ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Week Away อีก 7 วัน ฉันจะรักเธอ (2021) [บรรยายไทย]

A Week Away อีก 7 วัน ฉันจะรักเธอ (2021) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , ภาพยนตร์เพลง , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : A Week Away อีก 7 วัน ฉันจะรักเธอ (2021) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: A Week Away อีก 7 วัน ฉันจะรักเธอ (2021)
ผู้กำกับภาพยนตร์:  Roman White
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Alan Powell,  Kali Bailey
นักแสดง: Kevin Quinn,  Bailee Madison,  Jahbril Cook
แนว/ประเภท: Drama,  Family,  Musical
ความยาว: 1 ชม. 34 นาที
วันที่ฉาย: 26 March 2021


 

 

 

มิวสิคัลเยียวยาหัวใจเรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวของเด็กวัยรุ่นปัญหารุมเร้าผู้ลองเสี่ยงดวงไปเข้าค่ายซัมเมอร์ และได้พบรัก สานมิตรภาพ และเจอที่ทางของตัวเองอย่างไม่คาดฝัน


 

IMDB : tt11388278

คะแนน : 0

รับชม : 1189 ครั้ง

เล่น : 137 ครั้ง



 

เบลีย์ เมดิสัน แสดงเป็น เอเวอรี่ ลูกสาวเจ้าของค่ายฤดูร้อนที่สูญเสียแม่ในวัยเด็ก เป็นคนมีนิสัยร่าเริง ชอบการแข่งขัน ศรัทธาในศาสนา มีความเป็นผู้นำ และจิตใจโอบอ้อมอารี เบลีย์แสดงภาพยนตร์ต่อเนื่องมากตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก เรื่องแรกคือ Bridge to Terabitia ในปี 2007 จึงจัดได้ว่าประสบการณ์การแสดงทำให้เธอมีความสามารถในการแสดงสูง หากได้ดูหนัง A Week Away จะทึ่งในความสามารถที่เธอสามารถแสดงได้เป็นธรรมชาติมาก ทั้งการร้องการเต้น การแสดงอารมณ์เศร้า ซึ้ง มีความสุข เรียกได้ว่าเข้าไปนั่งอยู่ในใจผู้ชมได้เลย 

 

Kevin Quinn


เควิน ควินน์ หนุ่มหล่ออดีตนักแสดงดิสนีย์ แสดงเป็น วิล หนุ่มหล่อเกเร ที่มีความมั่นใจเป็นตัวของตัวเอง มีความสามารถในการเล่นกีตาร์และร้องเพลง วิล เลือกไปเข้าค่ายฤดูร้อนแทนการต้องถูกส่งไปอยู่สถานพินิจ แต่ในภายหลังพบว่าเป็นค่ายคริสเตียน ซึ่งเขาไม่ได้มีความเชื่อเกี่ยวกับศาสนามานานแล้ว ซึ่งหนึ่งสัปดาห์ในค่ายจะเปลี่ยนชีวิตเขาไปอย่างไรต้องไปติดตามกันค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเควินนั้นไม่ว่าจะมองมุมไหนก็หล่อ เจริญหูเจริญตาจริง ๆ แต่ไม่ได้มีแค่ความหล่อนะ การร้องและการเต้นของเขาก็ Perfect สุด ๆ ไม่ต้องแปลกใจเพราะว่าก่อนที่จะเป็นดาราดิสนีย์ เขาก็เคยเข้าประกวด American Idol มาก่อนระหว่างปี 2012-2013 และติดอันดับ Top 60 ของประเทศ ว้าว

 

A Week Away



ความรู้สึกหลังจากรับชม ถือว่า A Week Away เป็นภาพยนตร์สำหรับครอบครัวที่ดีมาก ๆ เรื่องหนึ่ง  ดูกับครอบครัวแล้วลูก ๆ ชอบ พ่อกับแม่ก็ชอบด้วย ดูแล้วทำให้นึกถึงภาพยนตร์เพลงเรื่อง Grease ในสมัยก่อน อุ้ย! เกิดทันกันหรือเปล่า หรือจะเป็นซีรีส์เพลงวัยรุ่น อย่าง Glee ที่จะมีทั้งฉากร้องและเต้นเป็นส่วนสำคัญในเรื่อง เพิ่มความสนุกสนาน ชอบเนื้อเรื่องสนุกน่าติดตาม การทำกิจกรรมต่าง ๆ ในค่าย การเล่นแคมป์ไฟตอนกลางคืน นอนในห้องพักค่ายเตียงสองชั้น ทำให้แอดนึกย้อนเวลาถึงความสุขตอนเข้าค่ายสมัยเรียนมัธยมหรือมหาวิทยาลัย ความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวในเรื่องน่ารัก มีโมเมนต์กุ๊กกิ๊ก สมจริงบ้าง ดูเว่อร์บ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าโอเคเลย  เพลงที่ร้อง ทั้งเพลงคริสเตียนและเพลงที่เป็น Original Song  เพราะดี การเต้นก็ซักซ้อมกันมาอย่างดี ให้คะแนนโดยรวม 9/10 หักคะแนนตรงที่บางเรื่องมันดูเกินจริงไปนิด แต่อย่างว่าหนังฟีลกู๊ด มันก็ต้องออกมาแบบนี้แหละนะ



 

ชื่อเรื่อง A Week Away หมายถึง การที่คนเรามีโอกาสได้สัมผัสกับเหตุการณ์ในหนึ่งสัปดาห์ แล้วเหตุการณ์นั้นจะเปลี่ยนพวกเขาไปตลอดชีวิต หนังเรื่องนี้ได้นำเพลงคริสเตียนเก่า ๆ กับมาร้องใหม่อีกครั้ง บวกกับใส่ท่าเต้นเข้าไปด้วย ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็ทุ่มเทกับการแสดง การฝึกซ้อมร้องและเต้นกันอย่างมาก ทำให้การเต้นและร้องในหนังออกมาสมบูรณ์แบบ ถ้าใครกำลังรู้สึกหดหู่ หรือได้รับการตัดสินอย่างไม่ยุติธรรม ดูเรื่องนี้แล้วจะรับรู้ถึงความรู้สึกที่ว่ามันจะมีแสงสว่างอยู่ที่ตรงปลายทางเสมอ เพราะหากเรามีความเชื่อเราก็จะผ่านมันไปได้ 



 

ในวันที่โรคระบาดทำให้วิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป เราเพียงแค่ต้องการใครสักคนอยู่เคียงข้างไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อน สัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่หนังฟีลกู๊ด ดี ๆ สักเรื่อง ที่จะช่วยให้เราได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขอีกครั้งหนึ่ง  เชื่อว่าทุกคนน่ากำลังรอคอยหนังสไตล์นี้ หลังจากไม่มีหนังแนวภาพยนตร์เพลงสำหรับครอบครัวออกมานานมากแล้ว