ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย (2011) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย (2011) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย (2011)

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ แรงโก้ (พากย์เสียงโดย จอห์นนี่ เดปป์) หลังจากที่เคยใช้ชีวิตเป็นแค่สัตว์เลี้ยงประจำบ้าน ที่เฝ้ามองโลกเคลื่อนผ่านเขาไปจากข้างในตู้กระจก พบว่าตัวเองหลงทางอยู่ในทะเลทรายโมเฮฟ และได้ซัดเซพเนจรไปจนถึงดินแดนสุดเขตแดนตะวันตก เมืองดิน ที่แร้นแค้นไม่แพ้ชื่อ แรงโก้ หวังว่าเขาจะกลมกลืนกับที่นี่ได้ แต่ไม่นานนัก เขากลับเด่นเกินใคร แม้กระทั่งในหมู่ชาวเมือง ที่ประกอบไปด้วยผู้ว่าเต่า วายร้ายงูหางกระดิ่ง ฝูงกระรอกหมาโจรปล้นธนาคาร กิ้งก่ากีลานักแม่นปืนและกิ้งก่าสาวตัวแรกที่ แรงโก้ ได้ประสบพบเจอ เมื่อ แรงโก้ จับพลัดจับผลูมาได้เป็นนายอำเภอตัวใหม่ของเมืองที่กันดารแห่งนี้และเป็นความหวังสุดท้ายที่จะหาน้ำอันล้ำค่าให้พบ เขาก็รู้ว่าเขาแกว่งเท้าหาเสี้ยนเข้าให้แล้ว ตำนานกล่าวเอาไว้ว่า คนดี ๆ ไม่มีที่อยู่ในนครดิน แต่ แรงโก้ ก็พร้อมที่จะท้าทายโชคชะตาเมื่อเขาเดินหน้าไปตามหนทางของตัวเองเพื่อกลายเป็นสิ่งที่แม้กระทั่งกิ้งก่ายังปลอมแปลงไม่ได้ นั่นคือวีรบุรุษตัวจริง

IMDB : tt1192628

คะแนน : 7.2

รับชม : 7085 ครั้ง

เล่น : 3732 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Rango แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย (2011)

Rango เป็นแอนิเมชันในสไตล์ที่ไม่ค่อยตามอย่างแอนิเมชันจากฝั่งฮอลลีวูดทั่วไป ที่เน้นความสดใส เน้นให้เด็กและครอบครัวได้ดู แต่นี่คือแอนิเมชันที่มีเนื้อหาในแบบภาพยนตร์ทั่วไป เป็นแอนิเมชันที่ทำมาให้ผู้ใหญ่ดูว่างั้นเถอะ เนื้อหาอาจหนักอึ้งไปบ้าง ที่ก็ยังได้เรท PG ในอเมริกา และได้เรท ท ในประเทศไทย ด้วยความที่มันไม่ได้มีเนื้อหาที่ส่อไปทางความรุนแรง หรือใช้คำหยาบแต่อย่างใด

เพียงแต่เด็กเข้าไปดู อาจจะงง เพราะไม่เข้าใจเนื้อเรื่องนั่นเอง

เรื่องมันมีอยู่ว่า

กิ้งก่าตัวหนึ่งที่เคยเป็นแค่สัตว์เลี้ยงของครอบครัวๆ หนึ่ง มีชีวิตอยู่กับการเล่นละครเวทีที่ตัวเองสร้างบทขึ้นมา นั่นแค่ชีวิตวันๆ ของมันเท่านั้น ในวันหนึ่ง เหตุการณ์อุบัติเหตุบนถนนทำให้มันกลายเป็นกิ้งก่าที่ไม่มีเจ้าของ… แต่ต้องดำเนินชีวิตกลางทะเลทรายที่มันไม่คุ้นเคย เหตุการณ์ดำเนินไปจนมันได้พบกับเมืองเล็กๆ ที่อยู่กลางความแห้งแล้ง ขาดแคลนและแย่งชิงน้ำ ผู้คนที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ เจ้ากิ้งก่าผู้ได้สมยา Rango จำต้องใช้ทุกสิ่งทั้งดีทั้งชั่ว เพื่อเอาตัวรอดก่อนที่ชีวิตจะหาไม่

อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้หนักอึ้งไปทั้งเรื่องหรอก ยังมีช่วงที่เป็นการผจญภัย ต่อสู้ ที่ไม่ต้องใช้บทสนทนา และแต่ละช่วงก็เรียกเสียงฮาจากผู้ชมได้มากทีเดียว ขณะที่ ช่วงบทสนทนาก็ยังคงมีความฮาอยู่พอสมควร แต่ก็ยอมรับว่า บางทีก็เรียบเรื่อยจนมีหาวไปบ้างเหมือนกัน

 

ด้วยความที่กิ้งก่าตัวนี้ พากย์เสียงโดย Johnny Depp และพูดจาด้วยไดอะล็อกมากล้นเกินบรรยาย เป็นกิ้งก่าที่ปากลื่นไหลพรั่งพรูมากด้วยคำพูด การอ่านซับแล้วอ่านไม่ทันมันจึงเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ เหตุการณ์บางช่วงก็เป็นภาพที่สว่างจ้า ซับก็เลยกลืนไปกับภาพ อ่านยากเข้าไปอีก คนที่เชี่ยวชาญการฟังภาษาอังกฤษก็ดูจะได้เปรียบอยู่สักหน่อย

กำกับโดย Gore Verbinski ผู้มีเครดิตจากการกำกับ Pirates of the Caribbean ทั้งสามภาคนั่นเอง

ปัญหากลางทะเลทรายคงหนีไม่พ้นเรื่อง “น้ำ” การขาดแคลนน้ำเป็นเรื่องใหญ่ และการที่น้ำเริ่มขาดแคลน แต่มีผู้คนบางกลุ่มยังคงมีชีวิตอยู่ได้โดยไม่ได้สะดุ้งสะเทือนกับภาวะนี้เลย ช่างเป็นความเหลื่อมล้ำสร้างชนชั้นให้เกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กิ้งก่าแรงโก้จำต้องทำทั้งสองอย่างในเวลาเดียว เอาตัวรอดจากพลเมืองผู้ชอบใช้ปืนตัดสินปัญหา และตามล่าหาความจริงเกี่ยวกับ “น้ำ” เพื่อช่วยชาวเมือง พร้อมๆ กันไปกับความรักที่กำลังก่อกำเนิดขึ้นระหว่างมันกับ “แม่นางถั่วน้อย” (Isla Fisher)

ณ ที่แห้งแล้งกันดาร ณ ที่ที่ความลำบากเกาะกุมไปทั่ว “ความหวัง” ดูจะเป็นแสงเทียนส่องนำให้ทุกชีวิตดำเนินต่อไปได้ และหากความหวังนั้นนำมาซึ่งความผิดหวังล่ะ ผู้คนจะยังเชื่อในตัว “ความหวัง” นั้นอยู่หรือไม่

ในโลกแห่งความจริง ความฉ้อฉลบางอย่างถือกำเนิดขึ้นทั่วไป เพราะความทะยานอยาก ความโลภ การเอาชีวิตรอด แต่มีไม่กี่คนหรอก ที่จะลุกขึ้นมาเป็นฮีโร่ ถ้าวันเก่าๆ ไม่เคยผ่านการเป็น “ตัวห่วย” มาก่อน

เอ ผมไม่ได้กำลังพูดถึงหนังอีกเรื่องอยู่ใช่หรือเปล่า?