ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Saving General Yang (2013) สุภาพบุรุษตระกูลหยาง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Saving General Yang (2013) สุภาพบุรุษตระกูลหยาง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Saving General Yang (2013) สุภาพบุรุษตระกูลหยาง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Saving General Yang (2013) สุภาพบุรุษตระกูลหยาง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Saving General Yang (2013) สุภาพบุรุษตระกูลหยาง

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจีนต้นราชวงศ์ซ่งเหนือตอนต้น ค.ศ. 986 กองทัพคิตานทำการแก้แค้นหมู่ครั้งที่ผ่านมาลักพาตัวนายพลหยางเย่อ (อดัมเฉิง) และทิ้งภรรยาและลูกชายเจ็ดคนเพื่อช่วยชีวิตเขา นำโดยลูกชายคนแรก (Ekin Cheng) เจ็ด - สองคนไม่เคยเห็นการต่อสู้ - ออกมาพร้อมกับกลุ่มนักสู้กลุ่มเล็ก ๆ เพื่อเผชิญหน้ากับกองทัพนับพันเผชิญหน้ากับหมาป่าที่ร้ายกาจ และหาทางกลับมีชีวิต - ทั้งหมดเพื่อนำพ่อกลับบ้าน

IMDB : tt2072220

คะแนน : 6.4

รับชม : 3940 ครั้ง

เล่น : 1405 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Saving General Yang (2013) สุภาพบุรุษตระกูลหยาง

ตำนานของวีรบุรุษตระกูลหยาง วีรบุรุษนักรบที่เสียสละเลือดเนื้อเพื่อแผ่นดินจีน เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินมาไม่มากก็น้อย จขกท.มีโอกาสได้ดูเวอร์ชั่นนี้ในโรงเมื่อไม่นานมานี้ เหตุผลที่อยากจะนำมาบอกต่อ เพราะรู้สึกว่าเวอร์ชั่นนี้ได้นำเสนอมุมมองที่ต่างออกไปจากเวอร์ชั่นก่อนๆซึ่งทำให้จขกท.ประทับใจมาก โดยเฉพาะ

1.ความกตัญญูของหยางผู้เป็นลูกทุกคนที่ตั้งใจจะนำแม้แต่ร่างที่ไร้วิญญาณของผู้เป็นพ่อกลับบ้าน

2.ความเสียสละของหยางผู้เป็นพี่เพื่อปกป้องชีวิตของน้องๆ ทำให้สัมผัสได้ถึงคำว่าพี่น้องที่แท้จริง

3.เวอร์ชั่นนี้กล้าที่จะฉีกจากเวอร์ชั่นก่อนๆที่แต่เดิมเคยเน้นแต่เรื่องความรัก และเรื่องราวของหยาง4 5 6 7 แต่พอเวอร์ชั่นใหม่นี้ เฉลี่ยและให้ความสำคัญกับขุนศึกตระกูลหยางทั้ง7คน เรียกได้ว่าแทบจะเท่าเทียมกัน หยาง 1 2 3 ที่เคยไร้ตัวตนในเวอร์ชั่นก่อนๆ กลับมีบทบาทโดดเด่นและคาแรกเตอร์ชัดเจนสมกับที่เป็นขุนศึกที่เสียสละเลือดเนื้อเพื่อปกป้องแผ่นดิน

ที่สำคัญ ภาพยนตร์เรื่องนี้ระดมนักแสดงแถวหน้าจากทุกยุค ทุกสมัยมาไว้รวมกันชนิดที่ว่า ไม่กลัวขนหน้าแข้งค่าตัวนักแสดงจะร่วง แถมยังได้ผกก.ระดับยอดฝีมือที่เคยฝากผลงานไว้ในฮอลลีวู้ดและมีผลงานมาสเตอร์พีซอย่างFearlessการันตีฝีมือ ส่วนทีมงานเบื้องหลังก็มือรางวัลกันแทบทั้งนั้น

น่าเสียดายที่ผู้นำเข้าของไทยเห็นค่าของหนังดีๆเรื่องนี้น้อยเกินไป หนังเลื่อนแล้วเลื่อนอีก เลื่อนอีกเลื่อนแล้ว จนล่วงเลยไปเกือบครึ่งปี!!!!!!จนคนไทยเกือบไม่ได้ดูกัน แถมไม่รู้ว่าจะอยู่ในโรงไปได้อีกซักกี่มากน้อยเม่าฝนตก ทุกชาติได้ดูมาหมดแล้ว แม้แต่ประเทศทางฝั่งยุโรปและอเมริกา แถมยังไปสร้างสถิติไว้ที่สิงคโปร์อีกด้วย

เอาเป็นว่า ถ้าคุณต้องการหนังที่มากกว่าความสนุก และดาราคับคั่งก็แนะนำเรื่องนี้ รับรอง ไม่ผิดหวังแน่นอน