ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Little ลิตเติ้ล ตัวจ้อย...สลับแสบ (2019) [บรรยายไทย]

Little ลิตเติ้ล ตัวจ้อย...สลับแสบ (2019) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Little ลิตเติ้ล ตัวจ้อย...สลับแสบ (2019) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์: Little ลิตเติ้ล ตัวจ้อย...สลับแสบ
ผู้กำกับภาพยนตร์:  Tina Gordon
ผู้เขียนบทภาพยนตร์: Tina Gordon, Tracy Oliver
นักแสดง: Regina Hall , Issa Rae , Marsai Martin
แนว/ประเภท: ตลก , แฟนตาซี , โรแมนติก
ความยาว: 1 ชม. 49 นาที
วันเข้าฉาย: 12 เมษายน 2019





เรื่องราวของ Jordan Sanders หัวหน้าพนักงานด้านเทคโนโลยี Jordan และ Martin ที่วัยเด็กเธอมักถูกแกล้งและไม่เป็นที่ยอมรับของเพื่อนจนกระทั่งเติบโตมีหน้าที่การงานที่ดีมี่เงินมากขึ้น แต่เรื่องปวดหัวของเธอก็เพิ่มขึ้นมาอีกเมื่อเธอตื่นขึ้นมาพบว่าร่างตัวเองกลายเป็นเด็กในวัย 13 ปี เมื่อผู้ใหญ่สลับร่างกับเด็กสาว ความเป็นผู้ใหญ่ของเธอในร่างของเด็กสาวกลายเป็นสิ่งที่มากกว่าที่จะรับได้ โดยมี Issa Rae ผู้ช่วยผู้ของเธอที่รู้ความจริง Jordan Sanders ทั้งต้องอึดอัดใจ ทั้งทรมานในการใช้ชีวิตประจำวันหลังจากถูกขังอยู่ในร่างเด็ก  

Little movie review & film summary (2019) | Roger Ebert

 

IMDB : tt8085790

คะแนน : 5.5

รับชม : 603 ครั้ง

เล่น : 172 ครั้ง



 

Little 2019 เป็นหนังสลับร่างจากผู้ใหญ่กลายเป็นเด็ก ตัวละครหลักก็คือ จอร์แดน แซนเดอร์ นักธุรกิจสาวมั่นเจ้าของบริษัทเทคโนโลยี ซึ่งจอร์แดนในเรื่องเป็นผู้หญิงที่มั่นใจ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง เอาแต่ใจและปากร้าย จนวันนึงจอร์แดนได้ไปว่าเด็ก แล้วเด็กคนนั้นก็ชอบเล่นเป็นแม่มด จึงได้แกล้งสาปให้จอร์แดนกลายเป็นเด็ก จอร์แดนไม่เชื่อแล้วก็เดินหนีไป แต่พอตื่นขึ้นมาอีกวันกลับพบว่าตัวเองกลายเป็นเด็กจริงตามที่โดนสาป !

 

Little | Channel

 

พอจอร์แดนกลายเป็นเด็กแล้วก็ไม่สามารถไปทำงานที่บริษัทได้ เพราะไม่มีใครเชื่อว่านี่คือจอร์แดน จึงได้ให้เลขา เอพริล มาเป็นหัวหน้าชั่วคราว แต่โชคร้ายซ้ำซ้อน เจ้าหน้าที่คุ้มครองเด็กมาหา เพราะเพื่อนบ้านเข้าใจผิด ไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นคือจอร์แดน ทำให้จอร์แดนต้องไปโรงเรียนตามวัยของเธอ 

 

สิ่งที่ชอบในตัวหนังคือ การวางบท วางตัวละครได้ดีชอบนักแสดงที่เล่นเป็นจอร์แดนตอนเด็ก แสดงได้เหมือนผู้ใหญ่ในร่างเด็กจริงๆ // ตบมือ หนังสนุกตลก มีอะไรให้เราติดตามเรื่อยๆ แถมทำให้เราได้คิดอะไรหลายอย่างด้วยนะ เช่น การ  Bully และในปัจจุบันก็ยังมีอยู่ การที่เราแปลกทำให้เราต้องโดน bully ใส่ ซึ่งมันไม่ถูกต้องเลย ทุกคนไม่ควรโดน bully ใส่ทั้งนั้น 


 

และข้อคิดอีกอย่างที่ได้คือ การให้อภัยและการแบ่งปัน จอร์แดนในเรื่องเป็นคนที่โกรธง่ายและชอบทำงานคนเดียว ทำให้พนักงานไม่กล้าที่จะเปิดความคิดเวลาแบ่งปันไอเดีย แต่พอจอร์แดนผ่านชีวิตวุ่นๆตอนกลายร่างเป็นเด็กมา ทำให้ได้คิดอะไรหลายอย่าง จึงได้ปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นเพื่อตัวเองและคนรอบข้าง ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีค่ะ คนเราเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นได้  

 

จบสำหรับการรีวิวภาพยนตร์ครั้งแรกค่ะ ถ้าอ่านแล้วชอบบทแบบนี้และอยากรู้ว่าจอร์แดนกลับมาเป็นร่างผู้ใหญ่ตอนเด็กได้ยังไง แนะนำให้ไปดูเลยค่ะ สนุกมากจริงๆ