ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Khalid: Free Spirit (2019) [บรรยายไทย]

Khalid: Free Spirit (2019) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Khalid: Free Spirit (2019) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Khalid: Free Spirit (2019)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Emil Nava
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Adam DaSilva, David James
นักแสดง: Khalid, Judah Lang, Dizzy Fae
แนว/ประเภท: ดราม่า
ความยาว:
วันที่ฉาย: 3 เมษายน 2019



เรื่องราวของ Khalid นักร้องซูเปอร์ที่กำลังมุ่งหน้ากลับไปยังชายฝั่งออสเตรเลียและนิวซีแลนด์สำหรับ Free Spirit Tour ด้วยอัลบั้มเปิดตัวที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ American Teen ซึ่งได้รับการรับรองระดับแพลตินัมสองเท่าและสถิติใหม่ของเขาในที่สุด Free Spirit ก็ออกสู่สายตาชาวโลก

 


Khalid isn't Young, Dumb & Broke anymore, he's grown up on 'Free Spirit' -  Music News - triple j

 

IMDB : tt10088006

คะแนน : 6.6

รับชม : 321 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง





Khalid Donnel Robinson

Khalid หรือชื่อเต็ม Khalid Donnel Robinson เป็นศิลปิน และนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน
จากเมือง El Paso ในรัฐเท็กซัส ซึ่ง Khalid เริ่มมีชื่อเสียงที่โด่งดังทะลุปรอทในวัยเพียง 18 – 19 ปี หรืออยู่ในช่วงมัธยมปลายเท่านั้น หลังจากปล่อยเพลงแรก Location ออกมาได้ไม่นาน ด้วยน้ำเสียง ท่วงทำนอง และเนื้อเพลง ทำให้เพลงนี้ทะยานขึ้นสูงกว่า 26.5 ล้านครั้งจากยอดสตรีมมิ่งใน Spotify และ 4 ล้านวิวจาก YouTube

อาจด้วยอิทธิพลจากการใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองต่างๆ ทั้งในอเมริกา และเยอรมัน โดยเขาต้องย้ายไปตามงานของแม่ที่ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เทคนิคและเป็นสมาชิกในทีมร้องประสานเสียง ของกองทัพอเมริกา จึงทำให้ดนตรีค่อยๆ ซึมเข้าไปในทุกส่วนของหัวใจเขา ทำให้เขามีความสามารถที่โดดเด่น และล้นเหลือเกินอายุ นอกจากนี้ตัว Khalid เองก็ยังได้เลือกเรียนด้านการร้องเพลง และละครเวทีตั้งแต่สมัยมัธยมปลายนั่นคือจุดเริ่มต้นของเขา


https://api.sepsakon.com/uploads/1576050388108-kl.jpeg
 

“Location”

Khalid เริ่มทำเพลงในแบบของตัวเอง และทยอยปล่อยลงใน SoundCloud ตั้งแต่สมัยเรียนมัธม เพราะความสามารถเขา ทำให้เข้าตาเหล่าค่ายเพลง จนได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง RCA Records โดยปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตออกมา คือ “Location” จนคว้าอันดับ 2 ในชาร์ต Billboard Twitter Emerging Artists และค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นที่ 20 ในชาร์ต Billboard’s Mainstream R&B/Hip-Hop Airplay และอันดับที่ 10 ใน Billboard Hot R&B Songs

ชื่อของเขาเริ่มปรากฏอยู่ในสื่อมากมายอย่างรวดเร็วนับเป็นกระแสตอบรับที่ดีจากสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นิตยสาร Nylon, Pigeons & Planes, Earmilk และอีกมากมาย แถมเหล่าบรรดาคนดัง เช่น Kylie Jenner, P.Diddy และ Rita Ora ต่างนำเสนอเพลง Location ผ่านสตอรี่ SnapChat จนเพลงนี้กลายเป็นเพลงชาติของศตวรรษที่ 21 ไปแล้ว


https://s.isanook.com/jo/0/rp/rc/w700h366/yacxacm1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL2pvLzAvdWQvNDgzLzI0MTYyMDEva2hhbGlkLmpwZw==.jpg
 

” American Teen “

American Teen คือ อัลบั้มแรกของ Khalid ไต่ขึ้นอันดับ 18 ใน Billboard Hot 100 อย่างรวดเร็ว ซึ่งมีเพลงยอดฮิตติดหูในอัลบั้มนั้น อย่าง “Saved” และ “Young Dumb & Broke” นอกจากเป็นนักร้องเเล้ว แน่นอนว่าทางเนื้อหาของเพลงเขาก็มีส่วนร่วมในการแต่งทุกเพลงด้วย ซึ่งในวัยกำลังโตของเขานั้น ส่งผลให้เนื้อหาในเพลงทั้งอัลบั้ม จะพูดถึงชีวิตในช่วงวัยมัธยมของเขาที่เต็มไปด้วยเหล้า ยา ความรุนแรงและความโศกเศร้า รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่เปราะบางของเขาด้วย