ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Chicken Little (2005) กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Chicken Little (2005) กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Chicken Little (2005) กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Chicken Little (2005) กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Chicken Little (2005) กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก

ตอนนี้ เป็นเวลาหนึ่งปีหลังจาก เหตุการณ์ลูกโอ๊กที่น่าเศร้า ที่ชิคเก้น ลิตเติ้ล ได้ก่อให้เกิดความโกลาหลในโอ๊คกี้ โอ๊ก บ้านเกิดด้วยการตื่นตูมว่า ฟ้ากำลังจะถล่ม หลังจากโดนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นลูกโอ๊กร่วงใส่หัว ไก่น้อยแสนกล้าที่เศร้าซึมแต่ไม่ย่อท้อ ได้เข้าร่วมทีมเบสบอลท้องถิ่น ด้วยความตั้งใจที่จะฟื้นฟูชื่อเสียงของตัวเอง และทำให้บัค คลัค พ่อของเขาปลาบปลื้มในตัวเขา เมื่อเขานำชัยชนะปาฏิหาริย์มาสู่เมืองนี้ เขาก็กลายเป็นวีรบุรุษของเมือง
แต่หลังจากแชมเปียนกุ๊กไก่ ได้ชื่อเสียงของเขากลับคืนมาแล้วไม่ทันไร ก็มีบางสิ่งร่วงใส่หัวเขาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ ฟ้ากำลังจะถล่มลงมาจริงๆ! ด้วยความกลัวว่าเขาจะถูกหาว่าบ้า เขาจึงลังเลที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทุกคนฟัง แต่เขากลับขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของเขา อันประกอบด้วย หมูอ้วนรันท์, แอ็บบี้ มัลลาร์ด (หรือลูกเป็ดขี้เหร่) และ ปลาพ้นน้ำ เพื่อพยายามกอบกู้โลก โดยไม่ทำให้ทั่วทั้งเมือง... ต้องเจอกับความอลหม่านโกลาหลครั้งใหม่

IMDB : tt0371606

คะแนน : 5.7

รับชม : 6758 ครั้ง

เล่น : 2729 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จากเรื่องเล่าสุดคลาสสิคของลูกไก่ที่ถูกลูกโอ๊คตกใส่หัว แล้วคิดว่า ฟ้าจะถล่ม จึงวิ่งร้องตะโกนสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนในเมือง แต่ในที่สุดก็ไม่เกิดอะไรขึ้น จนไม่มีคนเชื่อในสิ่งที่เจ้าไก่น้อยนี้พูด ถูกนำมาเล่าใหม่ในรูปแบบของภาพยนตร์คอมพิวเตอร์อนิเมชั่นสุดกวน จากวอล์ท ดีสนีย์ พิคเจอร์ เมื่อเจ้า ชิกเก้น ลิตเติ้ล ลูกไก่ตัวน้อยขี้ตกใจนึกว่าฟ้าจะถล่ม วิ่งป่าวประกาศไปทั่วเมืองโอกี้ โอคส์ จู้คนต่างพากันแตกตื่น แต่สุดท้ายเหตุการณ์ก็ปกติดีทุกอย่าง จึงทำให้ไม่มีใครเชื่อหรืออยากคบหาสมาคมด้วย แต่อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อวันหนึ่ง ชิ้นส่วนของท้องฟ้าได้ ถล่ม ลงมาจริงๆ



การผจญภัยสุดมันส์ของเจ้าชิกเก้น ลิตเติ้ล และเพื่อนพ้อง ( ที่ไม่ค่อยมีใครคบเหมือนกัน ) ไม่ว่าจะเป็น แอบบี้ ลูกเป็ดขี้เหร่, รันท์ เจ้าหมูตัวใหญ่ใจเล็ก, และฟิช ปลาที่อยู่บนบกได้โดยอาศัยหมวกประดาน้ำ จึงเกิดขึ้น ปฏิบัติการพิทักษ์โลกและเมืองโอกี้ โอคส์ ให้พ้นจากเงื้อมือของเหล่าเอเลี่ยนที่มาบุกโลกจะสนุกสนานแสนกวนแค่ไหน เอาใจช่วยพวกเขาได้