ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Thunder Force ธันเดอร์ฟอร์ซ ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Thunder Force ธันเดอร์ฟอร์ซ ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Thunder Force ธันเดอร์ฟอร์ซ ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า (2021) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Thunder Force ธันเดอร์ฟอร์ซ ขบวนการฮีโร่ฟาดฟ้า (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์: เบน ฟอลคอน
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: เบน ฟอลคอน
นักแสดง: Melissa McCarthy , Octavia Spencer , Jason Bateman
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น , ผจญภัย , ตลก
ความยาว:
วันที่ฉาย: 9 เมษายน 2564 




เรื่องราวการปะทะกันระหว่างคู่ต่อสู้แห่งตำนานที่ต่อสู้กันอย่างน่าตื่นเต้นมาย่างยาวนาน โดยมีชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนเส้นขนาน คอง และผู้ดูแลของเขาสัญญากันว่าจะยอมผจญภัยเสี่ยงตายเพื่อหาบ้านที่แท้จริงของเขา โดยมี จีอา (เคย์ลี ฮอตเทิล) สาวน้อยเด็กกำพร้าร่วมทางไปกับพวกเขาจนเกิดความผูกพันอย่างแน่นแฟ้นและไม่เหมือนใคร แต่พวกเขากลับต้องเผชิญหน้ากับ ก็อดซิลล่า ที่กำลังคลุ้มคลั่ง ปล่อยรัศมีการทำลายล้างกระจายไปทั่วโลก การปะทะกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่เกิดจากพลังที่มองไม่เห็น ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของปริศนาที่ซ่อนอยู่ในใจกลางของโลก

 

IMDB : tt10121392

คะแนน : 3.3

รับชม : 1705 ครั้ง

เล่น : 595 ครั้ง



 

มีคู่หูซูเปอร์ฮีโร่คู่ใหม่ถือกำเนิด และทั้งคู่รับบทโดย เมลิสซา แมคคาร์ธี กับ ออคตาเวีย สเปนเซอร์ ในตัวอย่างหนังซูเปอร์ฮีโร่ตลก “Thunder Force” ของเน็ตฟลิกซ์ครับ




 

หนังกำกับและเขียนบทโดยเบน ฟัลโคน สามีและผู้กำกับคู่บุญของแมคคาร์ธี โดยมีสเปนเซอร์รับบทเป็นเอมิลี่ นักวิทยาศาสตร์สุดปราดเปรื่องที่ค้นพบวิธีทำให้มนุษย์ธรรมดามีพลังพิเศษ แต่เมื่อเพื่อนในวัยเด็กจอมเฟอะฟะชื่อลิเดีย (แมคคาร์ธี) มาเยี่ยมแล็บที่ทำงานของเธอ แล้วจับพลัดจับผลูได้พลังพิเศษนั้นมา โดยลิเดียได้พละกำลังเหนือมนุษย์ ส่วนเอมิลี่ได้พลังล่องหน ทั้งคู่จึงจับคู่กันเป็นซูเปอร์ฮีโร่ปราบเหล่าร้ายที่มีพลังเหนือมนุษย์เช่นกัน

ตัวร้ายหลักของหนังรับบทโดยบ็อบบี้ แคนนาเวล (“Ant-Man”) สมทบด้วยพอม เคลเมนเทียฟ (“Guardians of the Galaxy”), เมลิสซา ลีโอ (“The Fighter”) และ เจสัน เบตแมน (“Ozark”)