ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Cars 1 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cars 1 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก (2006) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Cars 1 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Cars 1 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก (2006) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Cars 1 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก (2006)

ไลท์นิ่ง แม็คควีน (พากย์เสียงโดย โอเวน วิลสัน) รถแข่งใหม่ซิงร้อนฉ่า ที่มีความสำเร็จเป็นแรงขับเคลื่อน แต่เขาก็ได้เรียนรู้ว่า ชีวิตเป็นเรื่องของการเดินทาง ไม่ใช่เส้นชัย เมื่อเขาพบว่าตัวเองต้องวิ่งทางอ้อมตามเส้นทางรูท 66 ที่นำไปสู่เรดิเอเตอร์ สปริงส์ ระหว่างการเดินทางข้ามประเทศ ไปเพื่อเข้าแข่งขันรายการพิสตัน คัพ แชมเปียนชิพในแคลิฟอร์เนีย เพื่อประชันความเร็วกับรถแข่งเก๋าเกมสองคัน คือ คิง(สตริป เวตเธอร์)ชิคฮิค รถแข่งที่2จอ,ขี้โกง แม็คควีนก็มีโอกาสได้รู้จักเหล่ารถน่ารัก น่าเอ็นดูของเมืองนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย ด็อค ฮัดสัน 5(พากย์เสียงโดย พอล นิวแมน) รถฮัดสัน ฮอร์เน็ต ปี 1951 ที่มีอดีตลึกลับ, แซลลี คาร์เรรา (พากย์เสียงโดย บอนนี ฮันท์) รถปอร์เชสุดเฉียบ ปี 2002 และ เมเทอร์ (พากย์เสียงโดย แลร์รี เดอะ เคเบิล กาย) รถลากเก่าสนิมเขรอะ ที่ช่วยให้เขารู้ว่า ยังมีสิ่งอื่นที่สำคัญยิ่งไปกว่าถ้วยรางวัล ชื่อเสียง และการได้รับการสนับสนุน

IMDB : tt0317219

คะแนน : 7.1

รับชม : 66156 ครั้ง

เล่น : 37227 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Cars 1 ล้อซิ่ง ซ่าท้าโลก (2006)

อย่างแรกก็ต้องขอชื่นชมคนวาดลายเส้นของอนิเมชั่นได้สวยงาม แล้วก็น่ารักมากๆ หนังเรื่องนี้แสดงถึงหลายๆอย่าง อย่างตอนที่ไลท์นิ่ง แม็คควีน กำลังจะเข้าเส้นชัย แต่เห็นเดอะคิงส์เกิดรถคว่ำเพราะถูกฮิคส์เบียดจนเสียหลัก จึงพยุงเดอะคิงเข้าเส้นชัยไปพร้อมกัน แล้วก็หนังเรื่องนี้แสดงถึงมิตรภาพที่ ไลท์นิ่ง แม็คควีน มีให้กับเมเทอร์ และเมเทอร์ยังเป็นจุดที่เรียกเสียงหัวเราะได้อย่างมากๆเลย แล้วหนังก็ยังสื่อถึง ว่าด้วยเรื่องราวของชีวิต ไลท์นิ่ง แม็คควีน ที่มีความเร็วเป็นจุดดำเนินชีวิต มีถ้วยรางวัลเป็นภูเขา แล้วยังมีฐานแฟนคลับอีกเยอะมากๆ แต่พอ ไลท์นิ่ง แม็คควีน มาใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ สิ่งที่ผมจะบอกก็คือ บางทีชีวิตเราไม่จำเป็นต้องรวดเร็วเสมอ แล้วก็ในเรื่องนี้มีฉากเจ๋งมากมาย อย่างเช่น ฉกที่ ด็อค ฮัดสัน ไปแข่งรถกับ ไลท์นิ่ง แม็คควีนCar

สรุป

หนังเรื่องนี้เป็นการ์ตูนอนิเมชั่นที่สนุกมากๆเลย โดยรวมถือว่าโอเคอย่างมากๆ คนที่ชอบการ์ตูนแข่งรถก็ไม่ควรพลาดอนิเมชั่นเรื่องนี้ หนังเรื่องนี้ผมให้คะแนน 9 / 10 เลยCar