ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย] เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ (2020) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Happiest Season ไม่มีฤดูไหนไม่รักเธอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Clea DuVall
บทภาพยนตร์ : Clea DuVall
นักแสดง : Kristen Stewart,  Mackenzie Davis,  Mary Steenburgen
วันที่ออกฉาย : 25 November 2020

 

เรื่องราวของสาวน้อยคนหนึ่งที่มีแผนจะขอแฟนสาวของเธอแต่งงาน ขณะอยู่ในงานปาร์ตี้วันหยุดประจำปีของครอบครัวของเธอ แต่เรื่องราวมันดันกลับตาลปัตร เมื่อเธอได้รู้ว่าคนรักของเธอยังไม่ได้เปิดเผยเรื่องรสนิยมทางเพศให้ครอบครัวของเธอได้รู้เลย

 

IMDB : tt8522006

คะแนน : 6.6

รับชม : 4965 ครั้ง

เล่น : 2104 ครั้ง





Happiest Season เป็นผลงานลำดับที่ 2 ในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ของ คลี ดูวาลล์ นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน ซึ่งเธอเขียนบทร่วมกับ แมรี ฮอลแลนด์ หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง โดยก่อนหน้านี้คลีเดบิวต์ด้วยการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องเยี่ยมอย่าง The Intervention (2016)
ด้านทีมนักแสดง นอกจากจะได้คริสเตนและแม็กเคนซีมารับบทนำ ซึ่งทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เคมีเข้ากันดีสุดๆ แล้ว ยังมีเหล่านักแสดงสมทบอีกหลายคนที่จะมาช่วยสร้างสีสันและเพิ่มความสนุกสนานให้แก่ภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่น ออเบรย์ พลาซา, แดน เลวี, อลิสัน บรี, แมรี สตีนเบอร์เกน, วิกเตอร์ การ์เบอร์, อนา แกสตีเยอร์, เจค แม็กดอร์มาน และมิเชล บูทิว
 


หลังจากที่ได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์ซึ่งเผยเห็นถึงความน่ารักของเหล่าตัวละครรวมถึงบรรยากาศสุดอบอุ่นโรแมนติก ทำให้เราสามารถพูดได้ว่า Happiest Season น่าจะเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่เข้าไปอยู่ในใจใครหลายคนได้ไม่ยาก และมากกว่านั้นคือมันอาจช่วยสร้างแรงบันดาลใจทำให้คู่รักสีรุ้งหลายคู่มีความกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนของตัวเองต่อครอบครัวหรือคนรอบข้างมากขึ้น