ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nezha Conquers the Dragon King ตำนานห้องสิน ตอนนาจาปั่นป่วนทะเล (2019) [บรรยายไทย]

Nezha Conquers the Dragon King ตำนานห้องสิน ตอนนาจาปั่นป่วนทะเล (2019) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Nezha Conquers the Dragon King ตำนานห้องสิน ตอนนาจาปั่นป่วนทะเล (2019) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Nezha Conquers the Dragon King ตำนานห้องสิน ตอนนาจาปั่นป่วนทะเล (2019)
ผู้กำกับภาพยนตร์:  เลอ หลัว
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: ซิน เฉิน
นักแสดง: Xiao-Hao Qian , Miu Tse
แนว/ประเภท: แอ็คชั่น , ตลก , แฟนตาซี
ความยาว: 1 ชม. 35 นาที
วันที่ฉาย: 18 พฤษภาคม 2562



 

ในสมัยพระเจ้าโจ้วแห่งราชวงศ์ซาง ปีศาจก่อการร้ายในโลกมนุษย์ชาวบ้านตกอยู่ในสภาพยากลำบาก คืนหนึงในด่านเฉินถังในขณะที่ หลี่สือเหนียง ภรรยาของ หลี่เจ๊ง แม่ทัพผู้ปกครองด่านเฉินถังที่อุ้มท้องบุตรมานานกว่า 3 ปี 6 เดือนกำลังทำคลอดอยู่นั้น ได้มีปีศาจออกอาละวาดทำร้ายผู้คนไปทั่วเมือง หลี่เจ๊ง จึงได้นำกำลังทหารออกไปกำจัดปีศาจเหล่านั้น โดยหารู้ไม่ว่านั่นคือแผนล่อเสือออกจากถ้ำ เมื่อปีศาจที่ชื่อ สีจี ได้บุกเข้าไปที่ครอบครัวบ้านตระกูล หลี่ หมายจะฆ่าทารกน้อยบุตรของ หลี่เจ๊ง และ หลี่สือเหนียง ที่เพิ่งคลอดออกมา

โชคดีที่ เซียนไท้อิดจินหยิน ได้เข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน และสามารถทำร้ายปีศาจ สีจี จนบาดเจ็บสาหัส ไท้อิดจินหยิน ได้บอกกับ หลี่เจ๊ง ว่าตนได้รับบัญชาจากสวรรค์ให้ลงจากเขามาปกป้อง หลิงจูจื่อ อดีตศิษย์ของเจ้าแม่หนี่วาที่กลับชาติมาเกิดในครอบครัวตระกูล หลี่ เพื่อปราบปีศาจช่วยเหลือมวลมนุษย์ ไท้อิดจินหยิน ยังได้กล่าวไว้อีกว่า อีก 18 ปีให้หลัง เมื่อทารกน้อยเติบโตให้พาเขามาที่ถ้ำจินกวางแห่งเขาเฉียนหยวนเพื่อฝึกวิถีแห่งเซียน เพื่อกำจัดปีศาจที่จะมาทำลายเมืองเมืองให้ล่มสลาย พร้อมกับมอบของ 2 สิ่งไว้ให้เป็นอาวุธประจำกาย และตั้งชื่อให้ทารกน้อยนี้ว่า นาจา

18 ปีผ่านไป นาจา เติบใหญ่กลายเป็นนักล่าปีศาจที่เก่งกาจ เขาจึงมีนิสัยดื้อรั้นอวดดีเพื่อเชื่อในฝีมือของตัวเอง จนไม่ยอมไปเดินทางไปหา ไท้อิดจินหยิน ตามที่ หลี่เจ๊ง ได้บอก

วันหนึ่ง นาจา ได้ไปสังหาร องค์ชายมังกรเอ๋าลี่ บุตรชายแห่งเจ้าสมุทรตงไห่ จนทำให้เกิดภัยพิบัติไปทั่วเมือง ประชาชนเดือดร้อนล้มตายมากมาย



IMDB : tt10720666

คะแนน : 7.7

รับชม : 3492 ครั้ง

เล่น : 1302 ครั้ง



 

 


A different and more mature approach of the story, that shows Nezha as a teenager instead of a child, like in previous versions. A fantasy martial arts tale, full of action and romance, in which our hero must deal with the responsibility of having been choosen to learn the path of immortality in a world of mortals. A story that explores the limits of love, and how far, people who has fall into that treacherous trap, are willing to go for the one they love.

 



The film is a visual display of spectacular martial arts scenes, starred by Jet Li´s pupil Tse Miu, that in recent years has become in a star of the genre by his own right, starring a good variety of films like this for the chinese market. An incredibly gifted martial artist who really deserves to be recognized outside of his country.