ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wonderful Nightmare วอนเดอร์ฟูล ไนท์แมร์ (2015) [บรรยายไทย]

Wonderful Nightmare วอนเดอร์ฟูล ไนท์แมร์ (2015) [บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Wonderful Nightmare วอนเดอร์ฟูล ไนท์แมร์ (2015) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Wonderful Nightmare วอนเดอร์ฟูล ไนท์แมร์
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hyo-jin Kang
บทภาพยนตร์ : Je-Yeong Kim,  Harry Segall
นักแสดง : Uhm Junghwa,  Song Seung-heon,  Yoo-mil Park
วันที่ออกฉาย : 13 August 2015

 

 

 

อียอนอู (ออมจองฮวา) ทนายฝีมือดีผู้ไม่เคยมีความรัก เธอต้องตายก่อนกำหนดเพราะความผิดพลาดของนักบวชในสวรรค์ เพื่อแก้ปัญหาพวกเขาจึงส่งเธอมาเป็นภรรยาของคิมซองฮวาน(ซงซึงฮอน)ข้าราชการหนุ่มสุดหล่อและคุณพ่อลูกสอง-ฮานึล(ซอชินแอ)และฮารู(จองจีฮุน)เป็นเวลาหนึ่งเดือน

 

영화콕!]'미쓰 와이프' 변호사 엄정화, 한 달간 다른 사람으로 변신…'반전 인생' - 뉴스컬처

IMDB : tt5058114

คะแนน : 7.1

รับชม : 1455 ครั้ง

เล่น : 443 ครั้ง



 

 

อียอนอู ทนายสาวที่โตขึ้นมาลำพังใช้ชีวิตตัวคนเดียวมาตลอด เพราะเธอคิดว่าการที่เธอต้องอยู่คนเดียวเป็นความผิดของพ่อและแม่ที่จากเธอไปก่อนเวลาอันควร นี่เลยเป็นสาเหตุให้เธอทำอะไรโดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกคนอื่น สามารถช่วยเหลือได้แม้กระทั่งคนกระทำผิดโดยไม่สนใจความรู้สึกเหยื่อ

      จนถึงวันที่เธอต้องมีใช้ชีวิตในร่างของคนอื่น ต้องกลายมาเป็นภรรยา กลายมาเป็นแม่ที่ต้องรับมือกับลูกที่กำลังโตเป็นสาว และลูกชายที่กำลังเรียนรู้และกำลังมองหาต้นแบบ สถานการณ์ต่างๆมันก็ได้ทำให้เธอได้เรียนรู้และเข้าใจถึงหัวอกคนเป็นแม่ และลูกผู้หญิงด้วยกัน ร่วมถึงความรู้สึกของผู้คนที่อยู่รายล้อมตัวเธอ  และความหมายของคำว่า"ครอบครัว" สามีและภรรยาที่ปกป้องและยืนเคียงข้างกันเสมอในยาม เจอกับปัญหา

 แต่กลายเป็นว่าสวรรค์ทำเรื่องผิดพลาดจริงๆแล้วนี่ยังไม่ใช่เวลาตายของเธอ แต่การจะส่งเธอกลับมาในทันทีนั้นไม่สามารถทำได้ ยอนอู จำเป็นต้องไปใช้ชีวิตของคนอื่นชั่วคราวเป็นเวลาหนึ่งเดือน เมื่อครบกำหนดแล้วเธอถึงจะได้กลับไปใช้ชีวิตของตัวเองได้  และนี่เองจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้ไปสัมผัสโลกอีกใบที่อาจจะทำให้โลกใบเดิมของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอกกา

  **อยากจะบอกว่ามันเหมือนกับหนังเรื่องนึงมากๆแต่บอกไปเดี๋ยวจะกลายเป็นสปอย เอาเป็นว่าเดียวได้เขียนถึงเรื่องที่เหมือนกันเมื่อไหร่ก็ได้รู้เมื่อนั้น 555

 

Wonderful Nightmare,' a tearjerker comedy