีโรติกทั่วไปที่ขายฉากเลิฟซีนเต็มตา แต่เท่าที่หนังทำออกมาก็ถือว่าคุ้มค่าเวลาดูหรับหรับสายอีโรติก แถมหนังยังได้ โทริ มัตสึซากะ กับ อามิ โทมิเตะ มาแสดงฉากเลิฟซีนฮอตๆให้ดูด้วย


IMDB : tt7529650

คะแนน : 6.1

รับชม : 66626 ครั้ง

เล่น : 29846 ครั้ง



 

เรียว โมรินากะ (Tôri Matsuzaka) นักศึกษาที่ทำงานพิเศษเป็นบาร์เทนเดอร์ในร้านเหล้า เขาเบื่อชีวิตประจำวันของตัวเองอย่างมาก เซ็กเป็นสิ่งเดียวที่เติมเต็มชีวิตให้เขาผ่านไปในแต่ละวันได้ กระทั่งวันหนึ่ง ชินยะ ทาจิมะ (Yû Koyanagi) เพื่อนซี้หนุ่มบาร์โฮสพา ชิสุกะ มิโดะ (Sei Matobu) ลูกค้าคนหนึ่งของเขามาในร้าน แทนที่ ชิสุกะ จะสนใจ ชินยะ หนุ่มโฮสที่ตัวเองพาออกมา เธอกลับเขียนโน้ตทิ้งไว้ให้ เรียว ออกมาพบเธอหลังร้านปิด ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากนั้น ชิสุกะ ได้พา เรียว ไปที่บ้าน เพียงแต่คนที่จะปะฉะดะกับ เรียว ไม่ใช่เธอ กลับเป็น ซากุระ (Ami Tomite) สาวหูหนวกคนหนึ่งที่อาศัยอยู่กับเธอ ส่วน ชิสุกะ นั้นจะทำหน้าที่เป็นผู้ชมที่ดีเท่านั้น




 

หลังจากพ่อหนุ่ม เรียว บรรเลงเพลงรักกับ ซากุระ จนเสร็จสิ้น เขาก็ได้รู้สาเหตุที่ ชิสุกะ พาเข้ามาที่บ้านในครั้งนี้ มันคือบททดสอบว่า เรียว จะสามารถทำงานเป็นหนุ่มตามสาย ในคลับแพสชั่นสังกัดของเธอได้ไหม เรียวคุง ที่ได้ไตร่ตรองอย่างดีแล้วจึงตัดสินใจตกปากรับคำเข้าเป็นเด็กในสังกัดของ ชิสุกะ และได้เริ่มงานอย่างรวดเร็ว แต่ว่าเด็กหนุ่มที่ไม่เคยเข้าใจความรู้สึกความต้องการของผู้หญิงมาก่อนเลยอย่างเขา จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าสาวๆได้ยังไง เขาจึงต้องเปิดใจเปิดโลกของตัวเองเพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ และเข้าถึงความรู้สึกความต้องการของผู้หญิงให้ได้




 

หนังที่ต้องบอกว่าอีกนิดเดียวก็จะเกินความเป็นอีโรติกแล้ว เลิฟซีนดุเด็ดเผ็ดร้อนมาก ภาพที่เห็นเป็นฉากแรกในหนังก็คือก้นของ โทริ มัตสึซากะ ที่กำลังกระดึบๆอยู่ ฮ่าฮ่า แล้วเลิฟซีนไม่ใช่ว่ามาแบบ 20-30 วินาทีหรือแค่ 1 นาที แบบหนังทั่วไปนะ แต่จัดเต็มหลายนาทีตั้งแต่เริ่มต้นยันเสร็จภารกิจ(แม้อาจจะผ่านไปแบบรีบร้อนหน่อยก็เถอะ) รูปแบบของลูกค้าแต่ละคนของพ่อหนุ่ม เรียว ก็แต่ต่างกันไป อย่างที่เกริ่นไปวรรคบนว่า เรียว ต้องเจอกับลูกค้าผู้หญิงมากมายหลากหลายที่เขาไม่เคยเข้าใจพวกเธอมาก่อนเลย




 

อย่าง ฮิโรมิ (Mai Ohtani) ลูกค้าคนแรกของ เรียว เธอเป็นสาวสวยที่การวางตัวดีมีระยะห่างระหว่างกันพอสมควร เรียว จึงต้องหาวิธีทำให้เธอเปิดใจรับเขา มิสชั่นแรกของ เรียว เรียกว่าผ่านไปได้อย่างง่ายดาย เมื่อสิ่งที่ทำให้ ฮิโรมิ เปิดใจได้ก็คือความเป็นตัวตนของเขาเอง หลังจากนั้น เรียว จึงได้เรียนรู้ว่า ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่จะตกลงมีเซ็กกับผู้ชายที่พบกันตั้งแต่ครั้งแรกได้ ฉะนั้นสำหรับผู้หญิงแล้วความประทับใจในเดทแรกนั้นมีความหมายอย่างมาก ไม่เว้นกระทั้ง ฮิโรมิ ที่จ่ายเงินเพื่อซื้อความสัมพันธ์จากเขา




 

ยังมีลูกค้าอีกหลายคนที่แวะเวียนมาใช้บริการจาก เรียว แล้วทำให้เขาได้เรียนรู้ผู้หญิงอีกหลายอย่าง อิทสึกิ (Erika Mabuchi) สาวใหญ่ที่อับอายเมื่อถึงคราวเข้าได้เข้าเข็ม เพราะความไม่เหมือนใครบางอย่างของเธอ ที่อาจทำให้ไม่เป็นที่ชอบใจของคู่นอน สิ่งที่ เรียวทำได้ก็คือเข้าใจในสิ่งนั้น และให้เธอได้ปลดปล่อยความต้องการออกมาอย่างเต็มที่ไม่ต้องกดความรู้สึกต่างๆเอาไว้อีกต่อไป




 

กิโกะ (Kokone Sasaki) สาวสวยลูกค้าอีกรายของ เรียว สิ่งที่แตกต่างจากคนอื่นก็คือ เธอไม่ได้ต้องการจะมีอะไรกับ เรียว แต่คนที่เรียกใช้บริการจากเขาก็คือ สามีของเธอที่พิการต้องนั่งรถเข็นไม่สามารถมอบความสุขทางกายให้กับภรรยาได้ สิ่งที่ เรียว ทำก็คือปลุกไฟในตัวสามีของ กิโกะ และทำให้เขาได้รู้ความต้องการที่แท้จริงของภรรยาตัวเอง (ตอนนี้ทำให้นึกถึงมังงะเรื่องหนึ่งนึกชื่อไม่ออก แต่เนื้อเรื่องเหมือนกันมากพระเอกในมังงะเป็นหนุ่มโฮสที่คอยแก้ไขปัญหาชีวิตให้คนอื่น)




 

นอกจากสาวๆที่กล่าวมาแล้วก่อนที่ เรียว จะมาใช้ชีวิตอยู่ในเงาเป็นหนุ่มตามสาย ในตอนที่ เรียว เรียนมหาลัยเป็นทำงานพิเศษเขาก็ได้ เมกุมิ ชิราซากิ (Yuki Sakurai) เพื่อนสาวนักศึกษาคอยเอาใจใส่จดโน้ตในห้องเรียนมาให้ทุกสัปดาห์ เห็นได้ชัดว่า เมกุมิ นั้นหลงรัก เรียว แต่ตอนนี้เขาและเธออยู่ละคนโลกกันแล้ว ทางเดียวที่จะทำให้มีสักครั้งหนึ่งที่โลกของทั้งคู่มาบรรจบกันได้ก็คือ เมกุมิ จะต้องกลายเป็นลูกค้าที่เรียกใช้บริการเพื่อนของเธอเอง

แล้วสิ่งที่ทำให้หนังไปไกลกว่าที่คิดไว้ก็คือ พ่อหนุ่ม เรียว นั้นไม่ได้ต้องรับมือเฉพาะผู้หญิง แต่เขายังได้เรียนรู้การบริการลูกค้าระดับวีไอพีจาก ฮิกาชิ ฮิราโดะ (Kenta Izuka) หนุ่มโฮสรุ่นพี่เบอร์หนึ่งของคลับ ซึ่งสิ่งที่ ฮิกาชิ สอนให้มันเป็นการสอนแบบถึงลูกถึงคนเปิดโลกใหม่ให้กับ เรียว ได้เรียนรู้เลยว่า สัมผัสระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงนั้นมันแทบไม่แตกต่างกันเลย (เป็นอีกคู่หนึ่งที่ดุเดือดของหนัง ฮ่าฮ่า) ไม่นึกว่า โทริ มัตสึซากะ จะกล้าลงทุนขนาดนี้




 

นอกจากนั้นหนังยังมีปมเรื่องราวระหว่างแม่กับเรียว ที่แม่ของเขานั้นเสียชีวิตจากไปตั้งแต่เขายังเด็ก ทำให้ เรียว เองแทบไม่มีภาพความทรงจำกับแม่เท่าไหร่ นี่จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ เรียว ไม่มีความเข้าใจในตัวผู้หญิงมากนักในทีแรก เขาออกจะไม่ชอบผู้หญิงและตำหนิแม่ด้วยซ้ำที่ทิ้งเข้าไปก่อนจะเสียชีวิต

สิ่งที่หนังเน้นย้ำเป็นพิเศษแล้วเป็นปมที่สำคัญของหนัง ซึ่งหลายคนที่ดูแล้วเน้นไปที่ฉากเลิฟซีนอาจจะมองข้ามไปก็คือ การเซฟเซ็กหรือการมีเซ็กโดยการป้องกัน การสวมถุงยางอนามัย แน่นอนว่าคนที่ทำอาชีพขายบริการทางเพศนั้นอยู่ในกลุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื่อ HIV หรือโรคติดต่อทางเพศอื่นๆอยู่แล้ว ฉะนั้นเลยต้องใส่ใจกับการป้องกันเป็นพิเศษ เราจะเห็นได้ว่าหนังเน้นที่จุดนี้ตั้งแต่เลิฟซีนแรกระหว่าง เรียวกับซากุระ




 

เพราะหากพลาดขึ้นมาก็จะเหมือนกับ ชิสุกะ เธอเป็นแม่ของ ซากุระ ที่เกิดจากลูกค้าคนหนึ่งที่ใช้บริการของเธอ แล้วสุดท้ายเขาก็ไม่ได้รับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้นมา ไม่เพียงเท่านั้น ชิสุกะ ยังไม่สามารถมีอะไรกับ เรียว ได้ก็เพราะเธอมีเชื้อ HIV นี่แหละ แม้เขาและเธอจะโหยหาต้องการกันมากแค่ไหนก็ตาม ไม่ต่างกันกับแม่ของ เรียว ที่เธอก็ยึดอาชีพขายบริการทางเพศ ก็ต้องตัดสินใจหันหลังให้ครอบครัวเช่นกัน

จึงบอกได้ว่าแม้หนังจะเล่าเรื่องราวแบบแซ่บพริกยกสวนเลยก็ตาม ฉากเลิฟซีนร้อนแรงสุดๆ แต่หัวใจสำคัญของหนังเรื่องนี้คือการ เซฟเซ็ก การป้องกันทุกครั้งที่มีเซ็กบนความเสี่ยง ไม่ว่าจะการใช้บริการทางเพศหรือกับคนที่เป็นความสัมพันธ์แบบชั่วคราว กระทั่งต่อให้เป็นความสัมพันธ์แบบจริงจังก็เถอะ หากยังไม่ชัวร์กันไว้ก่อนก็ยังดีกว่า เพราะหากผิดพลาดขึ้นมาแล้วก็คงต้องมีชีวิตอย่าง ชิสุกะ ที่รักได้ แต่ไม่สามารถมีความสุขอย่างเต็มอิ่มจากความรักนั้นได้




 

สรุปแล้ว Call Boy (2018) เป็นหนังดราม่าอีโรติก ที่สิ่งที่หนังอยากจะสื่อสารอาจจะโดนกลบด้วยฉากเลิฟซีนที่ร้อนแรงไปสักหน่อย แต่หากจับใจความดีๆแล้วก็จะรู้ได้ว่ามันสำคัญมากแค่ไหนในสิ่งที่หนังต้องการสื่อ หากจะมองในแง่มุมบันเทิงก็ต้องบอกว่าใครหวังจะดูฉากเลิฟซีนแล้ว แม้อาจจะจัดแสงไฟสลัวไปหน่อยไม่ได้เป็นแบบหนังอีโรติกทั่วไปที่ขายฉากเลิฟซีนเต็มตา แต่เท่าที่หนังทำออกมาก็ถือว่าคุ้มค่าเวลาดูหรับหรับสายอีโรติก แถมหนังยังได้ โทริ มัตสึซากะ กับ อามิ โทมิเตะ มาแสดงฉากเลิฟซีนฮอตๆให้ดูด้วย