ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Saint Maud ศรัทธาคลั่งพลังหลอน (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Saint Maud ศรัทธาคลั่งพลังหลอน (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Saint Maud ศรัทธาคลั่งพลังหลอน (2019) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Saint Maud ศรัทธาคลั่งพลังหลอน (2019)
ผู้กำกับภาพยนตร์: Rose Glass
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Rose Glass
นักแสดง: Morfydd Clark, Jennifer Ehle, Lily Knight
แนว/ประเภท: ดราม่า , สยองขวัญ , ลึกลับ
ความยาว:
วันที่ฉาย: 9 ตุลาคม 2020

 

 

หนังว่าด้วยเรื่องราวของพยาบาลที่เชื่อว่าตัวเองสื่อสารกับพระเจ้าได้ และต้องการกอบกู้วิญญาณของผู้ป่วยรายล่าสุดของเธอที่ใกล้ตายและไม่เชื่อว่าพระเจ้ามีอยู่จริง ความหมกมุ่นในการที่ต้องการให้ผู้ป่วยของเธอกลับมาเชื่อในพระเจ้ากลายเป็นเรื่องราวความสยองขวัญขึ้นมา

หนังนำแสดงโดยมอร์ฟิดด์ คลาร์ก จากซีรี่ส์ Dracula ในบทพยาบาลผู้หมกมุ่นกับผู้ป่วย และ เจนนิเฟอร์ เอห์ล จาก Fifty Shades of Grey ในบทสาวสังคมที่ป่วยใกล้ตาย กำกับและเขียนบทโดยโดยผู้กำกับหน้าใหม่ชาวอังกฤษ โรส แกลส


 

IMDB : tt7557108

คะแนน : 6.8

รับชม : 2694 ครั้ง

เล่น : 835 ครั้ง




คำว่า "สยองขวัญยกระดับ" ได้รับการดูถูกจากแฟน ๆ ประเภทนี้และเป็นที่เข้าใจได้ มันบ่งบอกถึงความเหนือกว่าและความโอ่อ่าที่ไม่จำเป็นต้องเรียกว่าสยองขวัญ อย่างไรก็ตามเหมาะสำหรับผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์อิสระ A24 บริษัท ให้ความสำคัญกับการเลือกผลงานที่ยอมรับการจัดประเภทในขณะเดียวกันก็นำเสนอวิสัยทัศน์ที่โดดเด่นและท้าทายยิ่งขึ้น




 

Saint Maudรุ่นล่าสุดของ A24 บ่งบอกถึงแนวโน้มนี้ได้ดีมาก คุณลักษณะการเปิดตัวของนักเขียนผู้อำนวยกุหลาบแก้วเป็นรายการที่ทำให้มึนเมาของ“สยองขวัญศาสนา” ร็อกร่วมชอบของเด็กโรสแมรี่และหมอผี แต่แตกต่างจากThe Exorcism of Emily Roseซึ่งคร่อมเส้นแบ่งระหว่างการรับรู้และความเป็นจริงด้วยความคลุมเครือSaint Maudมีความชัดเจนอย่างยิ่งในสิ่งที่กล่าวเกี่ยวกับการอุทิศตนต่อศรัทธาที่ไม่สมดุลเนื่องจากขาดการเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์